Skip to content
เรื่องย่อละคร เพราะรัก (2023) Because of Love

เรื่องย่อละคร เพราะรัก (2023) Because of Love

เพราะรัก เรื่องย่อ : เด็กหญิงมองเห็นอันตรายล่วงหน้าของคนที่เธอสัมผัส เธอถูกซื้อและบังคับให้แต่งงานกับชายหนุ่ม แต่ความรักและความสัมพันธ์ทางกายกลับทำให้ญาณวิเศษหายไปตลอดกาล ในขณะที่ชายหนุ่มกำลังตกอยู่ในอันตราย …

แนว : รอมคอม แฟนตาซี
บทประพันธ์ : อุมาริการ์
ผู้กำกับฯ : ทรงศักดิ์ มงคลทอง
ผู้ผลิต : ชลลัมพี บราเธอร์
ผู้จัด : จุลวุฒิ ชลลัมพี
ออกอากาศ : พุธ-พฤหัสฯ 20.30 น. ช่อง 3HD
ตอนแรก : พุธ 25 มกราคม 2023

เรื่องย่อ เพราะรัก

หริ่ง (รับบทโดย พาย รินรดา) เด็กกำพร้าผู้มีความสามารถพิเศษ มองเห็นเคราะห์ร้ายหรืออันตรายล่วงหน้าของคนที่เธอใกล้ชิดได้ เธอจึงถูก นายใหญ่ ซื้อตัวมาปกป้องเขาจากภัยต่าง ๆ

ต่อมา สิงห์ (รับบทโดย เจมส์ มาร์) หลานชายคนโตของนายใหญ่ต้องกลับมารับช่วงต่อกิจการ หริ่งจึงถูกบังคับให้แต่งงานกับเขา เพื่อเธอจะได้เป็นเกราะป้องกันภัยของคนในตระกูลสืบไป แต่สิงห์ก็ยังสงสัยในความสามารถของหริ่งอยู่เรื่อยมา ทำให้หริ่งเข้าใจว่าเขาเกลียดเธอมาโดยตลอด

ในทางตรงกันข้าม สิงห์เองก็เข้าใจว่าหริ่งรักอยู่กับน้องชายของเขา จนกระทั่งน้องชายของเขาต้องมาตายแทนเขา สิงห์จึงตัดสินใจปล่อยให้หริ่งไปมีชีวิตอิสระ แต่เขาก็แอบเฝ้าดูเธอตลอด

หริ่งทำตัวเป็นสาวหล่อ หนีความสนใจจากเพศตรงข้ามเพื่อรักษาพรหมจรรย์ไว้ ให้ดำรงคุณสมบัติผู้มีญาณวิเศษ ถ้าเมื่อไรที่เธอเสียความบริสุทธิ์ ความสามารถในการช่วยเหลือผู้คนจะหายไป

จนกระทั่งเวลาผ่านไป 6 ปี ศัตรูของสิงห์ก็ได้กลับมาเพื่อสะสางบัญชีแค้น ชายลึกลับเจอตัวหริ่งและคิดทำร้ายเธอ สิงห์เป็นห่วงหริ่งเลยไปขอให้หริ่งกลับมาอยู่ด้วยในฐานะภรรยา เพื่อปกป้องความปลอดภัยของหริ่ง ตอนนี้สิงห์เริ่มแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาแล้วว่าแคร์เธอมากแค่ไหน

หริ่งช่วยสิงห์จากภัยอันตรายหลายครั้ง ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันจนความรักชัดเจนขึ้น ขณะเดียวกันอุปสรรคมากมายก็ดาหน้าเข้ามา …

บทสรุปความรักของสิงห์กับหริ่งจะลงเอยกันได้อย่างไร แล้วสิงห์กับหริ่งจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งได้หรือเปล่านะ ?

ละคร เพราะรัก ออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33) เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 25 มกราคม 2023

นักแสดงนำ

สิงห์ : เจมส์ มาร์
หริ่ง : พาย รินรดา

Source: FB @CholumpiProduction