Skip to content
เรื่องย่อ ลูกเทพ (2023) Club Friday the Series

เรื่องย่อ ลูกเทพ (2023) Club Friday the Series

ลูกเทพ เรื่องย่อ : ครอบครัวที่มีลูกยาก มักจะได้รับคำแนะนำให้ไปขอลูกจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และจากความเชื่อนี้ ก็ทำให้หลายครอบครัวมักจะสมหวัง …

แนว : โรแมนติก ดราม่า
บทประพันธ์ : ศิวรัฐ หาญพานิช
ผู้กำกับฯ : ปีเตอร์ นพชัย
ผู้ผลิต : CHANGE2561
ออกอากาศ : อาทิตย์ 22.15 น. ช่อง one31
ตอนแรก : อาทิตย์ 11 มิถุนายน 2023

เรื่องย่อ ลูกเทพ

อิงฟ้า หรือ อิง (รับบทโดย ญดา นริลญา) เด็กสาวที่พ่อแม่ไปขอจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพราะพ่อแม่มีแต่ลูกชาย อิงจึงมีพี่ชายที่อายุห่างกันค่อนข้างมาก

อิง ได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างประคบประหงม ตามใจจากทั้งพ่อแม่และพี่ชาย เพราะมีความเชื่อว่าอิงคือลูกที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้มา ถ้ามีใครไปตีหรือดุด่าว่ากล่าว สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะมาเอาคืน อิงจึงได้รับการตามใจจนเป็นเด็กเอาแต่ใจตัวเอง ไม่เคยฟังใคร ทำอะไรก็ถูกไปหมด จนคนที่แวดล้อมรอบตัว มักจะเรียกอิงว่า “ลูกเทพ” ซึ่งก็เป็นการเรียกแบบประชดประชัน ในความนิสัยเสียของอิง

แต่ลูกเทพอย่างอิง มีทั้งความสวย เรียนเก่ง มีความสามารถ มีพรสวรรค์ในหลาย ๆ ด้าน เรียนจบตั้งแต่อายุยังน้อย อิงจึงใช้ชีวิตเต็มที่ คบเพื่อนผู้ชายมากหน้าหลายตา มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้ชายหลายต่อหลายคน โดยที่พ่อแม่ไม่เคยรู้ ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ไม่มีขีดจำกัด

ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจว่าทุกครั้งที่อิงมีความรัก จึงไม่เคยประสบความสำเร็จ ยิ่งเสียใจ ยิ่งผิดหวัง คนที่เคยได้รับแต่ชัยชนะอย่างอิงก็ยิ่งรับไม่ได้ อิงจึงพยายามทำทุกอย่าง ทุ่มเทจนสุดชีวิต ทำอะไรก็ได้ขอเพียงให้อิงได้มีโอกาสสำเร็จในความรักสักครั้งกับผู้ชายสักคน ปัญหาคืออิงไม่เคยเจอผู้ชายคนนั้น

บางทีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อาจจะกำลังสอนให้อิงรู้ว่า ไม่มีใครที่ได้อะไรไปเสียทุกอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องที่ไม่มีความแน่นอนที่สุดในโลกอย่างความรัก !

ซีรีส์ Club Friday the Series 14 Love & Belief ตอน ลูกเทพ ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง one31 เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2023

นักแสดงนำ

อิงฟ้า : ญดา นริลญา

ดู Club Friday the Series ตอน ลูกเทพ ที่ VIU : คลิกที่นี่