Skip to content
รีแคปซีรีส์ Taxi Driver 2 EP.11 : งานศพของคิมโดกี !

รีแคปซีรีส์ Taxi Driver 2 EP.11 : งานศพของคิมโดกี !

ความเดิมตอนที่แล้ว : ทีมเรนโบว์แท็กซี่ล้างแค้นหมอที่หากินกับการผ่าตัดผู้สูงอายุที่ไม่มีลูกหลานดูแลได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม ในตอนท้ายฮาจุนได้เคลื่อนไหวโดยการวางระเบิดรถแท็กซี่วีไอพีจนเกิดเพลิงลุกไหม้ แล้วโดกีจะรอดชีวิตหรือไม่ ?

Taxi Driver ซีซั่น 2 EP.11 รีแคป : โดกีรอดตายจากเหตุระเบิด เขาใช้การตายของตัวเองในการสืบหาคนที่อยู่เบื้องหลัง ในงานศพเขาจึงจับตาหาตัวผู้ต้องสงสัย …

ในงานศพของโดกี ทีมเรนโบว์แท็กซี่ต่างพากันร้องไห้กันระงมด้วยความเสียใจ ท่ามกลางน้ำตาที่หลั่งไหลออกมาไม่หยุดฮาจุนก็ปรากฏตัวขึ้น เขาเดินไปยิ้มเยาะเบื้องหน้ารูปเหมือนของโดกีเหมือนเป็นการเย้ยหยัน เพราะเขาคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังการระเบิดที่เกิดขึ้น และฮาจุนก็ไม่คิดจะหยุดอยู่ที่การกำจัดโดกี เขาวางแผนที่จะถอนรากถอนโคนเรนโบว์แท็กซี่ให้สิ้นซาก

ภาพตัดกลับไปก่อนรถแท็กซี่วีไอพีจะเกิดระเบิดจนไฟลุกท่วม เมื่อโดกีสังเกตพบสิ่งผิดปกติเขาก็ตัดสินใจกระโดดออกจากรถทันที นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้โดกีรอดชีวิตได้อย่างหวุดหวิด จากนั้น เขาก็วางแผนกระชากหน้ากากผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ระเบิดครั้งนี้ โดยการแกล้งตาย และใช้งานศพของตัวเองในการหาตัวผู้ต้องสงสัย

ต่อมา ฮาจุนขอลาออกจากการเป็นคนขับแท็กซี่ โกอึนเช็กประวัติก็พบว่าคนที่น่าสงสัยมากที่สุดคือ ฮาจุน

ทีนี้ โกอึนพบว่าคนที่มางานศพโดกีเมื่อสืบย้อนกลับไปเป็นคนที่ทำงานที่คลับระดับหรูที่ชื่อ BLACK SUN ทีมเรนโบว์แท็กซี่จึงตกลงกันว่าจะเริ่มต้นสืบจากที่นั่น ด้วยความที่เป็นคลับหรูที่รับเฉพาะแขกระดับวีไอพี โดกีจึงต้องหาทางแอบเข้าไป เมื่อเข้าไปได้ก็แกล้งเข้าไปทักทายกับแขกระดับวีไอพีคนหนึ่งที่ชื่อ ‘ริกเตอร์’ ว่าเป็นเพื่อนเก่า ริกเตอร์ก็ทำหน้างง ๆ แต่ก็เออออกับโดกีไป เมื่อตีซี้กับแขกวีไอพีของคลับได้ โดกีจึงออกสำรวจภายในคลับ แล้วก็ไปพบสิ่งผิดกฎหมาย มีผู้เยาว์เข้ามาเที่ยวในคลับ โดกีจึงแจ้งตำรวจทันที แต่ …

แต่ตำรวจกลับทำในสิ่งตรงกันข้าม ตำรวจที่รับแจ้งความโทร. แจ้งบอกการ์ดของคลับ เมื่อการ์ดของคลับรู้จึงลากโดกีออกมาด้านนอก แล้วพากันรุมกระทืบเขาจมบาทา ก่อนที่ตำรวจจะควบคุมตัวโดกีไปสถานีตำรวจในข้อหาทำลายทรัพย์สินของคลับ

เวลาเดียวกัน ผอ.จางซองชอลได้รับแจ้งจากผู้เชี่ยวชาญด้านการพิสูจน์หลักฐานว่า ระเบิดที่เกิดกับรถแท็กซี่วีไอพีของโดกีเป็นการวางระเบิดของหน่วยต่อต้านการก่อการร้ายของกระทรวงมหาดไทย เมื่อรู้ดังนั้น จางซองชอลก็แสดงสีหน้าเป็นกังวลออกมาอย่างชัดเจน

ณ โรงพัก โดกีพยายามแก้ต่างให้กับตัวเองว่าไม่ได้ทำลายทรัพย์สินของคลับ ขณะนั้น ตำรวจผู้ทำการสอบปากคำก็ได้รับโทรศัพท์สายปริศนา จากนั้นก็เดินมาแจ้งกับโดกีว่า เขาถูกแจ้งข้อหาเพิ่ม “ลวนลามพนักงานหญิงในคลับ” !

Photos : ภาพหน้าจอจาก SBS Korea
ดู Taxi Driver 2 EP.11 ที่ VIU Thailand : คลิกที่นี่