Skip to content
เรื่องย่อ คำสาบาน (2022)

เรื่องย่อ คำสาบาน (2022)

Club Friday the Series 14 ตอน คำสาบาน เรื่องย่อ : ชีวิตคู่ที่อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ด้วยความรักความผูกพันที่มีต่อกัน จนสัญญากันไว้ว่า “จะรักกันไปทั้งชีวิต ถ้าผิดคำสัญญาจะต้องตาย” แล้วใครจะคิดว่ามันจะกลายเป็นจริง …

แนว : โรแมนติก ดราม่า
ผู้กำกับฯ : ไชยณรงค์ แต้มพงษ์
ผู้ผลิต : CHANGE2561
ช่อง : one31
ออกอากาศ : ศุกร์ 21.15 น.
ตอนแรก : 2 ธันวาคม 2022

เรื่องย่อ คำสาบาน

นัท (รับบทโดย ปั้นจั่น ปรมะ) หนุ่มวัย 25 ปี กับ วันใหม่ (รับบทโดย วิว วรรณรท) หญิงสาวในวัยเดียวกัน ทั้งสองคนมีความรักให้กันและกันมากมาย แต่ปัญหาโรคระบาดทำให้ชีวิตของทั้งคู่ต้องเปลี่ยนไป ธุรกิจที่สร้างขึ้นมาด้วยกันเกิดเจอปัญหาจนต้องปิดกิจการ จากที่เคยทำงานด้วยกัน ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดเวลาก็ต้องแยกย้ายต่างคนต่างหางานใหม่ทำ นัทได้งานที่ต่างจังหวัด แต่ก็ตั้งใจกลับมาหาวันใหม่ทุกวันหยุด อย่างไรก็ตาม ด้วยระยะทางที่ไกลทำให้ความรักเปลี่ยน หรือว่าที่จริงแล้ว สิ่งที่ทั้งคู่ต่างคิดว่าความรักที่มีให้กันมันมากล้นคือสิ่งที่ไม่จริงตั้งแต่ต้น

นัทในที่ทำงานใหม่ บรรยากาศใหม่ เจอคนใหม่ ๆ ก็ทำให้เขาเริ่มเปลี่ยนใจ เผลอไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอีกคน แม้จะรู้สึกผิดแต่ก็สายเกินไปเสียแล้ว

ส่วนวันใหม่ ​สาวสวยบุคลิกดี มีความรู้ความสามารถ เป็นคนที่เชื่อมั่นในความรักและคำสัญญามาโดยตลอด แต่ในที่สุดก็พบว่า ไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้นในเรื่องของความรัก

นัทจากที่เคยกลับมาหาวันใหม่ทุกสุดสัปดาห์ เริ่มเปลี่ยนไปจนวันใหม่เริ่มสงสัย แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมั่นใจในคำสัญญา สุดท้ายเมื่อทุกอย่างเปิดเผยว่านัทมีคนอื่น มันทำให้วันใหม่เสียใจมาก หลังจากใช้ความพยายามในการยื้อจนสุดความสามารถ เมื่อไม่ได้ผล เธอจึงตัดสินใจเดินออกมา พร้อมกับความเข้าใจที่ว่า “คำสัญญาว่าจะรักกันทั้งชีวิตนั้นมันไม่มีจริง !”

ซีรีส์ Club Friday The Series 14 Love & Belief (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน คำสาบาน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่อง one31 เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2022

นักแสดงนำ

นัท : ปั้นจั่น ปรมะ
วันใหม่ : วิว วรรณรท
พัดชา : หญิง รฐา
กวิน : ซุง กิดาการ

Source : CHANGE2561