Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์ Love Me Again  อีกครั้งฉันรักเธอ (2023)

เรื่องย่อ Love Me Again  อีกครั้งฉันรักเธอ (2023)

Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ เรื่องย่อ : เรื่องสุดอลหม่านระหว่างผู้จัดการวงไอดอลสุดป๊อป กับสมาชิกสาวแบ๊ววัย 20 แต่แท้จริงแล้วเธอคือสาวใหญ่วัย 50 ปลอมตัวมาเพื่อตามหารักแท้ !

แนว : รอมคอม
ผู้กำกับฯ : เพชร วรายุ และ เขตต์ ฐานทัพ
ผู้ผลิต : บริษัท กองทัพโปรดักชั่น จำกัด
ผู้จัด : เขตต์ ฐานทัพ
ออกอากาศ : พฤหัสฯ 20.00 น. ทาง Viu
ตอนแรก : พฤหัสฯ 23 มีนาคม 2023

เรื่องย่อ Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ

ป๊อป (รับบทโดย มิว ศุภศิษฎ์) ผู้จัดการวงไอดอลชื่อดังอย่าง SMA7H! กำลังเจอวิกฤติครั้งใหญ่ ด้วยความที่เป็นคนทุ่มเท จริงจัง และมีนิสัยมุทะลุ จึงทำให้มีปัญหากับนายทุน รวมไปถึงมีปัญหากับสมาชิกวงที่มองว่าพวกเขาดังได้เอง ไม่ใช่เพราะฝีมือของป๊อปเลยแม้แต่นิดเดียว

เมื่อปัญหารุมถาโถม คนเดียวที่เป็นที่พึ่งให้กับป๊อปก็คือ ป้าผึ้ง (รับบทโดย มายด์ ลภัสลัล) สาวใหญ่เจ้าของร้านกาแฟเจ้าประจำ ด้วยความที่ป้าผึ้งเป็นคนอบอุ่น มีความเป็นผู้ใหญ่สูง ทำให้เธอเป็นที่ปรับทุกข์ทางใจที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเจอมา

วันหนึ่ง ป๊อปไปนั่งดื่มเบียร์ระบายความอัดอั้นจากความผิดหวังในงานให้ป้าผึ้งฟัง ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ตอนจบของคืนนั้น ป๊อปลงเอยกับป้าผึ้งบนเตียง !!

ด้วยความรู้สึกผิด นับจากนั้น ป๊อปจึงหายหน้าไปจากชีวิตป้าผึ้ง เขาตัดสินใจลาออกจากวง SMA7H! และปั้นวงไอดอลวงใหม่ขึ้นมาโดยตั้งชื่อว่า วง AGA1N เพื่อพิสูจน์ว่าเขาสามารถปั้นวงวัยรุ่นโนเนมให้ดังได้ด้วยฝีมือของเขา ไม่ใช่ฟลุกอย่างที่โดนสบประมาทมาตลอด

ทางด้านป้าผึ้งหลังโดนป๊อปทิ้งไป ป้าผึ้งก็กลายเป็นสาวใหญ่คลั่งรักที่เฝ้าตามหาป๊อปทุกหนแห่ง แต่ไปตามหาที่ไหน ๆ ก็ไม่เจอจนท้อใจ แต่สุดท้ายเธอก็ได้รู้ว่าคุณป๊อปกำลังทำวง AGA1N อยู่

พอป้าผึ้งไปถึงที่ ได้เห็นคุณป๊อปอยู่กับเด็กสาว ๆ กำลังสัมภาษณ์เด็กสาวหน้าใหม่เพื่อเข้ามาร่วมวง เธอกลับไม่มั่นใจว่าป๊อปจะอยากเจอหน้าพูดคุยหรือรู้จักกับเธออีก วันนั้น ป้าผึ้งเป็นฝ่ายตัดสินใจหายไปจากชีวิตป๊อปเอง

ทางด้านป๊อปที่ทำวง AGA1N ก็มาประสบปัญหาอีกเมื่อสมาชิกวงคนหนึ่งออกไปกะทันหัน ทำให้ต้องเปิดรับสมัครอีกรอบ จนแล้วจนรอดป๊อปก็ยังไม่เจอคนถูกใจกระทั่ง บี (รับบทโดย มายด์ ลภัสลัล) เข้ามาออดิชัน แม้จะดูเก้ ๆ กัง ๆ ไปซะหมด แต่ป๊อปกลับรู้สึกถูกชะตาอย่างบอกไม่ถูกเลยรับตัวเข้าวง ท่ามกลางการดูแลอย่างใกล้ชิดจากป๊อป

แต่ยิ่งใกล้กันก็ยิ่งหวั่นไหว ป๊อปเริ่มรู้สึกว่าบีแตกต่างจากเด็กสาวคนอื่น ๆ ทั้งโตเกินวัย ทั้งมีความคิด ยามอยู่ใกล้กลับรู้สึกอบอุ่นบอกไม่ถูกชวนให้นึกถึงป้าผึ้ง พอป๊อปตัดสินใจกลับไปหาป้าผึ้งที่ร้านอีกครั้งก็พบว่าร้านปิด และคนที่ดูแลร้านแทนคือบี ป๊อปถึงเข้าใจได้ว่าทำไมเขารู้สึกพิเศษกับบี เพราะบีเป็นหลานป้าผึ้งนี่เอง ! ไม่มีใครในวงรวมถึงตัวป๊อปรู้เลยว่า แท้จริงบีคือป้าผึ้งแปลงโฉมมา !!!

ป๊อปต้องนำพาวง AGA1N ฝ่าฟันอุปสรรคสู่การเป็นวงไอดอลหน้าใหม่เข้าไปในใจแฟน ๆ เพื่อโค่นวงดังที่เคยทำเขาช้ำมาอย่าง SMA7H! ให้ได้ นอกจากทุ่มเวลาให้สมาชิกวงรวมทั้งบี ป๊อปยังต้องเดินหน้าหาพันธมิตรอย่าง คุณกร (รับบทโดย เขตต์ ฐานทัพ) นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ที่พร้อมลงทุนให้วง ขอเพียงป๊อปยอมเปิดโอกาสให้ จิมมี่ (รับบทโดย แม้ก กรธัสส์) นักร้องวัยรุ่นชื่อดังลูกชายคุณกร ได้ใกล้ชิดกับบีสร้างกระแสคู่จิ้นขึ้นมา ป๊อปเห็นว่าความดังของจิมมี่จะช่วยฉุดวงให้มีกระแสเร็วขึ้น แต่อีกด้านหนึ่งมันก็เล่นกับหัวใจน้อย ๆ ของป๊อป ที่เริ่มรู้สึกดีกับบี มากเกินกว่าสมาชิกวง

ป๊อปจะปั้นวง AGA1N เพื่อสร้างโอกาสให้เขาและบีเป็นครั้งที่สองได้หรือเปล่า ความรู้สึกที่ป๊อปมีแต่บีนั้นแท้จริงเป็นความรักหรือไม่? ถ้าหากป๊อปรู้ความจริงว่าบีคือป้าผึ้งเขาจะทำอย่างไร ? และความจริงทุกอย่างจะเปิดเผยเมื่อไหร่ !?

ซีรีส์ Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ ชมได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทาง Viu เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2023

นักแสดงนำ

ป๊อป : มิว ศุภศิษฎ์
บี/ป้าผึ้ง : มายด์ ลภัสลัล
จิมมี่ : แม้ก กรธัสส์
คุณกร : เขตต์ ฐานทัพ

Source : เฟซบุ๊ก @viuthailand