Skip to content
รีแคปซีรีส์ Divorce Attorney Shin EP.7 : ประกาศสงคราม

รีแคปซีรีส์ Divorce Attorney Shin EP.7 : ประกาศสงคราม

Divorce Attorney Shin EP.7 รีแคป : สงครามการขับเคี่ยวระหว่างจินยองจูกับซองฮันทวีความดุเดือด ขณะที่ซอจินได้รับข่าวอันน่าตกใจของลูกความที่เธอเพิ่งให้คำปรึกษา …

ซองฮันไปหาทนายพัคยูซอกที่สำนักงานกฎหมายกึมฮวา เหตุผลที่เขาไปที่นั่นด้วยตัวเองก็เพื่อประกาศสงครามกับจินยองจู … เมื่อทนายพัคยูซอกประมวลเหตุการณ์เขาก็รู้ได้ในทันทีว่า จินยองจูต้องการทำลายชินซองฮัน แต่เขาไม่มั่นใจว่าบทสรุปใครกันแน่จะเป็นฝ่ายถูกทำลาย !?

จากนั้น ภาพแฟลชแบ็กก็ย้อนหลังให้เห็นว่า จินยองจูตั้งใจรับทำคดีนี้เพราะต้องการเปิดศึกกับซองฮัน หรือที่เธอเรียกว่า “สะสางความสัมพันธ์อันคลุมเครือกับซองฮันให้จบในคดีนี้”

ระหว่างนั้น ซอจินก็ได้รับข่าวที่น่าตกใจ เมื่อลูกความหญิงคนหนึ่งที่มาปรึกษาคดีกับเธอเกิดคิดสั้น แต่ตอนนี้พ้นขีดอันตราย ซอจินจึงรีบเดินทางไปที่โรงพยาบาลทันที โดยมีชเวจุนไปด้วย เมื่อไปถึงเธอก็เห็นสามีของลูกความทำท่าทางรู้สึกผิด แต่ซอจินรู้ได้ในทันทีว่าสิ่งที่เห็นจากสามีเป็นแค่การแสดง

ซอจินขอให้ชเวจุนตามสามีของลูกความไป สิ่งที่เห็นคือเป็นอย่างที่ซอจินคิดเอาไว้จริง ๆ ในขณะที่ภรรยาเกือบตายเพราะกินยาเกินขนาด ตัวสามีกลับมานั่งดูคลิปรายการวาไรตี้ในโทรศัพท์ หัวเราะอย่างมีความสุขที่ล็อบบี้โรงพยาบาล !

ขณะที่ จินยองจูเปิดเกมใช้โซเชียลโจมตีลูกความของซองฮัน ด้วยการใช้สื่อลงข่าวแบบปูพรมเพื่อสร้างกระแส “ภรรยาชาวเวียดนามคราวลูก ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงและทารุณกรรม” ทำให้คอมเมนต์ในโซเชียลรุมด่าทอลูกความของซองฮันอย่างรุนแรง

ในคืนนั้น ซองฮันโทร. ไปหาลูกความ ตอนนั้นเองที่ลูกความชาวไร่วัย 50 พูดระบายความในใจทั้งน้ำตากับซองฮัน เขาเล่าว่าเขาไปเที่ยวเวียดนามตามการรบเร้าของแม่ การไปเที่ยวคราวนั้นทำให้เขาได้เจอกับภรรยา เขาคิดในทันทีว่าจะพาเธอมาอยู่ที่เกาหลี และจะทำให้เธอมีชีวิตที่ดีขึ้น แต่ไม่นึกเลยว่าวันนี้เขาจะถูกกล่าวหาจากโซเชียลว่า ซื้อหญิงเวียดนามรุ่นราวคราวลูกมาทำทารุณกรรม

ซองฮันตอบกลับด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่นผ่านโทรศัพท์ว่า “ผมจะกอบกู้ศักดิ์ศรีของคุณกลับมาให้ได้ครับ”

Photos : ภาพหน้าจอจาก JTBC Korea
ดู Divorce Attorney Shin EP.7 ที่ Netflix : คลิกที่นี่