Skip to content

รีแคปซีรีส์ Our Blooming Youth EP.6 : ความไว้ใจ

Our Blooming Youth EP.6 รีแคป : แจอีพิสูจน์ตัวเองได้ ทำให้องค์รัชทายาทเชื่อใจนาง ในขณะที่ฮันซองอนและแจอีบังเอิญเจอกัน แจอีได้เห็นของบางอย่างที่เขาพกติดตัวไว้ตลอดเวลา …

องค์รัชทายาทดูแลและรักษาบาดแผลที่ศีรษะของแจอีด้วยพระองค์เอง เพราะไม่ต้องการให้ความลับเรื่องเพศภาพของนางถูกเปิดเผย

เมื่อได้ฟื้นได้สติ แจอีจึงถามว่าพระองค์ทรงไว้ใจนางหรือยัง องค์รัชทายาทจึงตอบด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลว่า ไว้ใจนางมาสักพักหนึ่งแล้ว

เมื่อแจอีอาการดีขึ้นแล้ว องค์รัชทายาทก็เรียกให้มาปรึกษาคดีจดหมายจากภูตผีเป็นการส่วนพระองค์ ซึ่งองค์รัชทายาทได้วิเคราะห์ว่า ร่างทรงที่ผมขาวที่ถูกจับไปต้องมีจุดเชื่อมโยงกับจดหมายจากภูตผี และการฆาตกรรมครอบครัวแจอี

อย่างไรก็ตาม องค์รัชทายาทยอมรับกับแจอีว่า พระองค์หวาดกลัวและโดดเดี่ยวหลังจากที่ได้รับจดหมายจากภูตผี เนื่องจากไม่รู้ว่าใครเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลัง ที่สำคัญพระองค์กลัวว่าคำสาปจะกลายเป็นจริง จนวันหนึ่งจะต้องกลายเป็นคนวิกลจริต ออกเดินเร่ร่อนไปทั่วโชซอนเพียงลำพัง เมื่อกล่าวถึงตรงนี้ น้ำเสียงขององค์รัชทายาทสั่นเครือ ก่อนที่พระองค์จะเอามือตบโต๊ะอย่างแรงเป็นการระบายอารมณ์

แจอีได้เห็นเช่นนั้น จึงกล่าวออกไปด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่า “หม่อมฉันจะปกป้องพระองค์เองเพคะ”

แม้จะยังไม่มีหลักฐานแน่ชัดว่าผู้อยู่เบื้องหลังเป็นใคร แต่องค์รัชทายาทคาดว่า ผู้ที่ได้ประโยชน์หากพระองค์โดนปลดออกจากตำแหน่งองค์รัชทายาทคือ เสนาบดีฝ่ายขวา ที่ต้องการให้องค์ชายซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานขึ้นรับตำแหน่งองค์รัชทายาทแทน

คืนหนึ่ง หลังแจอีไปเยี่ยมครอบครัวเด็กที่รอดพ้นจากฆาตกรผมขาว ขากลับกลับนางได้เจอกับฮันซองอนโดยบังเอิญ ตอนนั้นเองนางได้เห็นเขาพกจดหมายตอบรับการสู่ขอติดตัวไว้ตลอดเวลา ทำให้นางรู้ว่าเขายังคงรอการกลับมาของนางอยู่

ระหว่างนั้น ชายที่อ้างตัวว่าเป็นชู้รักของแจอีผูกคอฆ่าตัวตาย ร่างของเขาแขนอยู่บนขื่อ ผมเปลี่ยนเป็นสีขาว ไม่ไกลกันนัก มีจดหมายลาตายวางเอาไว้ ข้อความเขียนบรรยายความรัก และความสัมพันธ์ที่มีต่อแจอี !?

องค์รัชทายาทได้อ่านจดหมายลาตายฉบับนั้น มือของพระองค์สั่นเทา ในใจสับสนไปหมด “ทุกอย่างที่นาง [แจอี] เอ่ยเป็นเพียงคำหลอกลวงอย่างนั้นหรือ ?”

Source : tvN Korea
ดู Our Blooming Youth EP.6 ที่ Prime Video >>> คลิกที่นี่