Skip to content
รีแคปซีรีส์ Trolley EP.5 : การเผชิญหน้า

รีแคปซีรีส์ Trolley EP.5 : การเผชิญหน้า

Trolley EP.5 : ฮเยจูร้อนรุ่มใจ เมื่อต้องเผชิญหน้ากับแขกที่ไม่ได้รับเชิญ ในขณะที่ซึงฮีพยายามดูแลเอาใจใส่แม่ท่ามกลางความสัมพันธ์ที่กระท่อนกระแท่น …

ขณะที่ จินซึงฮี (รับบทโดย รยูฮยอนคยอง) กำลังติดตามข่าวที่แม่ของเธอกำลังถูกกล่าวหาว่าเก็งกำไรที่ดินโดยมิชอบ เธอได้เห็นฮเยจูออกข่าวในทีวี เธอจำฮเยจูได้ทันที วันต่อมา จินซึงฮีรีบนั่งรถประจำทางข้ามจังหวัดมาที่โซล มาเคาะประตูบ้านฮเยจู

ฮเยจูช็อก ! เพราะไม่คิดว่าจะได้เจอคนที่ไม่คาดหวังว่าจะได้เจอ เพื่อนรักที่เธอหนีมาตั้งแต่ตอนเรียนอยู่มัธยมปลาย และคำแรกที่เธอได้ยินจากปากของจินซึงฮีก็คือคำว่า “นังฆาตกร !”

อย่างไรก็ตาม ซูบินเดินออกมาพอดี ฮเยจูจึงพูดขอร้องจินซึงฮีให้นัดเจอกันวันหลัง

วันนั้นทั้งวัน ฮเยจูมีอาการวิตกกังวลร้อนรุ่มใจเป็นอย่างมาก ซูบินได้แต่เฝ้ามองและสังเกตด้วยความแปลกใจ … อดีตของฮเยจูมันคืออะไรกันนะ ถึงทำให้เธอตัวสั่น ปากสั่น และน้ำตาไหลออกมาไม่หยุด ทั้ง ๆ ที่เรื่องมันผ่านมานานกว่ายี่สิบปี

รุ่งขึ้น จินซึงฮีโทร. นัดฮเยจูให้กลับมาบ้านที่ยองซาน ฮเยจูตอบตกลงไปอย่างไม่มีทางเลือก

ฮเยจูขึ้นมาบนรถแล้วเปิดจีพีเอสนำทางไปยองซาน ระหว่างนั้น เธอก็ย้อนนึกถึงเหตุการณ์เมื่อตอนที่เธอยังเป็นนักเรียนมัธยมปลายอยู่ที่ยองซาน ในตอนนั้น ฮเยจูกับจินซึงฮีเป็นทั้งเพื่อนร่วมห้องและเพื่อนรัก จินซึงโฮซึ่งเป็นพี่ชายของจินซึงฮีมาตามจีบฮเยจู ดักรอบ้าง ไปหาที่บ้านบ้าง จนถึงคืนนั้น ฮเยจูพูดปฏิเสธเขาไปอย่างไร้เยื่อใย ด้วยความโมโหเขาจึงทำร้ายเธอ

ฮเยจูได้รับบาดเจ็บที่เข่าและตามเนื้อตามเนื้อ เธอไปฟ้องแม่ของจินซึงโฮเพื่อให้เขาขอโทษ แม่ของเขาเข้ามาไกล่เกลี่ยและขอร้องอย่าเอาเรื่องนี้ไปแจ้งความ ตอนแรกฮเยจูก็รับปาก แต่ระหว่างเดินกลับบ้าน จินซึงโฮมาพูดกับเธอว่า จริง ๆ แล้วเขาไม่ได้ชอบเธอสักหน่อย และดูถูกว่าที่เธอเอาเรื่องนี้มาฟ้องแม่ของเขาเพราะอยากได้เงิน

สิ่งที่ฮเยจูต้องการคือคำขอโทษและการยอมรับผิด แต่สิ่งที่ได้รับกลับตรงกันข้าม เธอจึงเอาเรื่องนี้ไปแจ้งความ ซึ่งส่งผลให้จินซึงโฮเลือกจบชีวิตตัวเองด้วยการแขวนคอ … และนั่นคือจุดเปลี่ยนของทุกสิ่ง

จินซึงฮีตบหน้าฮเยจูที่โรงเรียน พร้อมกับกล่าวหาว่า “นังฆาตกร !” อย่างไรก็ตาม การตายของจินซึงโฮทำให้ฮเยจูรู้สึกผิดอย่างมาก เธอจึงเลือกที่จะหนีออกมาและทิ้งอดีตทั้งหมดไว้ที่นั่น

ฮเยจูมาถึงที่นัดหมายเอาไว้กับจินซึงฮี แต่คนที่เธอไม่คาดคิดว่าจะได้เจอก็อยู่ที่นั่นดัวย ส.ส.นัมจุงโด สามีของเธอ !?

ภาพหน้าจอจาก : SBS Korea
ดูซีรีส์ Trolley EP.5 ที่ Netflix : คลิกที่นี่