Skip to content
ซีรีส์ Again My Life

รีแคปซีรีส์ Again My Life EP.8 : แผนการอันแยบยล

Again My Life EP.8 : คิมฮีอูตามล่าหาฆาตกรตัวจริง เพื่อช่วยหนุ่มนักศึกษาแพทย์ผู้ตกเป็นแพะรับบาป ในอีกทางหนึ่งก็เพื่อจัดการกับอัยการขี้ฉ้ออย่างจางอิลฮยอน …

จางอิลฮยอนเป็นอัยการผู้รับผิดชอบคดีนักศึกษาแพทย์ที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรม แต่ไม่ว่านักศึกษาหนุ่มจะยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองแค่ไหน จางอิลฮยอนก็ไม่มีทีท่าจะรับฟังหรือสนใจเลยแม้แต่นิดเดียว

เมื่อเป็นเช่นนั้น คิมฮีอูจึงวางแผนจะจัดการกับอัยการขี้ฉ้อ โดยสืบหาหลักฐานเรื่องการทุจริตของจางอิลฮยอน คู่ขนานไปกับการสืบคดีฆาตกรรมของนักศึกษาแพทย์อย่างลับ ๆ รวมถึงการออกตามล่าหาฆาตกรตัวจริงให้ได้

ในที่สุด คิมฮีอูก็สามารถจับกุมฆาตกรตัวจริงได้สำเร็จ … ทำให้จางอิลฮยอนจำเป็นต้องถอนฟ้องคดีระหว่างการพิจารณาคดี และผลพวงที่เกิดขึ้นจากคดีจับแพะในครั้งนี้ ได้สร้างจุดด่างพร้อยให้กับกระบวนการยุติธรรมเป็นอย่างมาก โดยถูกพุ่งเป้าไปที่การทำงานของอัยการ

แผนการขั้นต่อไปของคิมฮีอูคือ การทำให้ความสัมพันธ์ของหัวหน้าอัยการคิมซอกฮุนกับจางอิลฮยอนเกิดรอยร้าวขึ้น และเมื่อทั้งสองเกิดแตกคอกัน คิมซอกฮุนจึงมอบอำนาจให้คิมฮีอูอย่างลับ ๆ ในการสืบสวนคดีทุจริตและรับสินบนของจางอิลฮยอน เพื่อกอบกู้ชื่อเสียงของอัยการขึ้นมาใหม่ …

ทุกอย่างเป็นไปตามแผนอันแยบยลของคิมฮีอู

Source: SBS Korea