Skip to content

รีแคปซีรีส์ Our Blooming Youth EP.4 : รักแรกพบเมื่อเยาว์วัย

Our Blooming Youth EP.4 รีแคป : องค์รัชทายาททดสอบแจอีโดยสั่งให้ไปทำงานอะไรบางอย่างที่เกี่ยวกับศพ ณ สถานที่นั้นเอง แจอีได้พบกับการัมอีกครั้ง …

ย้อนเวลากลับเมื่อครั้งที่องค์รัชทายาทฮวานยังเยาว์วัย ตอนนั้นพระองค์ปีนกำแพงหวังหลวงหนีออกไปเที่ยวเล่นตามประสาเด็ก โดยมีฮันซองอนพระสหายคนสนิทติดตามไปด้วย ระหว่างทาง ฮันซองอนเจอเด็กคนหนึ่งดักปล้นจนหมดตัว ทั้งสองจึงรีบเดินทางไปบ้านอาจารย์มิน (อาจารย์ขององค์รัชทายาทฮวาน) เพื่อขอความช่วยเหลือ

เมื่อไปถึง องค์รัชทายาทกลับรู้ความจริงว่า โจรที่ปล้นเงินคือแจอี ที่ปลอมตัวเป็นเด็กผู้ชาย ลูกสาวของท่านอาจารย์มิน และที่แจอีทำไปก็เพื่อช่วยเหลือเด็กชายกำพร้าพ่อแม่คนหนึ่ง ที่กำลังถูกเจ้าหนี้นำไปขายเป็นทาส

กลับมาปัจจุบัน … แจอีบอกองค์รัชทายาทว่า นางจำวันนั้นได้ดี เพราะเป็นวันแรกที่ได้เจอฮันซองอน และทำให้นางตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกเห็น คำพูดของแจอีทำเอาองค์รัชทายาทถึงกับหัวเสีย (หึงแหละดูออก) แถมแจอียังบอกด้วยว่า ฮันซองอนหล่อกว่าพระองค์

พิษงูมามูชิลายหิน

แจอีได้รับคำสั่งจากองค์รัชทายาทให้ลากรถขนศพไปหา มยองจิน (รับบทโดย อีแทซอน) ผู้มีความรู้ทางด้านนิติวิทยาศาสตร์ระดับเทพ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ที่นั่น แจอีได้เจอกับการัม ที่มาเป็นลูกศิษย์ของมยองจิน ทั้งสองนายบ่าวดีใจที่ได้พบกันอีกครั้ง แต่ก็เก็บความดีใจนั้นไว้เพื่อไม่ให้ใครรู้ตัวตนที่แท้จริง

ไม่นานนัก มยองจินก็ตรวจพิสูจน์ได้ว่า ผู้ตายเสียชีวิตด้วยพิษที่เรียกว่า พิษงูมามูชิลายหิน ซึ่งเป็นพิษที่ทำให้เป็นอัมพาตจากการที่หลอดเลือดบีบรัดตัว และทำให้เสียชีวิตในที่สุด … ที่สำคัญมันเป็นพิษชนิดเดียวกับเมื่อหนึ่งปีก่อน !?

แจอีรีบนำผลการชันสูตรพลิกศพกลับมาแจ้งองค์รัชทายาททันที ตอนนี้เองที่แจอีได้รู้ว่า ศพที่นำไปชันสูตรเป็นศพของผู้ส่งสาส์น ที่องค์รัชทายาทสั่งให้นำของขวัญแต่งงานไปมอบให้นาง ทำให้นางพยายามนึกย้อนกลับไปถึงเหตุการณ์ในวันนั้น แต่นึกเท่าไรก็นึกไม่ออก

และแจอีก็ยังได้รู้อีกด้วยว่า พิษงูมามูชินลายหินเป็นพิษที่ทำร้ายองค์รัชทายาทเมื่อหนึ่งปีก่อน

Source : tvN Korea
ดูซีรีส์ Our Blooming Youth EP.4 ที่ Prime Video >>> คลิกที่นี่