Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์ พิพิธภัณฑ์รัตติกาล (2023) Midnight Museum

เรื่องย่อซีรีส์ พิพิธภัณฑ์รัตติกาล (2023) Midnight Museum

พิพิธภัณฑ์รัตติกาล Midnight Museum เรื่องย่อ : ปริศนาลึกลับเกิดขึ้นในพิพิธภัณฑ์ยามรัตติกาล กับคำตอบที่ท้าให้พิสูจน์ปริศนาที่ถูกซ่อนไว้ …

แนว : ลึกลับ
ผู้กำกับฯ : อรรถพร ธีมากร
ผู้ผลิต : GMMTV
ออกอากาศ : จันทร์-อังคาร 20.30 น. ช่อง GMM25
ตอนแรก : จันทร์ 6 มีนาคม 2023

เรื่องย่อ พิพิธภัณฑ์รัตติกาล Midnight Museum

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ โดม (รับบทโดย กัน อรรถพันธ์) พนักงานร้านกาแฟกำลังเจอทางตันของชีวิต ด้วยพิษเศรษฐกิจที่ทำให้ร้านกาแฟต้องปิดตัวลง แต่โดมก็ได้รับข้อเสนอจาก คทา (รับบทโดย ต่อ ธนภพ) ลูกค้าปริศนาขาประจำ ที่มาสั่งกาแฟแต่ไม่เคยยกแก้วขึ้นมาจิบ ชวนให้เขามาทำงานที่พิพิธภัณฑ์ลึกลับ ที่เปิดให้เข้าชมเฉพาะเวลาหลังอาทิตย์ตกดิน โดมตอบรับข้อเสนอของคทาอย่างเลือกไม่ได้

คืนแรกของการทำงานในพิพิธภัณฑ์ โดมได้เจอกับ ไตรภพ (รับบทโดย เฟย ภัทร) ผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์รัตติกาล ที่ห้ามโดมไม่ให้เข้าไปยุ่งกับโซน 16 ซึ่งเป็นโซนต้องห้าม ทว่าเรื่องเล่าลึกลับของ จูน (รับบทโดย น้ำตาล ทิพนารี) เพื่อนร่วมงานสาวน่ารักสดใส ทำให้โดมเข้าไปยุ่งกับโซนอันตรายนี้ และปลุกอาถรรพ์บางอย่างในโซน 16 ขึ้นมาโดยไม่ตั้งใจ ทำให้คทาผู้เป็นเจ้าของพิพิธภัณฑ์ต้องเข้ามาจัดการ

ผลลัพธ์จากการกระทำของโดม เป็นเหตุให้ของอาถรรพ์เกือบทั้งหมดในโซน 16 หลุดลอดออกไปด้านนอก พวกเขาจึงต้องช่วยกันตามหาของกลับคืนมาให้ได้ แต่ก็มีอุปสรรคมาขัดขวาง นั่นก็คือ อันทิกา (รับบทโดย สายป่าน อภิญญา) หญิงสาวที่มาพร้อมกับพลังลึกลับและจุดประสงค์ซ่อนเร้น

เรื่องราวความลึกลับของแดนต้องมนตร์ และกลุ่มคนมากด้วยปริศนาจะเป็นอย่างไร !?

พิพิธภัณฑ์รัตติกาล Midnight Museum ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงอังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม 2023

นักแสดงนำ

คทา : ต่อ ธนภพ
โดม : กัน อรรถพันธ์
อันทิกา : สายป่าน อภิญญา
ไตรภพ : เฟย ภัทร
จูน : น้ำตาล ทิพนารี

Source : เฟซบุ๊ก @gmmtvofficial