Skip to content
รีแคปซีรีส์ The Glory EP.10 : ไม่รู้สึกผิดเลยสักนิด

รีแคปซีรีส์ The Glory EP.10 : ไม่รู้สึกผิดเลยสักนิด

The Glory EP.10 : ยอนจินสืบจนเจอแม่บ้านนักสืบ ในขณะที่โดยองเริ่มยอนจินมากขึ้น เขาจึงนัดเจอกับดงอึนเพื่อค้นหาความจริงในอดีต …

ยอนจินเห็นรูปภาพชายคนหนึ่งที่เธอไม่รู้จักติดอยู่ที่ห้องดงอืน ด้วยความสงสัยเธอจึงไปตามสืบจนได้รู้ว่า รูปชายดังกล่าวเป็นรูปของคังฮยอนนัม แม่บ้านนักสืบที่ทำงานให้กับดงอึน จากนั้นก็ยื่นข้อเสนอให้เปลี่ยนข้าง ทำให้แม่บ้านนักสืบไม่มีทางเลือกต้องยอมรับข้อเสนอของยอนจิน เพื่อความปลอดภัยของลูกสาว

อย่างไรก็ตาม แม่บ้านนักสืบก็แอบหาจังหวะส่งข่าวให้ดงอึนรู้ ดงอึนจึงจัดแจงพาลูกสาววัยมัธยมของแม่บ้านนักสืบไปซ่อนตัวเพื่อความปลอดภัย

ไม่นานนัก คนที่ดงอึนไม่คาดคิดว่าจะได้พบ ก็ปรากฏตัวขึ้นที่โรงเรียน “แม๊ !” ดงอึนหน้าเสียขึ้นมาทันที เมื่อได้เจอหน้าแม่ที่ไม่ได้เจอกันมานานนับสิบปี แม๊ที่ไม่ว่าผ่านไปกี่ปีก็ยังทำตัวเละเทะเมามายเหมือนเดิม แม๊ที่ไม่เคยสนใจลูกสาว ปล่อยให้ลูกสาวเผชิญกับขุมนรกเพียงลำพัง แม๊ที่ไม่เคยสนใจใยดีลูกสาวถ้าไม่มีเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง … ดงอึนได้แต่คิดในใจ “นี่คงเป็นฝีมือของยอนจินอีกสินะ”

ก่อนหน้านี้ยอนจินไปหาแม่ดงอึนเพื่อยื่นข้อเสนอเป็นเงินก้อนโต แลกกับการทำให้ดงอึนถูกไล่ออกจากโรงเรียน ตอนแรกแม่ดงอึนปฏิเสธ แน่นอน จะมีแม่คนไหนที่รับเงินคนอื่นเพื่อทำร้ายลูกตัวเอง แต่สำหรับแม่ดงอึนแล้วทุกอย่างเป็นไปได้ถ้าเงินมากพอ

เรื่องราวดำเนินไป แผนการของดงอึนก็ดำเนินไปเช่นกัน โดยองระแคะระคายความสัมพันธ์ของยอนจินกับแจจุน ในขณะที่ ยอนจินก็สงสัยในตัวโดยองกับฮเยจอง และในคืนนั้น โดยองก็ระเบิดอารมณ์ใส่ยอนจินอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ยอนจินได้แต่นิ่งอึ้งไปหลายวินาที เมื่อเห็นสามีผู้ที่เป็นสุภาพบุรุษแสดงกิริยาแบบนั้น “ถ้าเธอรู้สึกผิดอยู่บ้าง เธอก็ควรสงบปากสงบคำ แต่ที่เธอทำ แสดงให้เห็นว่าเธอไม่รู้สึกผิดเลยสักนิด”

ต่อมา ณ โรงแรมหรูแห่งหนึ่งกลางกรุงโซล โดยองนัดเจอกับดงอึนเพื่อคุยเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีต ขณะทั้งสองอยู่ในลิฟต์ โดยองเริ่มทำลายความเงียบ “ผมรู้เรื่องคุณกับยอนจินแล้ว”

ดงอึนตอบกลับไปทันทีด้วยสีหน้าเรียบเฉย “ฉันว่าคุณคงไม่มีทางรู้ทั้งหมดหรอก”

จากนั้น เจ้าหน้าที่โรงแรมได้กล่าวกับดงอึน “เดี๋ยวผมเอาเสื้อโค้ตไปแขวนให้นะครับ คุณผู้หญิง” ดงอึนจึงถอดเสื้อโค้ตออก แต่ทันทีที่ดงอึนถอดเสื้อโค้ตออก ทุกคนที่อยู่บริเวณนั้นต่างตกตะลึง ส่วนโดยองได้แต่ตาเบิกโพลง รอยแผลเป็นอันน่าสยดสยองที่เกิดจากความร้อนของที่หนีบผมตามเนื้อตัวของดงอึน …

โดยองได้แต่คิดว่า นี่น่ะเหรอคือร่องรอยความเลวร้ายของยอนจิน ที่หลงเหลือไว้บนร่างกายของดงอึน !!?

Photos: ภาพจาก Netflix
ดู The Glory EP.10 ที่เน็ตฟลิกซ์ : คลิกที่นี่