Skip to content
รีแคปซีรีส์ Trolley EP.11 : ฝันร้าย

รีแคปซีรีส์ Trolley EP.11 : ฝันร้าย

ซีรีส์ Trolley EP.11 : นัมจุงโดต้องการนำเรื่องในอดีตของฮเยจูใช้เป็นเครื่องมือทางการเมือง แต่เธอปฏิเสธเสียงแข็ง ในขณะที่ความลับอันน่าตกตะลึงของจีฮุนได้ผุดขึ้นมา ?

นัมจุงโดบอกกับฮเยจูว่าเขาตัดสินใจจะเปิดเผยเรื่องในอดีตของเธอกับนักข่าว โดยให้เหตุผลว่าถ้าเรื่องนี้ถูก ส.ส.ฝ่ายตรงข้ามเปิดเผย จะส่งผลเสียมากกว่าผลดี แต่สำหรับฮเยจูแล้วมันไม่ง่ายอย่างนั้น … การที่ใครคนหนึ่งปิดบังเรื่องหนึ่งเอาไว้ แล้วยังเจ็บปวดกับเรื่องนั้นแม้จะผ่านมานานกว่ายี่สิบปี มันย่อมไม่ใช่เรื่องที่จะเปิดเผยให้ใครรู้ได้ง่าย ๆ

นัมจุงโดรู้ดีว่าสิ่งที่เขาตัดสินใจส่งผลกับความรู้สึกของภรรยา แต่เขาก็ยังเลือกที่จะทำ เพราะมันจะทำให้เขายังคงเป็นนักการเมืองภาพลักษณ์ดีในสายตาประชาชนต่อไป และนั่นจะทำให้เขาชนะการเลือกตั้งพี่กำลังจะมาถึง !

ต่อมา ฮเยจูนัดเจอกับคียอง ขณะที่กล่าวขอบคุณเรื่องที่เขาเอาหลักฐานการเก็งกำไรที่ดินโดยมิชอบของแม่ซึงฮีให้กับสามีของเธอ จังหวะนั้น แม่ของซึงฮีก็มาเจอและได้ยินเรื่องที่ทั้งสองคุยกัน ทำให้รู้ว่าเธอโดนคียอง ผู้เป็นลูกเขยหักหลัง แม่ซึงฮีโวยวายออกมาดังลั่น “ฉันไม่มีทางปล่อยแกสองคนลอยนวลเด็ดขาด”

แม่ของซึงฮีขับรถออกไปด้วยความโกรธ จนไปเกิดอุบัติเหตุหลังจากออกไปได้ไม่ไกลนัก อย่างไรก็ตาม เธออาการปลอดภัยหลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่ได้สติก็ตาม

ทีนี้ การที่แม่ซึงฮีรู้ว่าคียองหักหลัง และรู้ด้วยว่าฮเยจูเป็นภรรยาของนัมจุงโด ทำให้นัมจุงโดต้องขอร้องแกมบังคับให้ฮเยจูเอาเรื่องที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศในอดีตไปออกทีวี ฮเยจูไม่ยอม เธอปฏิเสธเสียงแข็ง

แล้วจู่ ๆ ระหว่างที่ทั้งสองกำลังทะเลาะกัน ลูกสาวของฮเยจูก็เข้ามา และกล่อมแม่ให้ไปออกทีวีเล่าเรื่องในอดีตด้วยความกล้าหาญ เพื่อช่วยพ่อให้เสนอร่างกฎหมายผ่านสภา … ฮเยจูเริ่มใจอ่อน

วันต่อมา ฮเยจูได้รับโทรศัพท์จากนัมจุงโด แจ้งข่าวที่ทำให้เธอถึงกับช็อก “จีฮุนล่วงละเมิดทางเพศ ผมจะจัดแถลงข่าวเร็ว ๆ นี้”

จากนั้น ภาพในอดีตก็แสดงให้เห็นว่า ซูบินไปแจ้งความที่สถานีตำรวจว่าเธอถูกล่วงละเมิดทางเพศ !?

Photos: ภาพหน้าจอจาก SBS Korea
ดูซีรีส์ “Trolley EP.11” ที่ Netflix : คลิกที่นี่