Skip to content
เรื่องย่อ กรรมหรือพรหมลิขิต (2023) ซีรีส์ Club Friday the Series

เรื่องย่อ กรรมหรือพรหมลิขิต (2023) Club Friday the Series

กรรมหรือพรหมลิขิต เรื่องย่อ : ความรักของผู้หญิงในยุคที่อะไร ๆ ก็ก้าวไกลจนตามไม่ทัน แต่ความเชื่อในเรื่องพรหมลิขิตยังคงติดอยู่ในใจของผู้หญิงแทบทุกคน พวกเธอเชื่อและหวังว่าจะได้พบกับใครสักคน ที่บางสิ่งบางอย่างลิขิตให้เธอกับเขาได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขตลอดไป …

แนว : โรแมนติก ดราม่า
ซีรีส์ : Club Friday the Series 14 Love & Belief
ผู้กำกับฯ : บุญธร กิติพัฒฑากรณ์
ผู้ผลิต : CHANGE2561
ออกอากาศ : ศุกร์ 21.15 น. ช่อง one31
ตอนแรก : วันศุกร์ ที่ 7 เมษายน 2023

เรื่องย่อ กรรมหรือพรหมลิขิต

เบล (รับบทโดย เจนิส เจณิสตา) สาวน้อยน่ารัก ที่เริ่มต้นความรักกับผู้หญิงด้วยกัน แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยเวิร์กสักเท่าไร เพราะเธอมักจะถูกหลอกทุกครั้ง ทำให้เธอลองคิดจะเปิดใจเปลี่ยนเป็น “ผู้หญิงก็ได้ ผู้ชายก็ดี” จนวันหนึ่งได้ไปเจอกับ ทาม (รับบทโดย แบงค์ อาทิตย์) ผู้ชายที่เบลมั่นใจว่าเขาคือพรหมลิขิตของเธอ

แรก ๆ อุปสรรคของความรักอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ของเบลก็คือ ‘ป๊า’ พ่อผู้รักและหวงลูกสาวแบบสุด ๆ ป๊าไม่อยากให้เบลมีแฟน เพราะป๊ามักจะบอกเสมอว่า “ป๊ามีเงิน ลูกสาวคนเดียวป๊าเลี้ยงเองได้”

แต่ก็นั่นแหละ ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ เบลเริ่มรู้สึกต้องการ ‘space’ พื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น ยิ่งทามแสดงอาการน้อยใจที่ไม่ได้รับการยอมรับจากพ่อของเบล ทำให้เบลตัดสินใจมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับทามเพื่อพิสูจน์ความรักในครั้งนี้

เมื่อสัมพันธ์เริ่มลึกซึ้ง ทามก็เริ่มเปลี่ยนไป เบลจับได้ว่าทามแอบไปมีผู้หญิงอื่น โดยทามให้เหตุผลว่าทางบ้านเบลไม่ยอมรับเขา ทำให้สถานะของเขาและเธอไม่มั่นคง เขาจึงเลือกที่จะคบกับคนอื่นที่ครอบครัวยอมรับในตัวของเขาแทน

อย่างที่บอกในตอนแรกว่า เบลเชื่อมั่นอย่างเต็มอกว่าทามคือพรหมลิขิต ดังนั้น ไม่ว่าเธอจะเจอกับอุปสรรคอะไร หรือจะต้องเลิกกันไปกี่ครั้ง แต่เบลก็ไม่เคยลืมทามได้เลย … เมื่อไรที่ทามเอ่ยปากอยากเจอ เบลก็ต้องแวบไปหาทันที และจบลงด้วยความสัมพันธ์ลึกซึ้งทุกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงจุดจุดหนึ่ง เบลก็เริ่มรู้สึกเสียใจกับสถานะอันแปลกประหลาดที่เป็นอยู่ เธอทนให้เป็นแบบนี้ไม่ไหวอีกต่อไป เบลตั้งคำถามว่า “ตกลงเราเป็นอะไรกัน ?” แต่คำตอบจากปากทามก็คือ บอกเบลทำให้ป๊ายอมรับเขาให้ได้ก่อน

ถึงอย่างนั้น เบลก็ยังคงยอมทำทุกอย่าง ทุ่มเททุกอย่างทั้งตัวและหัวใจ จนไม่เหลืออะไรในชีวิต เบลลืมคนที่รักเธอมากที่สุดอย่างป๊า ทุกสิ่งก็ทุ่มเทให้กับคนที่ไม่ได้รักเบลเลยแม้แต่นิดเดียวอย่าง ‘ทาม’ !

แล้วความรักครั้งนี้ของเบลมันคือ ‘พรหมลิขิต’ อย่างที่เธอเชื่อจริง ๆ เหรอ ? หรือแท้จริงแล้วรักครั้งนี้มันจะเป็น ‘กรรม’ กันแน่ ?

ซีรีส์ Club Friday The Series 14 Love & Belief ตอน กรรมหรือพรหมลิขิต ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่อง one31 เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2023

นักแสดงนำ

เจนิส เจณิสตา : เบล
แบงค์ อาทิตย์ : ทาม
มิว ลักษณ์นารา : แอม

Source : เฟซบุ๊ก @ClubFridayTheSeriesOfficial