Skip to content
รีแคปซีรีส์ Trolley EP.14 : การปฏิเสธ

รีแคปซีรีส์ Trolley EP.14 : การปฏิเสธ

ซีรีส์ Trolley EP.14 : ฮเยจูเริ่มรู้สึกว่าไม่มีใครที่เชื่อใจได้เลยแม้แต่คนเดียว หลังได้รู้เงื่อนงำบางอย่างจากปากของซูบิน ในขณะที่เบื้องหลังการตายของจีฮุนถูกเปิดเผย …

ซูบินเล่าความจริงทั้งหมดที่เกิดขึ้น … ตอนนั้น เธอต้องการเลิกกับแฟนเก่าที่เป็นนักต้มตุ๋นและพ่อค้ายา เธอจึงมาหาจีฮุนเพื่อขอที่ซุกหัวนอน จีฮุนจึงตั้งใจจะไปขอความช่วยเหลือจากฮเยจู เมื่อมาถึงที่บ้านเขากลับได้เห็นนัมจุงโดกับผู้หญิงคนนั้น มันจึงทำให้ภาพเมื่อห้าปีก่อนกลับเข้ามาในหัวอีกครั้ง ภาพที่เขาตื่นขึ้นมากลางดึกและเห็นพ่อกำลังทำอะไรบางอย่างกับผู้หญิงคนนั้น ผู้หญิงคนที่ฮเยจูนับถือไม่ต่างไปจากพี่แท้ ๆ

จีฮุนรีบพาซูบินออกมาจากบ้าน และพามาที่ที่พัก จากนั้น เขาก็เล่าเรื่องที่พ่อคบชู้กับผู้หญิงคนนั้นมันกวนใจเขามาตลอดห้าปีที่ผ่านมา ตอนนั้นเขาตื่นขึ้นกลางดึกและได้เห็นภาพอันน่าสะอิดสะเอียนของพ่อ มันทำให้เขาต้องทำตัวเกเรเพราะไม่อยากอยู่บ้าน ไม่อยากจะนึกถึงภาพที่เห็นในคืนนั้นอีก

แล้วจีฮุนก็ออกไปหานัมจุงโด เพื่อยื่นคำขาดให้พ่อเลิกคบชู้กับผู้หญิงคนนั้น ไม่เช่นนั้น เขาจะแฉเรื่องอื้อฉาวนี้ให้ประชาชนคนทั้งประเทศได้รู้

แต่กลายเป็นว่าคืนนั้นเป็นคืนสุดท้ายของจีฮุน … ก่อนตาย จีฮุนได้โทร. มาหาซูบิน มันทำให้เธอมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าเขาไม่ได้ฆ่าตัวตายอย่างแน่นอน และอาจจะเป็นนัมจุงโดที่เป็นฆาตกร ?

มันเป็นไปได้อย่างนั้นเหรอ พ่อฆ่าลูก !!?

อย่างไรก็ตาม ซูบินก็บอกกับฮเยจูว่าเธอเชื่ออย่างนั้น เธอเชื่อว่าคนอย่างนัมจุงโดที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ทางการเมือง คนที่ทำได้แม้กระทั่งใส่ร้ายลูกชายผู้ล่วงลับว่าเป็นโจรข่มขืนเพื่อผลประโยชน์ทางการเมือง สามารถที่จะเป็นฆาตกรที่ลงมือฆ่าลูกของตัวเองได้ เธอเชื่ออย่างนั้น แม้มันจะยากที่จะเชื่อก็เถอะ

ฮเยจูกลับมาที่บ้าน สีหน้าของเธอเรียบเฉย แต่ลึกเข้าไปในดวงตามีแต่ความทุกข์ใจ เธอถามนัมจุงโดถึงเรื่องคบชู้ ซึ่งเขาก็ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่จริง แต่ …

แต่ความจริงคือความจริง ยอจิน (ผู้หญิงคนนั้น) ก็เดินก้มหน้าเข้ามา และกล่าวยอมรับกับฮเยจูว่า “สิ่งที่เธอกำลังสงสัยเป็นเรื่องจริง” !!!

รุ่งขึ้น นัมจุงโดถามอูแจ ผู้ช่วยของเขาว่าเกิดอะไรขึ้นในคืนวันที่จีฮุนเสียชีวิต อูแจจึงส่งคลิปที่บันทึกจากกล้องหน้ารถให้ดู ภาพเหตุการณ์ในคืนนั้นแสดงให้เห็นว่า อูแจจับได้ว่าจีฮุนมียาไอซ์อยู่ในมือ จึงให้เขาโยนทิ้งลงแม่น้ำฮันแล้วจะขับรถพาไปส่งบ้าน ตอนแรกจีฮุนก็โยนถุงยาไอซ์ลงแม่น้ำไปตามคำสั่ง แต่เมื่ออูแจเดินขึ้นมาบนรถ จีฮุนก็เดินลงไปในแม่น้ำงมหายาไอซ์จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่สุด

คลิปจากกล้องหน้ารถมันเป็นอย่างนั้นจริง ๆ จีฮุนตายเพราะอุบัติเหตุ

ภาพตัดมาที่รายการทีวี นัมจุงโด ฮเยจู และพิธีกรหญิง นั่งกันเรียงรายภายในห้องออกอากาศ … ฮเยจูกล่าวถึงเหตุการณ์ที่เธอถูกล่วงละเมิดทางเพศเมื่อยี่สิบปีก่อนว่าเป็นความจริง แต่ผู้ก่อเหตุการณ์ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองไปก่อน จึงทำให้ไม่มีการสืบสวนคดีต่อ

จังหวะนั้น นัมจุงโดก็แสดงบทบาทเป็นสามีต้นแบบ เอื้อมมือของตัวเองไปกุมมือฮเยจูเป็นการให้กำลังใจด้วยภาษากายต่อหน้าคนทั้งประเทศ

ในขณะที่ ภาพแฟลชแบ็กได้เผยให้เห็นคำรับสารภาพในอดีตของยอจิน (ชู้ของนัมจุงโด) ที่พูดกับอูแจว่า “เมื่อห้าปีก่อน ฉันถูกล่วงละเมิดทางเพศโดย ส.ส.นัมจุงโด” !!?

Photos: ภาพหน้าจอจาก SBS Korea
ดูซีรีส์ Trolley EP.14 ที่ Netflix : คลิกที่นี่