Skip to content
รีแคปซีรีส์ Trolley EP.10 : ความกังวล

รีแคปซีรีส์ Trolley EP.10 : ความกังวล

ซีรีส์ Trolley EP.10 : ฮเยจูไปพบกับชายที่อ้างว่าเป็นเพื่อนกับจีฮุนที่ตายจากไป ในขณะที่นัมจุงโดขอให้ภรรยาเปิดเผยอดีตที่เจ็บปวดต่อสาธารณชน …

ชายหนุ่มที่อ้างตัวว่าเป็นเพื่อนของจีฮุนโทร. หาฮเยจูเพื่อนัดเจอที่คาเฟ่แห่งหนึ่ง … ชายหนุ่มอ้างว่าเดินทางไปเรียนเมืองนอก เมื่อกลับมาเกาหลีก็ได้ข่าวการเสียชีวิตของจีฮุน จากนั้น เขาก็เล่าว่าซูบินเป็นเด็กสาวที่อยู่ในแก๊งเด็กเหลือขอ และมีนิสัยขี้ขโมย อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ชายหนุ่มต้องการรู้จากการนัดครั้งนี้คือ เด็กในท้องซูบินเป็นลูกจีฮุนจริงหรือไม่ ? ซึ่งเขาได้รับการยืนยันจากปากของฮเยจูว่าจริง

ผู้ช่วยอูแจเตือน ส.ส.นัมจุงโดเรื่องซูบินที่อาจกลับมาเรียกร้องเงินค่าปิดปากที่ท้องกับจีฮุน และอูแจยังเตือนด้วยว่า สิ่งที่น่าเป็นกังวลคือเรื่องยาไอซ์ที่อยู่ในการครอบครองของจีฮุน ซึ่งการที่เขาเสียชีวิตทำให้ตำรวจยุติการสืบสวน ทำให้ปริศนายังไม่ได้รับการคลี่คลายว่า “ทำไมจีฮุนถึงครอบครองยา ทั้ง ๆ ที่ตัวเขาไม่ได้เสพ” และอาจจะมีเรื่องอื่น ๆ อีกที่ยังไม่รู้ เรื่องที่ทำให้เส้นทางการเมืองของ ส.ส.นัมจุงโดมีรอยด่างพร้อย

คียองเห็นซึงฮีหมกมุ่นอยู่กับเรื่องการตายของซึงโฮ และต้องการทำลาย ส.ส.นัมจุงโด และฮเยจู เขาจึงออกปากชวนภรรยาให้ย้ายไปอยู่ด้วยกันที่ออสเตรเลีย แล้วทิ้งทุกอย่างไว้เบื้องหลัง แต่ซึงฮีปฏิเสธทันที เธออ้างว่าเธอจะไม่ทิ้งแม่ให้อยู่เพียงลำพัง

ในคืนนั้น คียองจึงได้ตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง เขาโทร. ไปหา ส.ส.นัมจุงโดเพื่อให้หลักฐานการเก็งกำไรที่ดินโดยมิชอบของแม่ยาย ส.ส.นัมจุงโดถึงกับตาลุกวาวที่ได้ยินเช่นนั้น … หลักฐานที่ตามสืบเสาะหาอย่างยากลำบากแต่กลับคว้าน้ำเหลวมาตลอด มาตอนนี้กลับได้มาง่าย ๆ อย่างไม่น่าเชื่อ

นัมจุงโดจึงใช้หลักฐานที่ได้มาไปต่อรองกับ ส.ส.ฝ่ายตรงข้าม เพื่อให้ต่างฝ่ายต่างวางมือต่อกันก่อนจะถึงการเลือกตั้งทั่วไป

เมื่อกลับมาถึงบ้าน นัมจุงโดตัดสินใจขอให้ฮเยจูเปิดเผยเรื่องในอดีตสมัยมัธยมให้สาธารณชนได้รับรู้ เพื่อใช้เรื่องที่เธอเคยโดนลวนลามสมัยเรียนมัธยมเป็นตัวโน้มน้าวเสียงของประชาชน ให้เห็นด้วยกับร่างกฎหมายที่เขากำลังผลักดัน

ฮเยจูคิดตัดสินใจอยู่ค่อนคืน จึงบอกกับสามีว่า เธอยอมให้เปิดเผยเรื่องที่เธอโดนลวนลาม แต่เธอจะไม่ออกสื่อแสดงตัว เธอขอให้สามีสัญญาว่าจะไม่ให้เธอต้องออกสื่อ ซึ่งเขาก็ตกลง

รุ่งขึ้น ฮเยจูกำลังออกจากบ้านไปทำงานตามปกติ แต่เมื่อเปิดประตูบ้านออกไปก็ต้องพบกับกองทัพนักข่าวที่รออยู่พร้อมกับคำถามที่ยิงเข้าใส่รัว ๆ “จริงหรือเปล่าคะ ที่มีข่าวว่าคุณเคยทำให้คนตายเมื่อ 20 ปีก่อน !?”

แสงแฟลชจากกล้องถ่ายรูปพุ่งเข้าตาฮเยจู สลับกับแฟลชแบ็กที่เกิดขึ้นเมื่อยี่สิบก่อนวิ่งเข้ามาในหัว

Photos: ภาพหน้าจอจาก SBS Korea
ดูซีรีส์ Trolley EP.10 ที่ Netflix : คลิกที่นี่