Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์ UMG รักแรกหายไป ได้ใครมาวะ? (2023)

เรื่องย่อซีรีส์ UMG รักแรกหายไป ได้ใครมาวะ? (2023)

UMG รักแรกหายไป ได้ใครมาวะ? เรื่องย่อ : เมื่อ 8 ปีที่แล้ว รักแรกของเขาหายไป แต่ตอนนี้เธอกลับมาแล้ว พร้อมกับเรื่องราวเหนือสุดลึกเหนือธรรมชาติ …

แนว : ลึกลับ แฟนตาซี
ผู้กำกับฯ : ธเนศ ลิ้มเจริญ
ผู้ผลิต : GMMTV
ออกอากาศ : อาทิตย์ 20.30 น. ช่อง GMM25
ตอนแรก : 12 มีนาคม 2023

เรื่องย่อ UMG รักแรกหายไป ได้ใครมาวะ?

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ มิว (รับบทโดย นนน กรภัทร์) เด็กชายผู้ฝันอยากเป็นนักบินอวกาศ เกิดมีความรักกับ เอิง (รับบทโดย มิ้ลค์ พรรษา) เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเขา

เอิงเป็นเด็กผู้หญิงแปลก ๆ มิวกับเอิงตัวติดกัน ไปไหนมาไหนทำอะไรด้วยกันตลอด ไปจนถึงขั้นสร้าง ‘ฐานทัพลับ’ เป็นที่เล่นกันในป่า แต่แล้วความสนุกวัยเด็กก็จบลงอย่างกะทันหัน เมื่อจู่ ๆ เอิงก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย !?

ผ่านไป 8 ปี …

มิวกลายเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย เขายังจมอยู่กับความรู้สึกผิด เขาเอาแต่โทษตัวเองว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้เอิงหายไป และได้แต่เฝ้ารอว่า สักวันหนึ่งเอิงจะกลับมา จนกลายเป็นคนไม่มีสังคม เพื่อนที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวก็คือ แจ็ค (รับบทโดย เดรก สัตบุตร) อดีตเด็กเกเรที่เคยแกล้งมิวบ่อย ๆ ในวัยเด็ก

วันหนึ่ง อาจารย์ที่ปรึกษาบังคับให้มิวและแจ็คเข้าเป็นสมาชิก ‘ชมรมวิจัยเรื่องลึกลับ’ ทำให้มิวได้พบกับเพื่อนใหม่อย่าง โอ (รับบทโดย ซิง หฤษฎ์) รุ่นพี่ผู้มีงานอดิเรกเป็นการตามล่าสัตว์ประหลาด และ ฟ้าใส (รับบทโดย น้ำตาล ทิพนารี) สาวสวยผู้เชื่อมั่นในการมีอยู่ของสิ่งมีชีวิตจากต่างดาว

ถึงที่นี่จะเป็นชมรมแปลกประหลาด แต่มิวก็เริ่มเปิดใจให้กับการมีเพื่อนใหม่ และโอกาสที่จะมีความรักครั้งใหม่ … แต่จู่ ๆ คนที่หายตัวไปอย่างลึกลับเป็นเวลาถึง 8 ปีก็กลับมาอีกครั้ง เอิง !

การกลับมาของเอิงเต็มไปด้วยปริศนา ถึงเธอจะจำมิวได้ แต่เธอจำอะไรไม่ได้เลยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่หายตัวไป แถมดูเหมือนว่าเธอจะมีพลังพิเศษเหนือมนุษย์

เรื่องประหลาดไม่จบเพียงแค่นั้น เมื่อ 42 (รับบทโดย มาดามมด) สิ่งมีชีวิตปริศนาจากต่างดาวดันปรากฏตัวขึ้นเพื่อหาตัวเอิง !?

ถึงเวลาที่สมาชิกชมรมวิจัยเรื่องลึกลับต้องช่วยกันสืบหาความจริงให้ได้ว่า ต้นตอของเรื่องทั้งหมดคืออะไร ? และเอิงที่กลับมาจะใช่รักแรกของมิว ที่หายตัวไปเมื่อ 8 ปีที่แล้วจริง ๆ หรือเปล่า ?

ซีรีส์ UMG รักแรกหายไป ได้ใครมาวะ? ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2023

นักแสดงนำ

มิว : นนน กรภัทร์
ฟ้าใส : น้ำตาล ทิพนารี
เอิง : มิ้ลค์ พรรษา
โอ : ซิง หฤษฎ์
แจ็ค : เดรก สัตบุตร
อาจารย์กิต : โบ ธนากร
42 : มาดามมด

Source : ทวิตเตอร์ @UMGSeriesTH