Skip to content
รีแคปซีรีส์ Our Blooming Youth EP.18 : ไม่อาจกลับไปเป็นเหมือนเดิม

รีแคปซีรีส์ Our Blooming Youth EP.18 : ไม่อาจกลับไปเป็นเหมือนเดิม

ความเดิมตอนที่แล้ว : ความจริงได้เผยออกมาทั้งหมดแล้ว ครอบครัวของแจอีเสียชีวิตจากยาพิษที่ซ่อนอยู่ในสร้อยข้อมือของนาง ที่ชิมยองมอบให้เป็นของขวัญ และที่ความทรงจำของนางรางเลือนในว้นเกิดเหตุ ก็เป็นเพราะฤทธิ์ของยาฝิ่นที่ผสมอยู่ในกลีบดอกโบตั๋นแห้งในกระถางธูป … ความจริงอีกอย่างที่น่าตกใจคือ แทกังมีฝาแฝด !

ท่ามกลางสถานการณ์ในวังหลวงที่กำลังวุ่นวาย พระมเหสียังคงปิดบังตัวตน ขณะที่แผนการขั้นสุดท้ายยังคงดำเนินไป

Our Blooming Youth EP.18 รีแคป : แทกังยอมรับกับองค์รัชทายาทว่าเขาเป็นชาวบยอกชอน แต่เข้าใจมาตลอดว่าพี่ชายฝาแฝดเสียชีวิตไปแล้ว ด้านฮันซองอนก็รู้ความจริงว่าขันทีโกคือมินแจอี …

องค์รัชทายาทเข้ามาห้ามแทกังก่อนที่เขาจะบีบคอแจอีจนขาดใจตาย

แทกังยอมรับว่าเขาเป็นชาวบยอกชอน และที่เขาคิดมาตลอดคือพี่ชายฝาแฝดของเขาได้เสียชีวิตไปแล้วที่นั่น เมื่อเขาได้เจอพี่ชายอีกครั้งทำให้เขาตกใจเป็นอย่างมาก … องค์รัชทายาทยังคงเชื่อใจแทกังว่าสิ่งที่เคยเอ่ยมาเป็นความจริง

ระหว่างนั้น การเลือกตัวพระชายาเสร็จสิ้นแล้ว แต่องค์รัชทายาทกับแจอียังคงเก็บงำความรู้สึกของตัวเอง

องค์ชายมยองอันฟื้นได้สติและมีอาการกลับมาเป็นปกติ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือผมของพระองค์เปลี่ยนเป็นสีขาว เหมือนกับชิมยองและร่างทรง

พระมเหสีได้รับจดหมายลับซึ่งเนื้อหาระบุว่า ขันทีโกคือแจอี พระนางจึงเรียกให้ฮันซองอนเข้าพบ และบอกความจริงนี้ให้เขาได้รับรู้

ต่อมา ฮันซองอนเผชิญหน้ากับแจอีเพื่อขอโทษที่จำนางไม่ได้ อย่างไรก็ตาม แจอีได้บอกกับเขาไปว่านางไม่อาจกลับไปเป็นคู่หมั้นเขาได้อีกต่อไป “แม้อนาคตข้าจะไม่ได้เป็นขันทีและกลับไปเป็นมินแจอีคนเดิม แต่ข้าก็ไม่อาจกลับไปเป็นคู่หมั้นของท่านได้อีกแล้ว” … น้ำตาคลอเบ้าฮันซองอนเมื่อได้ยินคำพูดตัดสัมพันธ์จากปากของหญิงที่เขารักมาทั้งชีวิต และปวดใจยิ่งกว่า เมื่อได้รู้ว่าชายที่นางรักคือองค์รัชทายาท

คืนนั้น แจอีเข้าไปที่ห้องหนังสือ นางพบว่ามีดสั้นส่วนตัวของนางหายไป ! แจอีรู้ได้ในทันทีว่าฝาแฝดของแทกังเป็นคนเอาไป เขาเอาไปทำไม ? เมื่อคิดขึ้นได้ แจอีรีบวิ่งไปที่ตำหนักของพระชายาทันที เมื่อไปถึงก็พบพระชายานอนจมกองเลือด โดยมีมีดสั้นของแจอีวางอยู่ไม่ไกลนัก แจอีหยิบมีดเล่มนั้นขึ้นมาด้วยสีหน้าตกใจสุดขีด !?

ตอนต่อไป

Photos : ภาพหน้าจอจาก tvN Korea
ดู Our Blooming Youth EP.18 ที่ Prime Video : คลิกที่นี่