Skip to content
เรื่องย่อ สัญญาณอันตราย (2023) Club Friday the Series

เรื่องย่อ สัญญาณอันตราย (2023) Club Friday the Series

สัญญาณอันตราย เรื่องย่อ : ความรัก บางทีถ้าสัญชาตญาณตัวเองบอกก็ควรจะเชื่อ หรืออย่างน้อยก็ต้องเริ่มสงสัย เพราะไม่งั้นอาจจะต้องพบกับความเจ็บปวดเช่นนี้ !?

แนว : โรแมนติก ดราม่า
ซีรีส์ : Club Friday the Series 14 Love & Belief
ผู้กำกับฯ : อ้อ วิลาวัณย์
ผู้ผลิต : CHANGE2561
ออกอากาศ : อาทิตย์ 22.15 น. ช่อง one31
ตอนแรก : 7 พฤษภาคม 2023

เรื่องย่อ สัญญาณอันตราย

เรื่องราวของ แนน (รับบทโดย พิม พิมประภา) กับ จอย (รับบทโดย วาววา ณิชชา) สองสาวแดนเซอร์ที่เป็นเพื่อนสนิทกัน หากทว่าทั้งสองมีวิธีคิด วิถีชีวิต และความเชื่อในความรักที่ต่างกัน

แนน เป็นคนจริงจังกับเรื่องของความรัก ดังนั้นเมื่อมีความรักแนนจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด และหวังว่าจะเป็นความรักครั้งสุดท้าย เพื่อได้ใช้ชีวิตด้วยกันไปจนแก่เฒ่า

ส่วนจอย เป็นหญิงที่ใช้ชีวิตเต็มที่ ชอบเล่นแอปหาคู่ และชอบมีความสัมพันธ์แบบ FWB (friend with benefit) หรือความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัด ซึ่งจอยก็มักจะมาเล่าให้แนนฟังอย่างสนุกสนาน แถมยังชวนแนน ไปร่วมสนุกด้วยบ่อย ๆ แต่แนนไม่เคยสนใจแม้แต่นิดเดียว

แม้การใช้ชีวิตจะไปกันคนละทาง ต่างกันสุดขั้ว แต่ทั้งสองก็ยังเป็นเพื่อนรักกันได้ ทั้งนี้ แม้แนนจะรู้สึกไม่โอเคกับสิ่งที่จอยทำ แต่แนนก็ไม่เคยไปยุ่ง อีกทั้งยังไม่เคยคิดว่านี่เป็นสัญญาณอันตรายที่กำลังจะเกิดเรื่องร้ายขึ้น

เรื่องราวดำเนินไปจนแนนได้พบกับ นิว (รับบทโดย พีช พชร) หนุ่มหล่อที่เข้ามาในชีวิตของแนน แม้ว่าหลายอย่างจะทำให้แนนรู้สึกแปลก ๆ แต่แล้วความจริงก็เผยออกมา เมื่อพบว่านิวและจอยมีความสัมพันธ์ที่เรียกว่า FWB ซึ่งเป็นความสัมพันธ์ที่แนนไม่คาดคิด

ความเชื่อในความรัก ทั้งจากผู้ชายที่เป็นคนรักและเพื่อนรัก ทำให้แนนมองข้ามสัญญาณอันตรายทุกอย่าง ก่อนที่จะพบว่าสัญญาณอันตรายครั้งนี้มันอันตรายเกินกว่าจะรับไหว

ซีรีส์ Club Friday The Series 14 Love & Belief (ความรักกับความเชื่อ) ตอน สัญญาณอันตราย ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง one31 เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2023

นักแสดงนำ

แนน : พิม พิมประภา
จอย : วาววา ณิชชา
นิว : พีช พชร

Source : เฟซบุ๊ก @CHANGE2561