Skip to content
เรื่องย่อละคร รักสุดใจยัยตัวแสบ (2023) You’re My Universe

เรื่องย่อละคร รักสุดใจยัยตัวแสบ (2023) You’re My Universe

รักสุดใจยัยตัวแสบ เรื่องย่อ : สาวพาร์ทไทม์สารพัดกะ กับหนุ่มผู้เพียบพร้อม นำไปสู่การตามหาความลับของครอบครัวอันน่าตกตะลึง …

แนว : รอมคอม
บทประพันธ์ : เสนีย์ บุษปะเกศ
บทโทรทัศน์ : กิตติ์ธนัตถ์
ผู้กำกับฯ : กษาปส์ สัมมาบัตท์
ผลิต : บริษัท สเต็ปเพาเวอร์ทรี จำกัด
ออกอากาศ : จันทร์-ศุกร์ 19.00 น. ช่อง 3HD
ตอนแรก : 25 พฤษภาคม 2023

เรื่องย่อ รักสุดใจยัยตัวแสบ

แก้ว (รับบทโดย พีพี ปุญญ์ปรีดี) สาวพาร์ทไทม์สารพัดกะ ที่ต้องใช้ชีวิตดิ้นรนหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัว เธอมาทำงานที่บาร์ แต่ถูกลูกค้าลวนลาม เฑียร (ออกัส วชิรวิชญ์) จึงเข้าไปช่วยเหลือแก้ว

ไม่เท่านั้น แก้วยังโดนหัวโจกที่ทำตัวเป็นนายหน้าค้าที่ดินจับตัวไป เนื่องจากต้องการบังคับให้ยายของแก้วขายที่ดินริมหาด แล้วเฑียรก็บังเอิญเห็นเหตุการณ์อีกเช่นเคย จึงตามไปช่วยแก้วได้สำเร็จ แต่คราวนี้เขาได้รับบาดเจ็บ แก้วจึงพาเฑียรไปทำแผลที่บ้าน โดยยายขอให้เขานอนค้างพักรักษาตัวจนกว่าจะหายดี

ระหว่างที่พักรักษาตัวที่นั่น จึงทำให้เขาได้รู้ว่ายายเป็นเจ้าของที่ดินผืนงามจึงเกิดความสนใจ อีกทั้งการที่เขาได้อยู่กับแก้ว และได้เห็นวิถีชีวิตของชาวบ้าน ทำให้เฑียรเริ่มรู้สึกอบอุ่นใจชอบอะไรหลายๆ อย่างที่นี่ เฑียรจึงอยากจะทำรีสอร์ต และได้ขอให้แก้วช่วยหาที่ดินให้

ทีนี้ เรื่องราวมันซับซ้อนยิ่งขึ้น เมื่อยายรู้เรื่องที่เฑียรต้องการที่ดินไปทำรีสอร์ต จึงแอบไปทำข้อตกลงลับ ๆ บางอย่างกับเฑียร พร้อมข้อเสนอเป็นสัญญาเช่าระยะยาวในที่ดินผืนนี้

ดันดีล !

ทุกอย่างก็น่าจะจบลงอย่างลงตัวไปง่าย ๆ แบบนั้น แต่เรื่องกลับตาลปัตรเมื่อยายเสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน แก้วตกใจแทบช็อกเมื่อได้รู้ว่า ยายยกที่ดินริมหาดนั้นให้เฑียรเช่าไปแล้ว โดยแลกกับการที่เฑียรจะต้องดูแลแก้วเป็นอย่างดี และต้องจ่ายค่าเช่ากับแก้วให้ตรงตามสัญญา ส่วนข้อสุดท้ายที่สำคัญที่สุดคือ ต้องช่วยแก้วตามหาพ่อแม่ให้ได้

ทีนี้ เมื่อสถานการณ์บีบให้แก้วและเฑียรได้ใกล้ชิดกัน เฑียรที่ดูเป็นคนที่เพียบพร้อม โดยเฉพาะเรื่องฐานะทางการเงิน แต่ทว่าในความเป็นจริงแล้วเขากลับรู้สึกขาด และไม่มีความสุขกับสิ่งที่มี หรือแม้แต่ตัวตนที่เขาเป็นอยู่เลย

ดังนั้น การได้ใกล้ชิดกับแก้วจึงทำให้เฑียรแปลกใจที่แก้วกลับมีความสุข ทั้ง ๆ ที่แก้วไม่มีอะไรเลย ระหว่างนั้น เขาก็ได้เรียนรู้ที่จะมีความสุขในรูปที่แตกต่างออกไป

แต่มันไม่ได้จบลงแค่นั้น การตามหาครอบครัวของแก้ว ทำให้ได้รู้ว่าพ่อของแก้วเป็นมหาเศรษฐีที่มีเงินไม่ต่างจากครอบครัวเฑียรเลย และยังได้รู้ความจริงอันน่าตกตะลึงที่ว่า คนที่คิดว่าเป็นพ่อมาตลอดชีวิต แท้จริงแล้วกลับเป็นฝาแฝดที่ฆ่าพ่อแท้ ๆ ของเธอ !!!

ละคร รักสุดใจยัยตัวแสบ ออกอากาศทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33) เริ่มตอนแรกพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2023

นักแสดงนำ

เฑียร : ออกัส วชิรวิชญ์
แก้ว : พีพี ปุญญ์ปรีดี
วิน : กัปตัน ชลธร
ชัยมงคล : ออย ธนา
ราศี : แคทรียา อิงลิช

ดู รักสุดใจยัยตัวแสบ ที่ Ch3Plus : คลิกที่นี่