Skip to content
เรื่องย่อละคร เคหาสน์นางคอย (2022)

เรื่องย่อละคร เคหาสน์นางคอย (2022)

เคหาสน์นางคอย เรื่องย่อ : เคหาสน์แห่งนี้มีความลับที่ซ่อนเร้นอยู่ กับการรอคอยใครบางคน และเป็นความลับที่อาจเปลี่ยนชีวิตใครบางคนไปตลอดกาล …

แนว : ดราม่า ลึกลับ
บทประพันธ์ : พงศกร
ผู้กำกับฯ : ธีระศักดิ์ พรหมเงิน
ผู้ผลิต : บริษัท มุมใหม่ จำกัด
ช่อง : 7HD (หมายเลข 35)
ออกอากาศ : จันทร์-อังคาร 20.30 น.
ตอนแรก : จันทร์ 12 ธันวาคม 2022

เรื่องย่อ เคหาสน์นางคอย

มีเรื่องราวลึกลับมากมายที่ซ่อนอยู่ในเคหาสน์หลังใหญ่ มันตั้งตระหง่านบนยอดผาหันหน้าออกสู่ทะเลอย่างสง่างาม ซึ่งมักมีเสียงกรีดร้องหรือบางทีก็เป็นเสียงเพลงหวานปนเศร้าแว่วลอยตามลมทุกค่ำคืน จนชาวบ้านละแวกนั้นต่างซุบซิบนินทาว่ามันคือเคหาสน์ผีสิง !

บ้างก็ว่าเป็นเสียงมาจากหญิงบ้าที่ถูกกักขังบนยอดหอคอย ว่ากันว่า หญิงสาวผู้นั้นมักจะสวมหน้ากากคริสตัลสีชมพูไว้ตลอดเวลา เพื่อปกปิดใบหน้าที่แท้จริง

กุ้ง (รับบทโดย พิ้งค์พลอย ปภาวดี) สาวสวยจากเมืองกรุง เดินทางมารับงานดูแลผู้ป่วยที่เคหาสน์นางคอย ที่นั่น เธอได้พบกับ สักกทัศน์ (รับบทโดย บูม กิตตน์ก้อง) คุณชายจากตระกูลราชมรรคา เขาตกหลุมรักกุ้งตั้งแต่แรกพบ

วันแรกในการทำงาน กุ้งได้พบ ประพิมพรรณ (รับบทโดย อ้อน เกวลิน) ผู้ที่เธอต้องดูแลที่อาศัยอยู่ในห้องบนหอคอย เธอแปลกใจ เพราะประพิมพรรณใส่หน้ากากคริสตัลสีชมพูครอบตั้งแต่ศีรษะ มีช่องให้เห็นเฉพาะดวงตา จมูก และปากเท่านั้น เหตุผลที่เธอใส่หน้ากาก ก็เพราะไม่อยากให้ใครเห็นหน้า แม้กุ้งจะถูกอาละวาดตั้งแต่ครั้งแรกพบ แต่เธอก็ยินดีจะดูแลประพิมพรรณอย่างดี

เคหาสน์หลังนี้ที่ดูสง่างามน่าหลงใหล แต่ได้ซ่อนความลับสุดอมหิตไว้ และนั่นทำให้ชีวิตของกุ้งต้องพบเจอกับเรื่องราวลึกลับมากมาย และยังมีภัยอันตรายที่ต้องเผชิญ คำตอบ และความจริงคืออะไร ?

ละคร เคหาสน์นางคอย ออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD (หมายเลข 35) เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2022

นักแสดงนำ

สักกทัศน์ : บูม กิตตน์ก้อง
กุ้ง : พิ้งค์พลอย ปภาวดี

Source: FB @Ch7HDDramaSociety