Skip to content
รีแคปซีรีส์เกาหลี Trolley EP.2 : อุบัติเหตุ

รีแคปซีรีส์เกาหลี Trolley EP.2 : อุบัติเหตุ

ซีรีส์ Trolley EP.2 : บุคคลที่คาดไม่ถึงเดินทางมาที่บ้าน ในขณะที่ ส.ส.นัมจุงโดกำลังหาทางเบี่ยงเบนความสนใจของประชาชนให้ออกไปจากครอบครัวของเขา …

การตายของลูกชายที่มีสารเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง รวมไปถึงการใช้อภิสิทธิ์กับตำรวจในการระดมกำลังออกหาตัวลูกสาวที่หนีออกจากบ้าน กลายเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้ ส.ส.นัมจุงโดถูกกดดันให้รับผิดชอบด้วยการลาออก สถานการณ์ของเขาในตอนนี้ไม่ดีนัก ในขณะที่การเลือกตั้งทั่วไปใกล้จะมาถึง

ซูบิน (รับบทโดย จองซูบิน) เอาที่ตรวจครรภ์และผลตรวจเลือดจากโรงพยาบาล แต่เธออ้างว่าโทรศัพท์หายเมื่อวานจึงไม่มีรูปตอนที่อยู่กับจีฮุนมาแสดง ฮเยจูได้แต่นั่งนิ่งรับฟัง แต่ก็ถึงกับอึ้งอีกครั้งเมื่อเด็กสาวขออยู่ที่บ้านหลังนี้ด้วย เพราะเธอไม่มีพ่อแม่หรือใครให้พึ่งพิง

นัมจุงโดกลับมาถึงบ้านด้วยอาการเมามาย ฮเยจูเล่าเรื่องซูบินให้เขาฟัง ตอนแรกเขาปฏิเสธที่จะให้เด็กสาวคนนั้นอยู่ที่นี่ แต่ฮเยจูพยายามโน้มน้าวให้เขาเห็นด้วย “เธอเหมือนฉันตอนที่มาโซลใหม่ ๆ ตัวคนเดียว ไม่มีเงิน ไม่มีพ่อแม่ และตอนที่ฉันท้องอายุก็พอ ๆ กับเธอ ต่างกันตรงที่ตอนนั้นฉันมีคุณ”

รุ่งขึ้น นักข่าวตามมาเกาะติดขอสัมภาษณ์ถึงหน้าบ้าน ส.ส.นัมจุงโดกรณีที่ลูกชายมีความเกี่ยวพันกับสารเสพติด และเขาใช้อภิสิทธิ์ใช้ให้ตำรวจระดมกำลังออกตามหาลูกสาวที่หนีออกจากบ้าน แต่เขาเลี่ยงที่จะตอบคำถาม

จากนั้น ยายคนหนึ่งที่เพิ่งจะสูญเสียหลานสาวจากการตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง หลังถูกแฟนหนุ่มนักศึกษาแพทย์ถ่ายคลิปลามกแล้วขู่ว่าจะนำไปเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ต ก็ออกมาโวยวายนักข่าวที่ให้ข่าวโจมตี ส.ส.นัมจุงโด เพราะยายชื่นชม ส.ส.นัมจุงโดมาก

เมื่อ ส.ส.นัมจุงโดเห็นคลิปนั้นที่แชร์กันในอินเทอร์เน็ตเขาจึงคิดแผนการบางอย่าง แผนการที่จะเบี่ยงเบนกระแสดราม่าของประชาชนออกไปจากตัวเขา หรือที่เรียกสั้น ๆ ว่ากลบข่าว

ส.ส.นัมจุงโดออกรายการทีวี ยอมรับเรื่องที่ลูกชายมีสารเสพติดไว้ในครอบครอง และเรื่องการใช้อภิสิทธิ์ในการให้ตำรวจระดมกำลังออกตามหาลูกสาว เขากล่าวขอโทษด้วยสายตาสำนึกผิด โดยอ้างว่าที่ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพราะสติแตกที่ลูกสาวหายไปนานกว่า 12 ชั่วโมง

จากนั้น นัมจุงโดก็ขอให้ประชาชนสนใจคดีความรุนแรงทางเพศในอินเทอร์เน็ต โดยเกาะกระแสหลานสาวที่ตกเป็นเหยื่อของยายคนนั้น เขาให้สัญญากับประชาชนว่าจะแก้กฎหมายให้มีบทลงโทษที่รุนแรงขึ้น เขาทิ้งท้ายโดยการโจมตีนักศึกษาแพทย์ที่ปล่อยคลิป และกล่าวว่าจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

ได้ผล รถทัวร์ย้ายที่ลงจากนัมจุงโดไปลงที่นักศึกษาแพทย์คนนั้นแทน และตำรวจยังเริ่งดำเนินคดีและออกหมายจับ ไม่นานนัก นักศึกษาแพทย์คนนั้นก็ตัดสินใจกระโดดตึกฆ่าตัวตาย บนโต๊ะของเขาได้เขียนโน้ตทิ้งเอาไว้ว่า …

“ฆาตกรนัมจุงโด”

ดูซีรีส์เรื่องนี้ที่ Netflix : คลิกที่นี่
Photos : ภาพหน้าจอจาก SBS Korea