Skip to content
รีแคปซีรีส์ Taxi Driver 2 EP.13 : ปาร์ตี้ย่อมมีวันถูกทำลาย

รีแคปซีรีส์ Taxi Driver 2 EP.13 : ปาร์ตี้ย่อมมีวันถูกทำลาย

ความเดิมตอนที่แล้ว : เรนโบว์แท็กซี่ทีมได้ข้อมูลอันเลวร้ายที่เกิดขึ้นในคลับ BLACK SUN จากปากคำของนักข่าวคิมยองมิน มีการมอมยาเสพติดหญิงสาว จากนั้นก็ทำการล่วงละเมิดทางเพศ โดยมีตำรวจชั้นผู้ใหญ่ร่วมขบวนการนี้ด้วย

ต่อมานักสืบชเวได้หลักฐานสำคัญที่จะเปิดเผยสิ่งที่เกิดขึ้น แต่กลับถูกฆ่าแล้วจัดฉากว่าเป็นการฆ่าตัวตาย เรนโบว์แท็กซี่ทีมจึงยกมือเป็นเอกฉันท์ที่จะแก้แค้น และทำลายพวกชั่วเหล่านี้ให้สิ้นซาก

    Taxi Driver 2 EP.13 รีแคป :โดกีแฝงตัวเข้าไปในคลับ BLACK SUN อีกครั้ง ครั้งนี้เขาได้พบเรื่องราวชั่วช้าอันน่าตกตะลึง ในขณะที่จางซองชอลเริ่มขุดคุ้ยประวัติของฮาจุน …

    สมาชิกเรนโบว์แท็กซี่ทีมช่วยกันสืบหาข้อมูลคลับ BLACK SUN จนไปพบความเชื่อมโยงกับตำรวจระดับหัวหน้าอย่างน้อย 3 นาย

    ยิ่งไปกว่านั้น โกอึนยังพบความผิดปกติในสถานีตำรวจที่เป็นพื้นที่รับผิดชอบคลับ BLACK SUN ว่ามีจุดบอดของกล้องวงจรปิดภายในสถานี แถมยังมีกล้องดัมมี่ติดตั้งเอาไว้ถึงสามตัว โกอึนอธิบายว่า ปกติสถานีตำรวจจะไม่ปล่อยให้มีจุดบอดจากกล้องวงจรปิด เพื่อปกป้องเจ้าหน้าที่และประชาชน นั่นหมายความว่าต้องมีตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน

    ต่อมา โดกีจึงปลอมตัวไปเป็นพนักงานในคลับ BLACK SUN อีกครั้ง สุดท้ายเขาก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่ … ไอดอล KPOP ที่ชื่อริกเตอร์ ชี้นิ้วเลือกหญิงสาวที่มาเที่ยว จากนั้น ก็จะมีคนแอบไปวางยาและพาหญิงคนนั้นไปที่โรงแรม เพื่อรอให้ริกเตอร์มาทำการล่วงละเมิด

    โดกีไปดักรอภายในห้องพักที่โรงแรม เขาช่วยเหลือผู้หญิงและจัดการกับริกเตอร์อย่างสาสม ระหว่างนั้น ทีมเรนโบว์แท็กซี่ก็ช่วยกันจัดการกับผู้ร่วมขบวนการในคลับ BLACK SUN แต่ผู้ที่ชักใยอยู่เบื้องหลังที่แท้จริงคือ ฮาจุน ยังอยู่ดี

    ระหว่างนั้น โดกีถูกสั่งให้เข้าไปช่วยเก็บกวาดหลักฐานในคลับ เขาจึงกลับเข้าไปอีกครั้ง โดยสิ่งที่ต้องการคือหลักฐานสำคัญที่ทำให้นักสืบชเวถูกฆ่าตาย อย่างไรก็ตาม โดกีพลาดท่าโดนพวกมันวางยาในเครื่องดื่มจนหมดสติไป

    จากนั้น พวกมันก็พาโดกีที่เมายาจนเกิดประสาทหลอนไปยืนอยู่กลางถนน เพื่อจะจัดฉากให้โดกีเกิดอุบัติเหตุรถชนตาย

    แต่โชคดีที่โกอึนเห็นความผิดปกติ จึงรีบเข้าไปช่วยโดกีเอาไว้ได้ทัน

    ณ เตียงผู้ป่วย ที่ห้องฉุกเฉิน โดกีได้สติขึ้นมา สิ่งแรกที่เขาทำคือการพยายามเรียบเรียงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาจำอะไรแทบไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว แต่เมื่อล้วงเข้าไปในกระเป๋า โดกีกลับพบอุปกรณ์บันทึกเสียงที่มีลักษณะเหมือนปากกาอยู่ เขาหยิบมันขึ้นมาแล้วก็ฉีกยิ้มออกมาอย่างผู้มีชัยชนะ

    Photos : ภาพหน้าจอจาก SBS Korea
    ดู Taxi Driver 2 EP.13 ที่ VIU : คลิกที่นี่