Skip to content

รีแคปซีรีส์ Reborn Rich EP.7 : ระเบิดเวลาที่อยู่ในสมอง

Reborn Rich EP.7 : ​​โดจุนปรากฏตัวต่อหน้าประธานจินในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของมิราเคิลอินเวสต์เมนต์ ประธานจินบอกกับโดจุนว่าเขาไม่สามารถซื้อซุนยังด้วยเงินได้ จากนั้นประธานจินก็รีบสืบทอดบริษัทให้กับจินซองจุน หลานชายคนโต …

โดจุนเปิดเผยตัวตนว่าเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของมิราเคิลอินเวสต์เมนต์ ท่านประธานจินยังซอลโกรธจัด และคิดว่าที่เขาทำแบบนี้เพื่อต้องการเป็นผู้สืบทอดบริษัทซุนยัง โดจุนปฏิเสธด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย “ไม่ใช่ครับคุณปู่ ผมจะซื้อซุนยังด้วยเงินของผมเองต่างหาก” นั่นยิ่งทำให้ท่านประธานจินยังซอลช็อกไปกว่าเดิม ก่อนจะตอกกลับไปว่าซุนยังไม่สามารถซื้อได้ด้วยเงิน

ทำไมอยู่ดี ๆ โดจุนถึงอยากซื้อซุนยัง ? นั่นเป็นเพราะเขาต้องการขัดขวางไม่ให้ลูกหลานได้สืบทอดกิจการต่อจากท่านประธานจินยังซอล เนื่องจากมันเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาต้องสูญเสียแม่

ต่อมาท่านประธานจินยังซอลจึงใช้อิทธิพลที่กุมสื่อผ่านการซื้อโฆษณา บังคับไม่ให้บริษัทสื่อต่าง ๆ เหล่านั้นเข้าร่วมโครงการเมืองดิจิตอลของมิราเคิลอินเวสต์เมนต์ ส่งผลให้โครงการที่โดจุนได้วางแผนเอาไว้เสียหายอย่างหนัก … เกาหลีเป็นประเทศที่มีประชากรไม่มาก สื่อจะอยู่ได้ก็ต้องพึ่งพาเงินโฆษณาจากบริษัทขนาดใหญ่อย่างซุนยัง ทำให้สื่ออยู่ภายในการครอบงำของซุนยังไปโดยปริยาย

จากนั้น ท่านประธานจินยังซอลก็เร่งดำเนินการการสืบทอดกิจการให้กับหลานชายคนโต จินซองจุน โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเหตุผลที่แท้จริงที่ท่านประธานต้องรีบดำเนินการสืบทอดกิจการในช่วงนี้ก็เพราะว่า หมอตรวจพบความผิดปกติของเส้นเลือดในสมองของท่านประธาน ซึ่งส่วนที่ผิดปกติอยู่ในจุดที่มีความเสี่ยงในการผ่าตัด ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดคือการติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

ท่านประธานจินยังซอลดูภาพเอกซเรย์สมองของตัวเองแล้วพูดขึ้นมาว่า “ในหัวของจินยังซอลมีระเบิดเวลาที่รอการระเบิดอยู่”

Source : JTBC Korea