Skip to content
เรื่องย่อละคร มัดหัวใจยัยซุปตาร์ (2022)

เรื่องย่อละคร มัดหัวใจยัยซุปตาร์ (2022)

มัดหัวใจยัยซุปตาร์ เรื่องย่อ : เมื่อซุปตาร์เบอร์หนึ่งของวงการเกิดพลาดท่าไปมีสัมพันธ์กับช่างแต่งหน้าสายชายรักชาย จนมีลูกติดท้องขึ้นมา เรื่องราววุ่นวายไม่รู้จบจึงตาม …

แนว : รอมคอม
บทประพันธ์ : เนตรภัคตรา
ผู้ผลิต : ฮู แอนด์ ฮู
ผู้จัด : ไก่ วรายุฑ
ช่อง : 3HD (หมายเลข 33)
ออกอากาศ : พุธ-อาทิตย์ เวลา 20.30 น.
ตอนแรก : 1 ธันวาคม 2022

เรื่องย่อ มัดหัวใจยัยซุปตาร์

ซูเปอร์สตาร์สาวของเมืองไทย วา วาสิตา (รับบทโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) มี กั๊ต รัฐกร (กลัฟ คณาวุฒิ) เป็นช่างแต่งหน้าคู่ใจ ซึ่งภายนอกกั๊ตเหมือนผู้ชายสายหวานเพราะเขาเป็นคนสุภาพเรียบร้อย แต่แท้จริงแล้วกั๊ตคือผู้ชายเต็มตัว ที่สำคัญในหัวใจของกั๊ตก็มีแต่วาเพียงผู้เดียว และกั๊ตรู้ดีว่าวาฝันที่จะมีชีวิตรักอันสวยหรู อีกทั้งกั๊ตอายุน้อยกว่าวาหลายปี ทำให้วาคิดกับเขาแค่น้องชายเท่านั้น

วาคบหาอยู่กับ ไฮโซรชานนท์ (รับบทโดย ป๊อป ฐากูร) แม้เขาจะเจ้าชู้มีผู้หญิงมากหน้าหลายตา แต่เขาก็ยืนยันจะแต่งงานกับวาให้ได้ จนกระทั่งวันหนึ่ง วารู้เรื่องที่รชานนท์ไปทำนักแสดงสาวคนหนึ่งท้อง เธอร้องไห้เสียใจดื่มเหล้าจนเมามายจนเสียทรง กั๊ตก็ได้แต่เฝ้าปลอบใจอยู่ไม่ห่าง แล้วคืนนั้นเรื่องราวก็เลยเถิดไปจนถึงขั้นที่ว่าทั้งสองมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

อย่างไรก็ตาม เรื่องในคืนนั้นสำหรับวา มันคือความผิดพลาด แต่สำหรับกั๊ตกลับรู้สึกตรงกันข้าม … เมื่อได้สติ วาช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ความสัมพันธ์ของเธอและกั๊ตจะไม่มีวันกลับไปเหมือนเดิมอีกแล้ว

แต่นั่นยังไม่ตลกร้ายเท่ากับที่วาเกิดตั้งท้องลูกของกั๊ตขึ้นมา จนกลายเป็นเรื่องราวที่สลับซับซ้อนเกินคาดคิด ทุกคนที่รู้เรื่องนี้ต่างพากันช็อก ส่วนรชานนท์ก็พยายามมาตามง้อขอคืนดีกับวา

อย่างไรก็ตาม แม้จะเป็นความจริงที่ยากจะยอมรับ แต่เพื่อน ๆ ก็พยายามพูดให้วายอมรับความจริงว่ากั๊ตคือพ่อของเด็กในท้อง ในที่สุดวาก็ตกลงให้กั๊ตพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นผู้ชายเต็มตัว แล้ววาจะยอมแต่งงานด้วย ถ้าพิสูจน์ตัวเองไม่ได้ วาก็จะบินไปคลอดลูกที่ต่างประเทศ

แล้วงานแต่งงานระหว่างวากับกั๊ตก็ถูกจัดขึ้นอย่างกะทันหัน ในขณะที่รชานนท์ก็ตามมาอาละวาดถึงในงานแต่ง จนกั๊ตต้องพาวาไปทําพิธีต่อกับหลวงพ่อที่วัดใกล้ ๆ แต่ถึงจะแต่งงานกัน แต่กั๊ตก็ถูกบังคับให้เซ็นสัญญาว่า ตัวเขาจะไม่มีสิทธิ์ใด ๆ ในตัวลูก และการแต่งงานที่เกิดขึ้นเป็นเพียงแค่การแต่งงานในนาม เขาไม่มีสิทธิ์แตะต้องตัววา

ต่อมา กั๊ตพาวาไปตรวจครรภ์จึงรู้ว่าวาได้ลูกแฝด ทำให้ทั้งสองดีใจเป็นอย่างมาก แต่ชีวิตคู่ที่ไม่ได้วางแผนเอาไว้ตั้งแต่ต้นของกั๊ตและวาจะดำเนินไปตลอดรอดฝั่งหรือไม่ ?

ละคร มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ออกอากาศทุกวันพุธ-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33) เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม 2022

นักแสดงนำ

วา วาสิตา : เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์
กั๊ต รัฐกร : กลัฟ คณาวุฒิ
รชานนท์ : ป๊อป ฐากูร
ปรายฟ้า : เมย์ นิศาชล

Source: @Ch3Thailand