Skip to content
รีแคปซีรีส์ Taxi Driver 2 EP.14 : ความยุติธรรมที่ผิดกฎหมาย

รีแคปซีรีส์ Taxi Driver 2 EP.14 : ความยุติธรรมที่ผิดกฎหมาย

ความเดิมตอนที่แล้ว : หลังจากปลอมตัวเข้าไปในคลับ BLACK SUN โดกีและทีมเรนโบว์แท็กซี่ก็สามารถจัดการกับไอดอลขาหื่น มอมยาหญิงสาวเพื่อทำการล่วงละเมิด ที่น่าตกใจคือมันทำกันเป็นขบวนการ !

ในตอนท้าย โดกีถูกจับได้ เขาถูกมอมยาและจัดฉากให้เกิดอุบัติเหตุรถชน ยังดีที่โกอึนตามมาช่วยได้ทัน อย่างไรก็ตาม เมื่อได้สติที่โรงพยาบาล โดกีก็ยิ้ม ขณะที่ถืออุปกรณ์บันทึกเสียงซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญอยู่ในมือ

ตอนที่แล้ว

Taxi Driver 2 EP.14 รีแคป : โดกีมีหลักฐานในการขายยาเสพติดที่ BLACK SUN ซึ่งเป็นยาเสพติดที่เป็นของกลางจากตำรวจ ในขณะที่ฮาจุนพยายามเข้าขัดขวาง …

โดกีได้ข้อมูลสำคัญจากคลิปเสียงที่นักสืบชเวบันทึกเอาไว้ ทำให้รู้ว่ายาเสพติดที่ถูกนำไปใช้ BLACK SUN เป็นยาเสพติดของกลาง ที่กำลังถูกนำไปเผาทำลายตามขั้นตอนทางกฎหมาย แต่ถูกตำรวจเลวพวกนั้นยักยอกออกมา

นักสืบชเวยังระบุไว้ด้วยว่า การปราบปรามกับคนกลุ่มนี้ต้องทำพร้อมกันภายในครั้งเดียว เนื่องจากมันเป็นองค์กรอาชญากรรมขนาดใหญ่ เมื่อรวบรวมหลักฐานและวางแผนทุกอย่างแล้ว ทีมเรนโบว์แท็กซี่จึงเริ่มลงมือจัดการไอ้พวกชั่วให้สิ้นซาก

ณ คลับแบล็กซัน ฮาจุนนั่งดื่มอยู่ภายในห้องรับรองแขกวีไอพี ระหว่างนั้นเขาได้รับรายงานว่ามีพนักงานคนหนึ่งไม่มาทำงาน ฮาจุนจึงขอดูรูป เมื่อเห็นรูปฮาจุนถึงกับสตั๊นนานหลายวินาที “โดกียังไม่ตาย ! เป็นไปได้ยังไง ?”

แม้ฮาจุนจะรู้แล้วว่าโดกียังไม่ตาย แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้แผนของทีมเรนโบว์แท็กซี่เปลี่ยนไป ทุกอย่างเริ่มต้นจากที่สองพี่น้องสมองเฟื่องแอบสับเปลี่ยนยาเสพติดกับพวกตำรวจชั่ว และนำยาที่ได้มาผสมกับเหล้าที่พวกวีไอพีที่คลับแบล็กซันดื่ม

ทุกอย่างเป็นไปอย่างวุ่นวาย บางคนสลบลงไปกองอยู่กับพื้นอย่างไร้สติ บางคนก็เกิดอาการหลอนยาคลุ้มคลั่งเข้าไปทำร้ายร่างกายชกต่อยกันอย่างกับคนบ้า

ในขณะที่ตำรวจหน่วยคอมมานโดเข้ามาจับกุมคนในคลับ ฮาจุนที่กำลังจะหนีได้เอ่ยปากพูดขึ้นว่า “แล้วเจอกันนะ ฉันจะฆ่าแก (โดกี) ด้วยมือของฉันเอง” … ทุกคนในคลับถูกจับกุมตัว

จากนั้น ผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมนักสืบชเวก็ถูกนำตัวขึ้นศาล ผลการตัดสินคือจำคุกตลอดชีวิต ส่วนริกเตอร์ถูกจำคุก 10 ปี

หลังจัดการกับแบล็กซัน และช่วยเอาคนทำผิดมาลงโทษได้สำเร็จ นักข่าวคิมยองมินก็กล่าวกับคิมโดกีว่า เขาไม่ยอมรับวิธีการที่ผิดกฎหมายแบบนี้ ยังไงมันก็เป็นวิธีที่ไม่ถูกต้อง แต่เขาก็ยอมรับว่า “มันก็ยุติธรรมดีนะ”

ต่อมา ฮาจุนเข้าไปฆ่าปิดปากหัวหน้าตำรวจ แต่นั่นไม่เพียงพอที่จะทำให้ “ท่านบิชอบ” หายโกรธกับการทำงานที่ผิดพลาดครั้งมโหฬารที่เกิดขึ้น ฮาจุนถูกเรียกตัวไปพบกับท่านบิชอบ ที่นั่น ลูกสมุนของท่านบิชอบเข้ารัดคอฮาจุน ความตายของเขาคือบทลงโทษ แต่ …

แต่ก่อนที่ฮาจุนจะขาดใจตาย เขาได้ขอโอกาสกับท่านบิชอบอีกครั้ง “ขอโอกาสผมอีกครั้งเถอะครับ ผมสาบานว่าจะจัดการกับไอ้คิมโดกีให้ได้”

จากนั้น ท่านบิชอบโทร. ติดต่อขอใช้บริการการล้างแค้นกับเรนโบว์แท็กซี่ โดกีขับแท็กซี่วีไอพีไปรับท่านบิชอบ เขากดอุปกรณ์บันทึกเสียงแล้วขอให้ท่านบิชอบเล่าเรื่องที่เกิดขึ้น “ช่วยเล่าได้ไหมครับว่าเกิดอะไรขึ้นกับคุณ​ ?”

บิชอบมีแผนจะทำอะไรต่อไป ?

ตอนต่อไป

Photos : ภาพหน้าจอจาก SBS Korea
ดู Taxi Driver 2 EP.14 ที่ VIU Thailand : คลิกที่นี่