Skip to content
รีแคปซีรีส์ The Glory EP.15 : เศษซากปรักหักพัง

รีแคปซีรีส์ The Glory EP.15 : เศษซากปรักหักพัง

The Glory EP.15 รีแคป : โดยองยื่นข้อเสนอสุดท้ายให้ยอนจิน แต่ยอนจินก็ยังปฏิเสธด้วยท่าทางหยิ่งยโส ส่วนอีซาร่ากับฮเยจองก็ทะเลาะกันอย่างรุนแรงถึงเลือดตกยางออก …

โดยองยื่นข้อเสนอสุดท้ายให้ยอนจิน หนึ่งคือไปขอโทษญาติของเหยื่อและรับโทษที่ก่อเอาไว้ตามกฎหมาย สองคือจบกันตรงนี้ … ยอนจินยังคงทำหน้ายโส ในขณะที่คีบบุหรี่อยู่ในมือ “ตั้งแต่ที่พี่ไปเจอมุนดงอึน ก็ไม่มีคำว่าเราอีกแล้ว” ยอนจินปฏิเสธความช่วยเหลือครั้งสุดท้ายที่หยิบยื่นให้ของโดยอง

ข่าวยอนจินเลิกกับสามีว่อนทั่วเน็ต ในเวลาเดียวกัน อีซาร่าเกิดสติแตกอยากเอาคืนยอนจิน จึงไปขุดเอาคลิปที่ถ่ายจากมือถือเมื่อ 18 ปีก่อนขึ้นมา เป็นคลิปที่ยอนจินพูดจาบูลลี่ยุนโซฮี และสบถออกมาว่าอยากฆ่ายุนโซฮีให้ตาย เมื่อคลิปนั้นกระจายในอินเทอร์เน็ต ยอนจินจึงถูกกดดันให้ลาออกจากการเป็นผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศ

ต่อมา เธอจึงแถลงข่าวต่อหน้าประชาชนทั้งประเทศ โดยยอมรับว่าเธอบูลลี่เพื่อสมัยเรียนจริง แต่ปฏิเสธข้อหาฆาตกรรม และระบุว่ายุนโซฮีฆ่าตัวตายเพราะตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์ (ซึ่งต่อมายอจองเชื่อว่าเด็กในท้องเป็นลูกของแจจุน ไม่ใช้ลูกของมยองโออย่างที่ดงอึนเข้าใจมาตลอด)

ในงานศพมยองโอ อีซาร่ากับฮเยจองเกิดโต้เถียงกัน เพราะอีซาร่ารู้ความจริงว่าฮเยจองเป็นอีพวกบ่างช่างยุ ทำให้เธอทะเลาะกับยอนจิน ระหว่างที่ต่อปากต่อคำด่าทอกัน อีซาร่าจึงคว้าดินสอแทงเข้าไปที่คอฮเยจอง เลือดพุ่งออกมาไม่หยุด

ผลก็คือ อีซาร่าโดนจับในข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนพ่อบาทหลวงของเธอก็ถูกจับในข้อหาเลี่ยงภาษี มูลค่ารวมหลายหมื่นล้านวอนตลอดยี่สิบปีที่ผ่านมา

ด้านฮเยจองถูกแทงที่คอทำให้กล้ามเนื้อเส้นเสียงเสียหาย ทำให้ไม่สามารถพูดได้เหมือนเดิม

Source: Netflix
ดู The Glory EP.15 ที่เน็ตฟลิกซ์ : คลิกที่นี่