Skip to content
เรื่องย่อ ดวงสมพงษ์ (2023) Love Matching

เรื่องย่อ ดวงสมพงษ์ (2023) Love Matching

ดวงสมพงษ์ เรื่องย่อ : คำทำนายที่บอกเอาไว้ว่า หากคนสองคนดวงสมพงษ์จะไม่มีสิ่งใดหรือใครพรากพวกเขาออกจากกันได้ … แต่กับคนหลายใจจะใช้ได้จริงหรือ ?

ซีรีส์ : Club Friday the Series 14 Love & Belief
บทประพันธ์ : ศิวรัฐ หาญพานิช
ผู้กำกับฯ : พรรณทิพย์ วิบูลย์ธรรม
ผู้ผลิต : CHANGE2561
ออกอากาศ : ศุกร์ 21.15 น. ช่อง one31
ตอนแรก : 3 กุมภาพันธ์ 2023

เรื่องย่อ ดวงสมพงษ์

เรื่องราวความรักของ ปาย (รับบทโดย เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) เชฟสอนทำอาหาร กับ พิง (รับบทโดย โก้ วศิน) ชายหนุ่มผู้เชื่อในเรื่องดวง … ส่วน จริงใจ (รับบทโดย กิ๊ฟ สิรินาถ) เป็นหมอดูสาว ซึ่งเป็นคนดูดวงให้พิงกับปายว่าจะได้ใช้ชีวิตกันไปจนแก่เฒ่า

จากจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ ทำให้พิงเริ่มให้ความสนใจในสายมูมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็น ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในชีวิต พิงก็จะใช้หลักโหราศาสตร์เข้ามาช่วยในการแก้ปัญหาทุกครั้ง ในขณะที่ปายไม่ได้มีความเชื่อเรื่องพวกนี้เลยแม้แต่นิดเดียว แต่เธอก็ไม่อยากขัดใจเพราะมองว่าเป็นความสบายใจของพิง

ไม่นาน พิงก็เริ่มเข้าสู่โหมดงมงายมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่น การเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เป็นเบอร์มงคล และมีเบอร์มงคลหลาย ๆ เบอร์ เพราะแต่ละเบอร์ก็จะมีคุณสมบัติความมงคลที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม เบอร์มงคลไม่ได้ช่วยให้อาชีพการงานของพิงราบรื่น เขาจึงขอปายออกไปทำพิธีสวดมนต์เพื่อให้ชะตาดีขึ้น ซึ่งเขาก็ออกไปทำพิธีทุกคืน จนกลายเป็นปัญหาชีวิตคู่ขึ้นมาอีก เมื่อปายรู้สึกไม่พอใจ

ทีนี้ จากปัญหาเล็ก ๆ จึงเริ่มบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่ เมื่อจริงใจดูดวงให้พิงแล้วบอกกับเขาว่า ปายกำลังมีผู้ชายในที่ทำงานเข้ามาพัวพัน จึงทำให้พิงเกิดอาการหึงหวง ถึงขั้นไปอาละวาดจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต

แล้ววันหนึ่ง พิงหายตัวไป ทั้งเงินในบัญชีที่เคยฝากไว้ร่วมกันก็ถูกถอนออกไปเกือบหมด เกิดอะไรขึ้นกับความรักของคู่ที่ดวงสมพงษ์กันอย่างพิงกับปาย ระหว่างความรักกับความเชื่อ ระหว่างดวงที่สมพงษ์กับความตั้งใจที่จะแย่งชิง ปัญหาความรักแบบนี้จะมีจุดจบอย่างไรกันนะ ?

ซีรีส์ Club Friday the Series 14 Love & Belief ตอน ดวงสมพงษ์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่อง one31 เริ่มตอนแรกวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2023

นักแสดงนำ

ปาย : เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
พิง : โก้ วศิน
จริงใจ : กิ๊ฟ สิรินาถ

Source: FB @CHANGE2561