Skip to content
เรื่องย่อละคร ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ (2023)

เรื่องย่อละคร ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ (2023)

ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ เรื่องย่อ : ครูเพ็ญศรีทำทุกทางเพื่อให้โรงเรียนอยู่รอด จึงให้เลดี้ ครูสอนภาษาอังกฤษเข้ามาช่วย แต่หารู้ไม่ว่ากำลังนำปอบเข้ามาในโรงเรียนแห่งนี้ …

แนว : คอมเมดี้
ผู้กำกับฯ : ทวีวัฒน์ วันทา
ออกอากาศ : จันทร์-พุธ 19.00 น. ช่อง Workpoint 23
ตอนแรก : อังคาร 14 มีนาคม 2023

เรื่องย่อ ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ

เรื่องราวเกิดขึ้นที่โรงเรียนหนองแม่เป็ดวิทยา ที่มี ครูเพ็ญศรี (รับบทโดย ตุ๊กกี๊ สุดารัตน์) ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียน แต่กำลังจะถูก รองฯ อำนวย (รับบทโดย ชาลี ดีเด็ด) เจ้าหน้าที่จากส่วนกลางสั่งยุบโรงเรียน !!! ด้วยเหตุผลที่ว่า มีนักเรียนน้อย ครูก็น้อย แถมอุปกรณ์การเรียนก็ไม่ได้มาตรฐาน

ครูเพ็ญศรีจำเป็นต้องพยายามทำทุกทางให้โรงเรียนผ่านการประเมิน ซึ่งหนึ่งในนโยบายก็คือ การจ้าง ครูเลดี้ (รับบทโดย แพท ณปภา) ครูสอนภาษาอังกฤษคนใหม่ ที่ สวย เฉี่ยว เปรี้ยว ซ่า เพื่อยกระดับการเรียนการสอนในโรงเรียนให้ดูดีมีมาตรฐานมากยิ่งขึ้น

กระทั่งคืนหนึ่งได้เกิดเหตุประหลาดขึ้น ค่ำคืนนั้นเป็นคืนวันพระใหญ่ ไก่ที่เลี้ยงไว้ในโรงเรียนก็ถูกจกตับ ควักเครื่องในตายเกลื่อนเล้าอย่างน่าสยดสยอง จนครูเพ็ญศรีผู้มีประสบการณ์ตรงฟันธงว่า เป็นฝีมือปอบ 100% แน่นอน !!! แถมยังได้เห็นกับตาว่า ครูเลดี้นั่งจกกินเครื่องในสัตว์แบบสด ๆ จึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อเปิดโปงครูเลดี้

ด้านครูเลดี้ก็พยายามเป็นครูที่ดีที่ช่วยเหลือเด็ก ๆ ทุกด้าน ทั้งเรื่องของการเรียนและเรื่องครอบครัว แต่ครูเพ็ญศรีก็ยังเฝ้ารอเวลาที่จะเปิดเผยความจริง เรื่องที่ครูเลดี้เป็นปอบให้ได้ แต่งานนี้กลับไม่ง่าย เมื่อเด็ก ๆ ต่างก็ชื่นชอบและชื่นชมในตัวครูเลดี้เป็นอย่างมาก

แต่สิ่งที่ทำให้ครูเพ็ญศรีเจ็บใจมากขึ้นไปอีก ก็เพราะ ครูบอย (รับบทโดย ไนกี้ นิธิดล) ครูพละสุดหล่อ น้องชายคนดีคนเดียวของครูเพ็ญศรี ก็ยังจะมาหลงรักครูเลดี้ตั้งแต่แรกพบอีก ไม่เท่านั้น บันลือศักดิ์ (รับบทโดย ป๋อง กพล) ชายผู้คลั่งรักครูเพ็ญศรีมาตลอดก็ยังจะปันใจไปให้ครูเลดี้

ด้วยเหตุนี้ครูเพ็ญศรีจึงยิ่งเหม็นขี้หน้าครูเลดี้ ผีปอบสุดสวยหนักข้อมากขึ้น จนต้องไปโดยขอความร่วมมือจาก มาดามอิ๊งค์ (รับบทโดย คารีสา สปริงเก็ตต์) อ.บ.ต. คนสวยแห่งหนองแม่เป็ด และ ครูนวลตอง (รับบทโดย ออ ธนนันท์) ครูวิทยาศาสตร์สายมู ให้มาช่วยกันคิดหาวิธีในการกำจัดครูเลดี้ให้พ้นจากโรงเรียน โดยมีตับ ไต ไส้ พุง และอวัยวะภายในของเด็ก ๆ เป็นเดิมพัน

งานนี้ครูเพ็ญศรี จะเผยความจริงที่ว่า ครูเลดี้เป็นปอบได้หรือไม่ ?

ละคร ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ ออกอากาศทุนวันจันทร์-พุธ เวลา 19.00 น. ทางช่อง Workpoint 23 เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2023

นักแสดงนำ

ครูเพ็ญศรี : ตุ๊กกี้ สุดารัตน์
ครูเลดี้ : แพท ณปภา
ครูบอย : ไนกี้ นิธิดล
มาดามอิ๊งค์ : คารีสา สปริงเก็ตต์

Source : เฟซบุ๊ก @workpoint