Skip to content
รีแคปซีรีส์ The Good Bad Mother EP.5 : เรื่องปวดใจในอดีต

รีแคปซีรีส์ The Good Bad Mother EP.5 : เรื่องปวดใจในอดีต

ความเดิมตอนที่แล้ว : คังโฮประสบความสำเร็จในการฟื้นฟูร่างกายได้อย่างรวดเร็ว แม้จะต้องใช้วีลแชร์เนื่องจากร่างกายท่อนล่างจะยังใช้การไม่ได้ เรื่องราวดำเนินไปจนกระทั่งวันหนึ่งคังโฮได้เผชิญหน้ากับมีจูอีกครั้ง

ตอนที่แล้ว

The Good Bad Mother EP.5 รีแคป : หลังจากกลับบ้าน มีจูก็บังเอิญเจอคังโฮในในสภาพที่ไม่คุ้นเคย ทำให้ความทรงจำในอดีตอันเจ็บปวดย้อนกลับมา …

อีโดฮยอน อันอึนจิน

มีจูเผชิญหน้ากับคังโฮที่นั่งอยู่บนวีลแชร์ เธออึ้งไปชั่ววินาทีก่อนที่จะรีบปิดประตูแล้วนั่งทรุดลงกับพื้นด้วยความตกใจ ระหว่างนั้นภาพก็ย้อนเหตุการณ์กลับไปในอดีต ตอนที่ทั้งสองกำลังคบกันอย่างหวานชื่น …

มีจูรับผิดชอบทุกอย่าง ทำงานหาเงิน ทำงานบ้าน ทำกับข้าว คือทำทุกอย่างเพื่อให้คังโฮได้มีเวลาอ่านหนังสือเตรียมสอบเนติบัณฑิต แต่เมื่อเขาสอบผ่านจนได้เป็นอัยการตามที่ตั้งใจ เขาก็ขอเลิกกับมีจู โดยให้เหตุผลว่ามีเรื่องบางอย่างที่ต้องทำ ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่มีเธออยู่ในแผน !

ไม่มีใครคิดว่าจะถูกบอกเลิกแบบนี้ มีจูก็เช่นกัน เธอรู้สึกเหมือนคนโง่ที่ทำทุกอย่างเพื่อให้คังโฮไปถึงฝั่ง แล้วก็ถูกถีบหัวส่งอย่างไร้ค่า

อีโดฮยอน

คืนเดียวกัน คังโฮกลับมาบ้านแล้วรู้สึกปวดใจอย่างประหลาด เขาไม่รู้ว่าทำไมการได้เห็นหน้ามีจูถึงทำให้ปวดใจขนาดนี้ มันมีแต่ความเจ็บปวดที่ไม่มีความทรงจำเหลืออยู่เลย

The Good Bad Mother EP.5

เรื่องราวดำเนินไป ส.ส.โอแทซู ตัวเต็งที่จะได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งชิงตำแหน่งประธานาธิบดี รู้สึกว่าคังโฮอาจเป็นปัญหากับในอนาคตถ้าความทรงจำของเขาฟื้นคืนมา โอแทซูจึงสั่งให้ลูกนอกไปจัดการกับคังโฮซะ

คืนนั้น บุคคลปริศนาแต่งตัวชุดดำสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า บุกเข้ามาที่บ้านขณะที่คังโฮอยู่เพียงลำพัง จังหวะที่ชายชุดดำกำลังเข้าทำร้ายคังโฮ ทันใดนั้น ลูกน้องของอูบยอกก็ปรากฏตัวขึ้นเพื่อช่วยคังโฮ !?

Images : ภาพหน้าจอจาก JTBC Korea
ดู The Good Bad Mother EP.5 ที่ Netflix : คลิกที่นี่