Skip to content
รีแคปซีรีส์ Trolley EP.7 : คำสัญญา

รีแคปซีรีส์ Trolley EP.7 : คำสัญญา

ซีรีส์ Trolley EP.7 : นัมจุงโดรู้ความจริงเกี่ยวกับฮเยจู จึงพยายามปกป้องเธอ ด้านจางอูแจก็เตือนให้สามีของจินซึงฮีเลิกขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีต …

ผู้ช่วยฯ จางอูแอโทร. แจ้งเรื่องที่ไปสืบมาได้จากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า ที่ฮเยจูอาศัยอยู่เมื่อตอนเป็นเด็ก … ส.ส.นัมจุงโดได้รู้ความจริงในอดีตของฮเยจูก็เกิดสติแตกขึ้นมา เขารีบขับรถมุ่งหน้าไปที่บ้านจินซึงฮีทันที เขากดกริ่งไปหยุดอย่างกับคนบ้า เมื่อเห็นว่าคนในบ้านไปตอบกลับ เขาจึงขับรถพุ่งเข้าชนท้ายรถเก๋งสีขาวของฮเยจูที่จอดอยู่

ส.ส.ที่ผู้คนชื่นชม นักการเมืองน้ำดีที่ประชาชนต่างสรรเสริญ สามีที่ดูใจเย็นควบคุมอารมณ์ได้ดี ณ นาทีนี้ นัมจุงโดไม่ต่างไปจากคนบ้าที่ขาดสติ เขาขึ้นไปบนรถอีกครั้ง และตั้งท่าจะขับรถพุ่งเข้าชนประตูรั้วบ้านเพื่อเข้าไปด้านในให้ได้ แต่ก่อนที่รถจะพุ่งเข้าชน ประตูก็ถูกเปิดขึ้นมาซะก่อน

ส.ส.นัมจุงโดดึงแขนฮเยจูให้กลับบ้าน แต่เธอปฏิเสธ เธอบอกว่าจะจัดการเรื่องนี้ด้วยตัวเอง จากนั้น ฮเยจูก็บอกกับจินซึงฮีว่า เธอถูกลวนลามจริง ๆ และการเลือกจบชีวิตของจินซึงโฮ เป็นสิ่งที่อยู่นอกเหนือความคาดหมาย จากนั้น ทั้งสองก็เถียงกันไปมา จนฮเยจูตบหน้าจินซึงฮีไปหนึ่งฉาด แล้ว ส.ส.นัมจุงโดก็ขู่จินซึงฮีด้วยหน้าตาขมึงทึงว่า “คุณจะทำอะไรก็เป็นสิทธิ์ของคุณ แต่ถ้าทำตัวหยาบคายใส่อย่างวันนี้อีก ผมเอาเรื่องแน่”

ระหว่างทางกลับ นัมจุงโดบอกให้ฮเยจูลืมเรื่องในอดีต และทิ้งทุกอย่างเอาไว้ที่ยองซาน

จากนั้น ส.ส.นัมจุงโดก็สั่งให้ผู้ช่วยฯ จางอูแจไปขู่สามีของจินซึงฮี ไม่ให้แฉเรื่องเมื่อยี่สิบปีก่อน … เขาต้องการปกป้องภรรยา หรือจริง ๆ แล้วเขากำลังทำเพื่อปกป้องอนาคตทางการเมืองของตัวเอง !? เพราะนักการเมืองภาพลักษณ์ดีหลายคนต่างต้องมาตกม้าตายเพราะคนในครอบครัวทำเรื่องฉาวโฉ่ เขาไม่ต้องการเป็นหนึ่งในนั้น

Photos: ภาพหน้าจอจาก SBS Korea
ดูซีรีส์ “Trolley” ที่ Netflix : คลิกที่นี่