Skip to content
เรื่องย่อละคร ป่านางเสือ (2023)

เรื่องย่อละคร ป่านางเสือ (2023)

ป่านางเสือ เรื่องย่อ : เมื่อความโลภของมนุษย์ขัดขวางกฎแห่งธรรมชาติ มีเพียงปาฏิหาริย์เท่านั้นที่จะช่วยพวกเขาได้ ปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวผู้มีชาติกำเนิดลึกลับ !?

แนว : แอคชั่น
บทประพันธ์ : นอร์แมน วีรธรรม
บทโทรทัศน์ : ดาวฤกษ์
ผู้กำกับฯ : อินทนนท์ รัตนากาญจน์
ผู้ผลิต : บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด
ออกอากาศ : จันทร์-ศุกร์ 19.00 น. ช่อง 3HD
ตอนแรก : จันทร์ 27 กุมภาพันธ์ 2023

เรื่องย่อ ป่านางเสือ

“เสียงเลื่อยยนต์ดังกระหึ่มไปทั่วผืนป่า สัตว์ป่าต่างกระโจนหนีตายด้วยความหวาดกลัว ไม้ใหญ่ค่อย ๆ ล้มระเนระนาด”

ขบวนการลักลอบตัดไม้กำลังทำงานโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย แต่แล้วเสียงเสือคำรามก็แผดดังขึ้นจนกลบเสียงใบเลื่อย คนร้ายต่างชะงักมองเห็นเงาดำตะคุ่ม ๆ อยู่เหนือต้นไม้ใหญ่ หัวหน้าคนร้ายสั่งระดมยิงห่ากระสุนเข้าใส่ เป็นแต่เพียงว่าห่ากระสุนเหล่านั้นไม่อาจระคายเคือง !?

ทันใดนั้น เงาดำนั้นก็แยกออกเป็นสามร่าง พุ่งเข้าโจมตีจนพวกคนร้ายเลือดอาบ หัวหน้าคนร้ายวิ่งหนีตายไปจนมุม ปรากฎร่างของหญิงสาวชุดดำสวมหน้ากาก กระโจนมาขวางหน้าไว้ หัวหน้าคนร้ายคว้าเลื่อยยนต์ขึ้นสู้ แต่หญิงสาวลึกลับไม่หวั่น กลับวิ่งเข้าหาจัดการคนร้ายจนราบคาบ

“เสียงเสือคำรามผสมกับเสียงคนร้ายร้องโหยหวนดังไปทั่วป่า” !!!

นางเสือ

ดาว (รับบทโดย พริม พริมา) เด็กหญิงผู้มีชาติกำเนิดลึกลับ ถูกเลี้ยงและฝึกปรือฝีมือการต่อสู้เพื่อเป็นการสืบทอดอุดมการณ์ในนามของ “นางเสือ” ให้ต่อสู้กับพวกล่าสัตว์ ตัดไม้เถื่อน ค้าสัตว์ป่า จนเกิดกระแสโจษจันไปทั่ว

เมื่อดาวอายุครบยี่สิบ ลุงจึงพาเข้าเมืองไปสำรวจแหล่งอบายมุข ดาวซึ่งได้รับพรจากหลวงพ่อทำให้ได้ยินเสียงคนที่เดือดร้อนถูกข่มเหง จึงได้ขัดขวางนักเลงที่ทำร้ายชาวบ้าน ทำให้ได้เจอกับฤทธิ์ (รับบทโดย โอม คณิน) ผู้กองมือปราบที่มาช่วยเล่นงานนักเลงอีกแรง ฤทธิ์ปลอมตัวเป็นนักข่าวมาสืบหาเบาะแสยาเสพติด

จากนั้น ลุงก็พาดาวมาฝากที่ฟาร์มสเตย์ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ฤทธิ์มาเช่าบ้านพักที่ฟาร์มสเตย์พอดี ฤทธิ์อ้างตัวว่าเป็นนักข่าวมาตามข้อมูลนางเสือ ด้วยความไม่ไว้ใจ ดาวจึงแอบเข้าไปค้นสัมภาระของฤทธิ์ และเจอปืนเข้า ทำให้ดาวเชื่อว่าฤทธิ์ต้องไม่ใช่คนดีอย่างแน่นอน เพราะเขาโกหก !

วันหนึ่งดาวได้ยินเสียง สายฟ้า เสือดำคู่ใจคำรามเรียก จึงรีบกลับเข้าป่าไปเจอคนร้ายกำลังขนสารเคมีผ่านป่าดอนเสือ พวกนางเสือจึงเล่นงานคนร้ายและยึดของกลางทั้งหมดไป แต่ฤทธิ์กลับเข้าใจว่านางเสือคือพวกนอกกฎหมาย

ฤทธิ์ยังไม่ยอมแพ้ เข้าแฝงตัวไปกับคนร้ายจนเข้าถึงฐานการผลิตยาเสพติดจนได้ แต่ก็ถูกจับได้ ฤทธิ์ถูกซ้อมและจะฆ่าทิ้ง แต่พวกนางเสือก็บุกฐานผลิตยาพอดี ดาวในชุดนางเสือจุดไฟเผาแล้ววิ่งหนีไป ฤทธิ์ตามไปจับแต่ถูกสายฟ้าขัดขวางทำให้ฤทธิ์สลบไป

เพราะจำอดีตไม่ได้ ดาวจึงทุกข์ใจอยากรู้ว่าพ่อแม่แท้จริงคือใคร แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครอยากพูดเรื่องนี้กับเธอเลย โดยเฉพาะลุงของเธอ ที่กลัวว่าถ้าดาวรู้ความจริงแล้วจะทำให้ภารกิจนางเสือเสียหาย

ฤทธิ์มาตั้งแคมป์ในป่าเพื่อหาเบาะแสและได้ปะทะกับพวกนางเสือ แต่ระหว่างที่ทั้งสองฝ่ายต่อสู้กัน พรานป่าเจ้าแห่งอาคมก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมปลุกเสกนักรบหุ่นพยนต์ให้โจมตีพวกนางเสือ ดาวพลาดท่าโดนเล่นงาน

ฤทธิ์พาดาวที่หมดสติมาหลบในถ้ำ เขาอยากรู้ว่าใต้หน้ากากนางเสือนี้เป็นใครกันแน่ แถมยังมีเสือดำเป็นเพื่อน ฤทธิ์สืบหาความจริงเรื่องนางเสือ ไปพร้อมกับภารกิจตามจับผู้ร้าย ส่วนแก๊งนางเสือเองก็ปฏิบัติภารกิจปราบคนชั่ว และทำทุกทางเพื่อปกปิดตัวตนที่แท้จริง หลายครั้งที่ฤทธิ์ปะทะกับนางเสือ

เวลาผ่านไป ฤทธิ์เริ่มมองนางเสือเปลี่ยนไป หลายต่อหลายครั้งที่ทั้งสองฝ่ายต่างช่วยชีวิตกันและกัน และต่อสู้กับคนร้ายด้วยกัน ความรู้สึกดีด ๆ เริ่มเกิดขึ้น หรือนี่จะเป็น “รักระหว่างรบ” แต่ความจริงจะปรากฏเมื่อใด คนร้ายจะถูกปราบให้หมดสิ้น ตัวตน “นางเสือ” จะถูกเปิดเผย ความรักของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร ?

ละคร ป่านางเสือ ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33) เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2023

นักแสดงนำ

ดาว : พริม พริมา
ฤทธิ์ : โอม คณิน
จั๊กจั่น : ป๊อป ธนัญญา
อภิชาติ : ยูโด ธรรม์ธัช

Source : เฟซบุ๊ก @ch3plus