Skip to content
รีแคปซีรีส์ Our Blooming Youth EP.14 : ฆาตกรรมปริศนา

รีแคปซีรีส์ Our Blooming Youth EP.14 : ฆาตกรรมปริศนา

ความเดิมตอนที่แล้ว : องค์รัชทายาท, แจอี และฮันซองอน ไปตามเบาะแสชายชาวบยอกชอน ในขณะที่โชวอนโบส่งมือสังหารเข้าไปขัดขวาง ทำให้ทั้งสามตกอยู่ในอันตรายจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด อย่างไรก็ตาม องค์รัชทายาทหมดสติไปในอ้อมกอดของแจอี

Our Blooming Youth EP.14 รีแคป : มีหญิงปริศนามาที่บ้านของฮันซองอน จากนั้นก็เกิดเหตุฆาตกรรมแปลกประหลาดอีกคดีเกิดขึ้น …

ฮันซองอนกับแจอีช่วยกันแบกร่างที่ไร้สติขององค์รัชทายาทไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ไม่นานนัก อาการขององค์รัชทายาทก็ดีขึ้น

หลังองค์รัชทายาทกลับไปที่วังตะวันออก ฝ่าบาทก็เสด็จมาเยี่ยมด้วยความเป็นห่วง พระองค์ย้ำกับองค์รัชทายาทว่าอย่าเข้าไปยุ่งเรื่องที่บยอกชอน ส่วนที่เหลือพระองค์จะจัดการด้วยพระองค์เอง เพราะตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่จะจัดการกับเสนาบดีฝ่ายขวา โชวอนโบ

ระหว่างนั้น โชวอนโบก็ได้ข้อมูลสำคัญ เขารู้แล้วว่าการัมเป็นสาวรับใช้แจอีที่ปลอมตัวเป็นชาย ส่วนขันทีโกก็คือแจอีที่ปลอมตัวเข้ามาอยู่ในวังตะวันออกเช่นกัน โชวอนโบหัวเราะด้วยความสะใจ ก่อนจะเอ่ยออกมาว่า “องค์รัชทายาทให้สตรีเข้ามาอยู่มในวังตะวันออกอย่างนั้นเหรอ ฮะ ฮะ ฮ่า”

คืนนั้น อยู่ ๆ ก็เกิดเหตุฆาตกรรมปริศนาขึ้น ผู้ตายเป็นลูกสาวของท่านเสนาบดีกรมมหาดไทย คู่หมั้นของมยองจิน ระหว่างที่กำลังออกมาซื้อของกับสาวใช้ นางก็เกิดอาเจียนออกมาเป็นเลือดแล้วก็ล้มลง องค์รัชทายาทรีบเข้าไปจับชีพจรก็พบว่านางไร้ลมหายใจไปซะแล้ว ที่ข้อมือของนางมีสร้อยข้อมือของแจอีสวมอยู่ เมื่อแจอีเหลือบไปเห็นก็ตกใจ สิ่งที่นางเลือกทำคือแอบถอดสร้อยออกมาจากศพ มยองจินเห็นสิ่งที่แจอีทำก็รู้สึกแปลกใจ

Photos : ภาพหน้าจอจาก tvN Korea
ดูซีรีส์ Our Blooming Youth EP.14 ที่ Prime Video : คลิกที่นี่