Skip to content
รีแคปซีรีส์ Trolley EP.3 : คำครหา

รีแคปซีรีส์ Trolley EP.3 : คำครหา

ซีรีส์ Trolley EP.3 : ฮเยจูพยายามเข้าหาซูบิน ขณะเดียวกันนัมจุงโดต้องเจอศึกสองทาง ทั้งปัญหาสังคมและปัญหาส่วนตัวซึ่งเกิดจากการตัดสินใจทางการเมืองของตัวเอง …

ฮเยจูให้ความเอ็นดูกับซูบิน ดูแลเหมือนเป็นคนในครอบครัว หาข้าวให้กิน พามาที่ทำงานจะได้ไม่รู้สึกเศร้าที่ต้องอยู่คนเดียว

การกระโดดตึกจบชีวิตตัวเองของหนุ่มนักศึกษาแพทย์ จากการที่ถูก ส.ส.นัมจุงโดชี้เป้าในรายการถ่ายทอดสด ทำให้เขาโดนกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรเลือดเย็น ที่ฆ่าเด็กหนุ่มอนาคตไกล แต่ความเห็นในโซเชียลส่วนใหญ่กลับมองว่าเด็กหนุ่มนั่นสมควรตาย และกล่าวชื่นชม ส.ส.นัมจุงโดว่าเป็นนักการเมืองน้ำดีที่หาได้ยาก อีกทั้งยังเป็นผู้ผดุงความยุติธรรม

แต่คนที่รู้ดีที่สุดคือตัว ส.ส.นัมจุงโด เพราะเจตนาเบื้องหลังของเขาคือ ต้องการให้คดีของเด็กหนุ่มนักศึกษาแพทย์มากลบข่าวฉาวของเขา เพื่อหวังคะแนนนิยมทางการเมือง เนื่องจากอีกไม่นานก็จะถึงการเลือกตั้งทั่วไป แม้เขาจะไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายถึงขนาดที่เด็กหนุ่มนั่นจะคิดสั้น … แต่ก็นั่นแหละ ในทางการเมืองไม่สำคัญหรอกว่าความจริงคืออะไร ขอให้คนจำนวนมากเชื่อก็พอ !

ส.ส.นัมจุงโดรู้สึกแย่กับการตายของเด็กหนุ่มคนนั้น เขาขอให้ผู้ช่วยยกเลิกตารางงานที่เหลือทั้งหมด และไปหาฮเยจู คำแรกที่เขาเอ่ยกับภรรยาก็คือ “ผมทรมานเหลือเกิน มีคนตายเพราะผม …” น้ำตาของ ส.ส.ไหลออกมาไม่หยุด แต่คนเดียวที่เขาจะร้องไห้แสดงความอ่อนแอให้เห็นได้คือภรรยา “… ผมทำให้พ่อแม่ต้องสูญเสียลูกไป”

Photos : ภาพหน้าจอจาก SBS Korea