Skip to content
รีแคปซีรีส์ Divorce Attorney Shin EP.6 : เมื่ออดีตคืบคลานเข้ามา

รีแคปซีรีส์ Divorce Attorney Shin EP.6 : เมื่ออดีตคืบคลานเข้ามา

Divorce Attorney Shin EP.6 รีแคป : ซองฮันรู้สึกกระวนกระวายใจหลังจากคนที่เคยรู้จักในอดีตเดินทางมาหา และดูเหมือนไม่ว่าจะเลี่ยงยังไงก็เลี่ยงไม่พ้นซะแล้ว …

ช่วงเช้า ซองฮันไปหลุมศพน้องสาว เนื่องจากวันนี้เป็นวันเกิดของเธอ เขาคร่ำครวญอยู่คนเดียวหน้าหลุมศพ เหมือนต้องการให้คำพูดของเขาไปถึงน้องสาวผู้ล่วงลับ

รีแคปซีรีส์ Divorce Attorney Shin EP.6 : เมื่ออดีตคืบคลานเข้ามา

เมื่อซองฮันมาถึงออฟฟิศ ก็มีแขกที่ไม่ได้รับเชิญมาเยือน ‘มากึมฮี’ แม่อดีตสามีของน้องสาวที่เพิ่งกลับมาจากอเมริกา มาถามหาสถานที่ฝังศพของเธอ เพื่อที่จะได้ไปเคารพศพ แต่ซองฮันปฏิเสธ แล้วก็ตัดบทขอให้มากึมฮีกลับไปก่อนที่ความมีมารยาทของเขาจะหมด

เมื่อได้ยินเช่นนั้น มากึมฮีจึงกล่าวกับซองฮันว่า “ฉันเคยบอกแล้วไง ถ้าทำตัวเป็นคนดีจะเจอแต่ปัญหาไม่จบสิ้น”

ภาพหน้าจอซีรีส์เกาหลี Divorce Attorney Shin EP.6

ณ ห้องไกล่เกลี่ยคดีหย่าร้าง …​ จู่ ๆ ฝ่ายภรรยาก็ยอมหย่ากับชายวัยเกษียณ เพราะเธอไม่ต้องการให้ลูกชายวัย 15 ปีบริจาคตับให้พ่อ และหมดเหตุจำเป็นที่เธอจะต้องกอดทะเบียนสมรสเอาไว้ เมื่อไม่มีผลประโยชน์เป็นเงินก้อนโตจากประกันชีวิต อีกอย่างเธอจำนนต่อเสียงที่บันทึกการโทร. ของเธอที่พูดว่าต้องการเกินประกัน และคดีที่ชายวัยเกษียณต้องเจอก็คือ ละเมิดข้อมูลส่วนบุคคล ที่เอาคลิปเสียงของภรรยามาเปิดเผยโดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม

สุดท้าย เรื่องราวก็จบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งไปอีกหนึ่งคดี

โจซึงอู

ต่อมา มีลูกความเดินทางมาจากต่างจังหวัดแถบชนบทเพื่อมาปรึกษาเรื่องคดีกับซองฮัน หลังจากพูดคุยสักพัก ซองฮันจึงตั้งคำถามว่าทำไมต้องเดินทางมาหาเขาถึงที่นี่ด้วย ในเมื่อทนายความดี ๆ ที่อยู่ใกล้ ๆ ก็มีมากมาย ชายคนนั้งจึงยื่นนามบัตรใบหนึ่งให้ซองฮัน พร้อมกับบอกว่าเจ้าของนามบัตรเป็นคนแนะนำให้มาที่นี่ …

ซองฮันมองนามบัตรนั้นด้วยสีหน้ากระวนกระวาย “จินยองจู ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สำนักงานกฎหมายกึมฮวา”

Photos : ภาพหน้าจอจาก JTBC Korea
ดู Divorce Attorney Shin EP.6 ที่ Netflix : คลิกที่นี่