Skip to content
รีแคปซีรีส์ Trolley EP.6 : ความเจ็บปวด

รีแคปซีรีส์ Trolley EP.6 : ความเจ็บปวด

ซีรีส์ Trolley EP.6 : จินซึงโฮพยายามวางแผนให้ฮเยจูไปขอโทษแม่เธอต่อหน้า เพราะเธอเชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง แต่ดูเหมือนว่านัมจุงโดจะรู้ความลับบางอย่างของภรรยาตัวเอง !?

จินซึงฮี, สามี, ส.ส.นัมจุงโด และฮเยจู เข้าร่วมรับประทานอาหารด้วยกัน … ระหว่างนั้น ส.ส.นัมจุงโดก็แปลกใจที่ได้รู้ว่า ทั้งจินซึงฮีและสามีเป็นอดีตเพื่อนร่วมชั้นเรียนของฮเยจู มันเป็นสงครามประสาทที่จินซึงฮีเล่นกับฮเยจู สงครามประสาทที่ทำเอาฮเยจูร้อนรุ่นใจจนแทบบ้า แต่ก็ต้องเก็บอาการเอาไว้ไม่ให้สามีรู้

หลังทานอาหารเสร็จ จินซึงฮีชวนฮเยจูไปคุยกันเป็นส่วนตัวในห้องน้ำ “ครอบครัวฉันพังไม่เหลือชิ้นดีก็เพราะเธอ แต่เธอกลับใช้ชีวิตอย่างมีความสุข มันไม่ยุติธรรมเลยนะ ว่ามั้ย” จากนั้น จินซึงฮีก็บอกให้ฮเยจูมาที่บ้านของเธออีกครั้งในวันพรุ่งนี้ เพื่อมาขอโทษแม่ของเธอ เรื่องที่ฮเยจูไปแจ้งความเท็จใส่ร้ายว่า ถูกจินซึงโฮล่วงละเมิดทางเพศจนเขาฆ่าตัวตาย

ฮเยจูพูดไม่ออก ได้แต่เงียบงันอยู่อย่างนั้น เพราะเธอรู้ดีว่าจินซึงฮีเข้าใจผิด !

ภาพแฟลชแบ็กย้อนกลับไปเมื่อกว่ายี่สิบปีก่อน … ก่อนจินซึงโฮจะตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง เขาได้บอกกับจินซึงฮีว่าถูกฮเยจูใส่ร้าย หลังงานศพแม่ของจินซึงฮีก็บอกกับเธออีกว่า ฮเยจูใส่ร้ายจินซึงโฮเพราะต้องการเเงินไปเรียนต่อมหาวิทยาลัย เมื่อสองคนในครอบครัวพูดตรงกัน จึงทำให้จินซึงฮีเชื่ออย่างนั้นมาตลอดยี่สิบปีที่ผ่านมา

รุ่งขึ้น ส.ส.นัมจุงโดสั่งให้ผู้ช่วยฯ จางอูแอไปสืบอดีตของฮเยจู เพราะเขาสงสัยว่าต้องมีความลับบางอย่างที่ภรรยาของเขาต้องการปกปิด เพราะเมื่อคืนเขาเห็นความผิดปกติหลายอย่าง โดยเฉพาะความสัมพันธ์ของฮเยจูกับจินซึงฮี ที่บอกว่าเป็นเพื่อนรักกันแต่ดูไม่สนิทกันแม้แต่นิดเดียว แถมยังดูไม่ชอบหน้ากันด้วยซ้ำ … ส.ส.นัมจุงโดบอกเหตุผลที่ต้องการรู้อดีตของภรรยา ก็เพราะต้องการปกป้อง แต่ไม่บอกว่าแท้จริงแล้วเขาต้องการปกป้องฮเยจู หรืออนาคตทางการเมืองของตัวเอง !?

ผู้ช่วยฯ จางอูแจใช้รูปแต่งงานปลอมที่ตัดต่อหน้าเขากับฮเยจูเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาว ไปอ้างกับซิสเตอร์ที่ดูแลสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้ายองซาน เพื่อถามข้อมูลในอดีตของฮเยจู

ฮเยจูไปที่บ้านจินซึงฮีตามนัด แต่ระหว่างนั้น เสียงกดกริ่งที่บ้านก็ดังขึ้นรัว ๆ เมื่อทั้งสองลุกขึ้นไปมองที่จออินเตอร์คอมก็ถึงกับตกใจ เพราะคนที่กดกริ่งคือ ส.ส.นัมจุงโดที่อยู่ในอาการโกรธ “จินซึงฮีเปิดประตูเดี๋ยวนี้ !”

Photos: ภาพหน้าจอจาก SBS Korea
ดูซีรีส์ “Trolley” ที่เน็ตฟลิกซ์ : คลิกที่นี่