Skip to content
เรื่องย่อละคร ที่สุดของหัวใจ (2023) You Touched My Heart

เรื่องย่อละคร ที่สุดของหัวใจ (2023) You Touched My Heart

ที่สุดของหัวใจ เรื่องย่อ : เรื่องราวของนักธุรกิจที่ถูกอดีตคนรักที่กำลังจะแต่งงานทิ้งไป จนกลายเป็นปมแค้น และพัฒนาไปสู่สงครามความรักหลายรูปแบบ …

แนว : โรแมนติก ดราม่า
ผู้กำกับฯ : ผิน เกรียงไกรสกุล
ผู้ผลิต : บริษัท หก สี่ เอี่ยว จำกัด
ช่อง : 3HD
ออกอากาศ : ศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ 20.20 น.
ตอนแรก : 20 มกราคม 2023

เรื่องย่อ ที่สุดของหัวใจ

การเสียชีวิตของทายาทคนเดียวของมหาเศรษฐีเจ้าของอาณาจักรธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทำให้ภรรยาของเขาได้รู้ความจริงว่า สามีที่จากไปอย่างกะทันหันมีเมียน้อยที่ตั้งท้องพร้อม ๆ กับตัวเธอ

เมื่อทายาทเพียงคนเดียวเสียชีวิตไป และตัวภรรยาหลวงดันให้กำเนิดลูกสาวที่ชื่อ อัญมณี (รับบทโดย แพทริเซีย กู๊ด) ส่วนภรรยาน้อยกลับคลอดลูกชายชื่อ ชนุตม์ (รับบทโดย บอล กัมมัญญ์) กลายเป็นว่า ชนุตม์ถูกวางให้เป็นทายาทอาณาจักรธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

สิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้นคือ อัญมณีกับแม่หมดความสำคัญไปทันที กลายเป็นเพียงแค่ผู้อาศัยในบ้านเท่านั้น ด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจ ทำให้อัญมณีพยายามเอาชนะชนุตม์ในทุก ๆ ด้านตั้งแต่เด็ก เพราะต้องการให้ปู่เห็นว่า หลานสาวอย่างเธอก็มีความสามารถทัดเทียมไม่ด้อยไปกว่าหลานชายอย่างชนุตม์

อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดอัญมณีก็ทนแรงกดดันไม่ไหว ต้องระเห็จออกจากบ้านไป จากนั้น ก็เดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศพร้อมเปลี่ยนชื่อนามสกุล และประสบความสำเร็จในชื่อ “ดร.แอน จาง” สาวสวยดีกรีปริญญาเอกเศรษฐศาสตร์

7 ปีผ่านไป … อัญมณีตัดสินใจกลับมาไทยอีกครั้ง โดยมีเป้าหมายที่ต้องการพิสูจน์ให้ปู่เห็นว่า ผู้หญิงก็มีความสามารถไม่แพ้ผู้ชาย ระหว่างนั้นเธอได้รู้จักกับ เกื้อคุณ​ (รับบทโดย ดีเจพุฒิ พุฒิชัย) ชายหนุ่มที่อาศัยอยู่ในคอนโดเดียวกัน แล้วเรื่องราวบางอย่างก็ทำให้อัญมณีเข้าใจเกื้อคุณผิดไป คิดว่าเขาเป็นพวกผู้ชายโรคจิต แต่ในทางตรงกันข้าม เกื้อคุณกลับปิ๊งอัญมณีตั้งแต่แรกเห็น โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้เลยว่าต่อมาทั้งสองจะกลายมาเป็นเพื่อนร่วมงานกัน

อัญมณีต้องการเอาคืนคุณปู่ที่ไม่เห็นคุณค่าเธอตั้งแต่เด็ก เธอจึงเลือกรับตำแหน่งที่ปรึกษาให้กับโครงการการเจรจาร่วมทุน ในบริษัทของปู่ที่ชนุตม์ดูแลอยู่ ส่วนเกื้อคุณก็ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบโปรเจ็กต์ร่วมทุนนี้เช่นกัน แต่ …

แต่ปัญหามันอยู่ตรองที่ว่า คนรักเก่าของเกื้อคุณ ที่ก่อนหน้านี้เลือกที่จะทิ้งเขาเพื่อไปแต่งงานกับชนุตม์ โปรเจกต์นี้เป็นพิสูจน์ความทนทานของหัวใจเขาอย่างแท้จริง มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่เป็นความตั้งใจของป้าของเกื้อคุณ ที่ตั้งใจมอบหมายโปรเจ็กต์นี้ให้เขาเผชิญหน้ากับความจริง และต้องการให้เขาตัดใจจากอดีตคนรักเก่าให้ได้ … ประมาณแบบหนามยอกต้องการหนามบ่งอะไรทำนองนั้น

เรื่องราวดำเนินไปท่ามกลางความสลับซับซ้อนที่เพิ่มขึ้นอย่างเป็นลำดับ อัญมณีวางแผนใช้เกื้อคุณเป็นเครื่องมือในการแก้แค้นปู่ ส่วนเกื้อคุณก็พัฒนาความสัมพันธ์กับอัญมณี ระหว่างนั้น อดีตของเขาก็ตามมาหลอกหลอน เมื่ออดีตคนรักเก่าคอยมารื้อฟื้นความรักกับเขา แม้ว่าตอนนี้เธอจะอยู่ในสถานะภรรยาของชนุตม์แล้วก็ตาม ตอนนั้นเองทำให้เขาล่วงรู้ความลับบางอย่างของชนุตม์

ความลับที่ว่า ชนุตม์เป็นมนุษย์ผู้ชายจอมเจ้าชู้ที่มีความสัมพันธ์กับผู้หญิงไม่เลือก นั่นเป็นเพราะภรรยาให้บางสิ่งที่เขาต้องการไม่ได้

การมาของเกื้อคุณและอัญมณี นอกจากจะทำให้ชีวิตการแต่งงานของชนุตม์กับพิมรตาที่ใกล้พังยิ่งพังหนัก ยังส่งผลกระทบต่อทุกคนในแบบที่ใครก็ไม่คาดคิด …

ละคร ที่สุดของหัวใจ ออกอากาศทุกวัน ศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33) เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2023

นักแสดงนำ

เกื้อคุณ : ดีเจพุฒิ พุฒิชัย
อัญมณี/ดร.แอน : แพทริเซีย กู๊ด
พิมรตา : แพร์ พิชชาภา
ชนุตม์ : บอล กัมมัญญ์

Source: Facebook @Ch3Thailand