Skip to content
รีแคปซีรีส์ The Glory ภาค 1 EP.7 : ทำให้ไม่เหลือใครอยู่เคียงข้าง

รีแคปซีรีส์ The Glory EP.7 : ทำให้ไม่เหลือใครอยู่เคียงข้าง

The Glory EP.7 : ดงอึนเผยบาดแผลปมลึกในใจที่เกิดขึ้นในอดีตให้ยอจองได้รู้ จากนั้น เธอก็เริ่มดำเนินแผนใหม่ที่วางเอาไว้ให้ลูกสาวของแม่บ้านนักสืบสมัครเล่นไปเรียนต่อที่อเมริกา …

ยอจองค่อย ๆ หยิบเสื้อคลุมขึ้นมาปกปิดร่างของดงอึน ระหว่างนั้น เธอก็บอกเป้าหมายสูงสุดของเธอ “การล้างแค้นของฉันจะสำเร็จก็ต่อเมื่อ ยอนจินไม่เหลือใครอยู่เคียงข้างเลยสักคน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน พ่อแม่ ลูกสาว หรือสามี เธอต้องไม่เหลือความรักจากใครแม้แต่คนเดียว”

ยอจองบอกรหัสเปิดประตูบ้านให้กับดงอึน “3742” และบอกว่าเธอจะมาเมื่อไรก็ได้เท่าที่เธอต้องการ

ด้านแม่บ้านนักสืบสมัครเล่นก็สืบเรื่องราวต่าง ๆ ได้ท็อปฟอร์มจนน่าเหลือเชื่อ เธอสืบไปสืบมาจนไปพบว่า แม่ของยอนจินมีความสัมพันธ์บางอย่างกับหัวหน้าตำรวจ ที่ให้ความช่วยเหลือเรื่องคดีของยอนจินมาตลอด เมื่อดงอึนได้ข้อมูลนี้ทำให้เธอสันนิษฐานว่า มยองโออาจถูกฆ่าตายด้วยน้ำมือของยอนจิน หลังเขาขู่จะแฉเรื่องที่ยอนจินเป็นคนผลักเพื่อนนักเรียนสมัย ม.ปลายคนหนึ่งตกตึก แล้วจัดฉากว่าเป็นกระโดดตึกฆ่าตัวตาย … จากนั้น ดงอึนก็สั่งให้แม่บ้านนักสืบตามหาศพของมยองโอให้เจอ

ดงอึนนัดเจอซาร่าเพื่อเอาเงินดอลลาร์สด ๆ เมื่อได้เงินนั้นมาแล้ว ดงอึนก็ไปหาลูกสาวของแม่บ้านนักสืบเพื่อขอให้เธอไปเรียนที่อเมริกา โดยใช้เงินที่ได้มาจากซาร่าเป็นทุนการศึกษา

ระหว่างนั้น โดยองก็เริ่มได้ข้อมูลต่าง ๆ ที่มยองโอส่งให้ตามแผนของดงอึน ทำให้โดยองเริ่มสงสัยความสัมพันธ์ของยอนจินกับแจจุน รุ่งขึ้นเขาจึงรีบเดินทางไปหาแจจุนที่สนามกอล์ฟ

ในขณะที่แจจุนเองก็ได้ผลตรวจ DNA ซึ่งระบุว่าเยซอลเป็นลูกสาวของเขา เมื่อรู้เช่นนั้นเขาจึงคิดจะแย่งลูกสาวของเขาคืนมาจากโดยอง เบื้องต้นเขาเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาเพื่อนทนาย แต่ก็พบว่าเขาไม่สามารถใช้สิทธิ์ความเป็นพ่อแท้ ๆ ทางสายเลือดเหนือโดยอง ที่เป็นพ่อตามกฎหมาย เพื่อนทนายจึงแนะนำทางออกให้ คือ ต้องทำให้ยอนจินกับโดยองหย่ากัน

แต่ดูเหมือนคนที่เป็นกังวลมากที่สุดที่โดยองกับแจจุนเจอกันคือยอนจิน เธอรีบไปหาแจจุนทันที แต่แจจุนเมื่อเห็นหน้ายอนจินก็โกรธที่เธอปิดบังเรื่องเยซอล เขาใช้มือบีบคอเธอด้วยความโกรธจนคอแดงเป็นจ้ำ ๆ เมื่อเขาปล่อยมือออก มันเหมือนมีบางอย่างไปกระตุ้นอารมณ์ของยอนจินเข้า ทั้งสองจึงเริ่มบรรเลงเพลงรักกันบ้าคลั่งอย่างกับสัตว์ป่า

ณ จุดนี้ แจจุนวางแผนเต็มตัวที่จะเอาลูกสาวของเขากลับมา … วันหนึ่ง ที่โรงเรียนจัดกิจกรรมให้ผู้ปกครองเข้ามาดูการเรียนการสอนของลูก ๆ โดยองไปตามคำขอของเยซอล แต่จู่ ๆ แจจุนก็ปรากฏตัวขึ้นเช่นกัน ณ นาทีนี้ สงครามประสาทระหว่างแจจุนกับโดยองเริ่มเข้มข้นเข้าไปทุกขณะ โดยมีเยซอลเป็นเดิมพัน

Source: Netflix
ดูซีรีส์ ‘The Glory EP.7’ ที่เน็ตฟลิกซ์ : คลิกที่นี่