Skip to content
เรื่องย่อ กรรมหรือพรหมลิขิต (2023) ซีรีส์ Club Friday the Series

เรื่องย่อ กรรมหรือพรหมลิขิต (2023) Club Friday the Series

กรรมหรือพรหมลิขิต เรื่องย่อ : ความรักของผู้หญิงในยุคที่อะไร ๆ ก็ก้าวไกลจนตามไม่ทัน แต่ความเชื่อในเรื่องพรหมลิขิตยังคงติดอยู่ในใจของผู้หญิงแทบทุกคน พวกเธอเชื่อและหวังว่าจะได้พบกับใครสักคน ที่บางสิ่งบางอย่างลิขิตให้เธอกับเขาได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขตลอดไป …

แนว : โรแมนติก ดราม่า
ซีรีส์ : Club Friday the Series 14 Love & Belief
ผู้กำกับฯ : บุญธร กิติพัฒฑากรณ์
ผู้ผลิต : CHANGE2561
ออกอากาศ : ศุกร์ 21.15 น. ช่อง one31
ตอนแรก : วันศุกร์ ที่ 7 เมษายน 2023

โปสเตอร์ ซีรีส์ Club Friday the Series ตอน กรรมหรือพรหมลิขิต (2023)

เรื่องย่อ กรรมหรือพรหมลิขิต

เบล (รับบทโดย เจนิส เจณิสตา) สาวน้อยน่ารัก ที่เริ่มต้นความรักกับผู้หญิงด้วยกัน แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยเวิร์กสักเท่าไร เพราะเธอมักจะถูกหลอกทุกครั้ง ทำให้เธอลองคิดจะเปิดใจเปลี่ยนเป็น “ผู้หญิงก็ได้ ผู้ชายก็ดี” จนวันหนึ่งได้ไปเจอกับ ทาม (รับบทโดย แบงค์ อาทิตย์) ผู้ชายที่เบลมั่นใจว่าเขาคือพรหมลิขิตของเธอ

แรก ๆ อุปสรรคของความรักอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ของเบลก็คือ ‘ป๊า’ พ่อผู้รักและหวงลูกสาวแบบสุด ๆ ป๊าไม่อยากให้เบลมีแฟน เพราะป๊ามักจะบอกเสมอว่า “ป๊ามีเงิน ลูกสาวคนเดียวป๊าเลี้ยงเองได้”

แต่ก็นั่นแหละ ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ เบลเริ่มรู้สึกต้องการ ‘space’ พื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น ยิ่งทามแสดงอาการน้อยใจที่ไม่ได้รับการยอมรับจากพ่อของเบล ทำให้เบลตัดสินใจมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับทามเพื่อพิสูจน์ความรักในครั้งนี้

เมื่อสัมพันธ์เริ่มลึกซึ้ง ทามก็เริ่มเปลี่ยนไป เบลจับได้ว่าทามแอบไปมีผู้หญิงอื่น โดยทามให้เหตุผลว่าทางบ้านเบลไม่ยอมรับเขา ทำให้สถานะของเขาและเธอไม่มั่นคง เขาจึงเลือกที่จะคบกับคนอื่นที่ครอบครัวยอมรับในตัวของเขาแทน

อย่างที่บอกในตอนแรกว่า เบลเชื่อมั่นอย่างเต็มอกว่าทามคือพรหมลิขิต ดังนั้น ไม่ว่าเธอจะเจอกับอุปสรรคอะไร หรือจะต้องเลิกกันไปกี่ครั้ง แต่เบลก็ไม่เคยลืมทามได้เลย … เมื่อไรที่ทามเอ่ยปากอยากเจอ เบลก็ต้องแวบไปหาทันที และจบลงด้วยความสัมพันธ์ลึกซึ้งทุกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงจุดจุดหนึ่ง เบลก็เริ่มรู้สึกเสียใจกับสถานะอันแปลกประหลาดที่เป็นอยู่ เธอทนให้เป็นแบบนี้ไม่ไหวอีกต่อไป เบลตั้งคำถามว่า “ตกลงเราเป็นอะไรกัน ?” แต่คำตอบจากปากทามก็คือ บอกเบลทำให้ป๊ายอมรับเขาให้ได้ก่อน

ถึงอย่างนั้น เบลก็ยังคงยอมทำทุกอย่าง ทุ่มเททุกอย่างทั้งตัวและหัวใจ จนไม่เหลืออะไรในชีวิต เบลลืมคนที่รักเธอมากที่สุดอย่างป๊า ทุกสิ่งก็ทุ่มเทให้กับคนที่ไม่ได้รักเบลเลยแม้แต่นิดเดียวอย่าง ‘ทาม’ !

แล้วความรักครั้งนี้ของเบลมันคือ ‘พรหมลิขิต’ อย่างที่เธอเชื่อจริง ๆ เหรอ ? หรือแท้จริงแล้วรักครั้งนี้มันจะเป็น ‘กรรม’ กันแน่ ?

ซีรีส์ Club Friday The Series 14 Love & Belief ตอน กรรมหรือพรหมลิขิต ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่อง one31 เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2023

นักแสดงนำ

เจนิส เจณิสตา : เบล
แบงค์ อาทิตย์ : ทาม
มิว ลักษณ์นารา : แอม

Source : เฟซบุ๊ก @ClubFridayTheSeriesOfficial