Skip to content
รีแคปซีรีส์ Taxi Driver 2 EP.12 : คดีอื้อฉาว BLACK SUN

รีแคปซีรีส์ Taxi Driver 2 EP.12 : คดีอื้อฉาว BLACK SUN

ความเดิมตอนที่แล้ว : โดกีรอดชีวิตจากเหตุวางระเบิดรถยนต์ได้อย่างเหลือเชื่อ เขาจึงวางแผนสวมรอยโดยใช้การตายของตัวเองเพื่อสืบหาคนที่อยู่เบื้องหลัง ทำให้ได้เบาะแสเชื่อมโยงไปยังคลับหรูแห่งหนึ่งที่ชื่อว่า BLACK SUN โดกีจึงแฝงตัวเข้าไปสืบและพบการทำผิดทางเพศ แต่กลายเป็นว่าตัวเขากลับเป็นฝ่ายโดนตำรวจจับในข้อหาลวนลามพนักงานหญิง !?

หมายเหตุ : สร้างจากคดีอื้อฉาวทางเพศ ‘Burning Sun’ ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงปี 2018-2019 ที่กรุงโซล โดยมีศิลปินเคป๊อปและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้อง ถือเป็นเรื่องอื้อฉาวที่สุดในวงการ KPOP

Taxi Driver ซีซั่น 2 EP.12 รีแคป : โดกีถูกตำรวจจับในข้อหาลวนลามพนักงานหญิง แต่โชคดีที่มีนักข่าวที่กำลังเจาะข่าวเกี่ยวกับ BLACK SUN มายืนยันความบริสุทธิ์ โดกีจึงได้รับการปล่อย และออกไปกำราบพวกชั่วให้สิ้นซาก …

นักข่าวคิมยองมิน คนที่โดกีเคยให้ความช่วยเหลือบนดาดฟ้าของคลับ BLACK SUN มาให้การเป็นพยานกับตำรวจว่าโดกีเป็นผู้บริสุทธิ์ โดกีจึงได้รับการปล่อยตัว

โดกีได้ข้อมูลบางอย่างจากนักข่าวคิมยองมิน ทำให้เขาแน่ใจว่าคลับ BLACK SUN ไม่ใช่สถานบันเทิงปกติ โดกีจึงคิดแผนการแฝงตัวเข้าไปอีกครั้ง ครั้งนี้เขาสวมรอยเข้าไปในฐานะพนักงานของคลับ แต่การจะเข้าไปในพื้นที่ต้องห้ามของคลับไม่ใช่เรื่องง่าย ระหว่างนั้น คนที่โดกีไม่คิดว่าจะเจอก็ปรากฏตัวขึ้น ฮาจุน !

โดกีใช้สกิลตีนแมวหลบฮาจุนไปได้ จังหวะนั้นก็มีพนักงานคลับประคองหญิงสาวคนหนึ่งที่หมดสติออกมา โดกีจึงอาสาขับรถไปให้ ระหว่างทางอยู่ดี ๆ ก็เกิดมีรถคันหนึ่งขับด้วยความเร็วสูงพุ่งเข้าชนรถที่โดกีกำลังขับ และคนที่ขับรถคันนั้นก็คือนักข่าวคิมยองมิน รถทั้งสองคันเสียหายอย่างหนัก นักข่าวคิมยองมินจึงตะโกนให้รีบพาหญิงสาวส่งโรงพยาบาล

ณ ห้องฉุกเฉิน นักข่าวคิมยองมินบอกกับโดกีถึงเหตุผลที่เขาต้องพุ่งเข้าชน ถ้าปล่อยไปหญิงสาวคนนั้นก็จะถูกล่วงละเมิดอย่างไร้ความปราณีด้วยฤทธิ์การถูกวางยาเสพติด ไม่นานนักเมื่อหญิงสาวได้สติ เธอพยายามแจ้งความว่าถูกวางยา แต่แทนที่ตำรวจจะรับแจ้งความ ตำรวจกลับจับหญิงสาวในความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด

นักข่าวคิมยองมินให้ข้อมูลกับโดกี เมื่อปีกลายเขาได้ข่าวจากนักสืบชเว แหล่งข่าวที่เป็นเพื่อนสนิทว่า มีการค้ายาเสพติดในคลับ BLACK SUN ระหว่างการสืบสวน จู่ ๆ นักสืบชเวก็เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ลงความเห็นว่าเป็นการฆ๋าตัวตาย

นักข่าวคิมยองมินไม่เชื่อ เป็นไปไม่ได้ที่นักสืบชเวจะฆ่าตัวตายแล้วทิ้งครอบครัวเอาไว้เบื้องหลัง เขาไม่มีเหตุผลในการฆ่าตัวตายเลยแม้แต่นิดเดียว นักข่าวคิมยองมินยังเชื่ออีกว่า นักสืบชเวถูกฆ่าปิดปากเพราะไปรู้ข้อมูลบางอย่าง และเขาต้องหาสิ่งนั้นให้เจอ ต่อมา นักข่าวคิมยองมินก็ถูกต้นสังกัดไล่ออกโดยรู้สาเหตุ

ทีมเรนโบว์แท็กซี่ได้ฟังเรื่องราวจากปากนักข่าวคิมยองมิน ทุกคนลงมติเอกฉันท์ที่จะรับเคสนี้มาทำ

Photos : ภาพหน้าจอจาก SBS Korea
ดู Taxi Driver 2 EP.12 ที่ VIU Thailand : คลิกที่นี่