Skip to content
รีแคปซีรีส์ Trolley EP.4 : การมาเยือน

รีแคปซีรีส์ Trolley EP.4 : การมาเยือน

ซีรีส์ Trolley EP.4 : ซูบินได้รับคำเตือนที่เหมือนเป็นคำดูถูกซะมากกว่า ระหว่างนั้นอาการแพ้ท้องก็เริ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่อดีตอันดำมืดของฮเยจูเริ่มย้อนกลับมาเล่นงานตัวเอง …

จางอูแจ (รับบทโดย คิมมูยอล) ผู้ช่วย ส.ส.นัมจุงโดเจอซูบินโดยบังเอิญ เขาจึงเรียกเธอขึ้นมาคุยกันบนรถ เขาพูดจารุนแรงใส่เธอ โดยกล่าวหาว่าเธอเป็นผู้หญิงขายตัว และลูกที่อยู่ในท้องอาจไม่ใช่ลูกของจีฮุน จากนั้น เขาก็ขู่ให้เธออยู่เงียบ ๆ “ถ้าจะอยู่บ้านนั้นก็อยู่ไปเงียบ ๆ เหมือนคนตาย หรือถ้าให้ดีก็ตายไปจริง ๆ เลยก็ได้”

ซูบินโดนดูถูกจนน้ำตาคลอเบ้า เธอรีบเปิดประตูรถและออกมาทันที มันเป็นคำพูดที่รุนแรงชนิดที่เธอไม่คิดว่าจะได้ยินมันออกจากปากผู้ช่วย ส.ส. แม้แต่สาววัยรุ่นกร้านโลกอย่างเธอก็ไม่อาจทานทนคำดูถูกนั่นได้

ทีนี้ ระหว่างที่คณะทำงานของ Rep. Nam Joong Do ลงพื้นที่สืบสวนเรื่องเก็งกำไรที่ดินผิดกฎหมายของน้องเมียนักการเมืองคนหนึ่ง ที่ใช้ข้อมูลของทางการเข้าซื้อที่ดินในราคาถูก ก่อนจะเกิดโครงการของรัฐ ทำให้ที่ดินราคาพุ่งขึ้นมากถึง 3 เท่า และน้องเมียของนักการเมืองคนนั้นก็ดูเหมือนจะมีอดีตบางอย่าง อดีตที่เกี่ยวกับลูกชายของเธอที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

ฮเยจูเห็นข่าวการสืบสวนเรื่องเก็งกำไรที่ดินผิดกฎหมายของสามี เธอได้ยินชื่อผู้กระทำความผิดเป็นคนที่เหมือนเธอคุ้นเคย เธอจึงไปค้นหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ต เมื่อเห็นชื่อ เธอก็ถึงกับอึ้งไปในทันที !?

Source: SBS Korea