Skip to content
รีแคปละคร แค้น EP.2 : สงครามประสาท

รีแคปละคร แค้น EP.2 : สงครามประสาท

ความเดิมตอนที่แล้ว : แพรกลับมาบ้านที่กรุงเทพฯ หลังใช้ชีวิตอยู่ที่อังกฤษ 14 ปี การกลับมาคราวนี้ทำให้อดีตอันเจ็บปวดย้อนกลับมา และทำให้เธอได้เรียนรู้ว่า ทางเดียวที่จะลดทอนความเจ็บปวดให้เธอได้ นั่นคือการแก้แค้น … แก้แค้นน้าปรางที่ขโมยทุกอย่างของเธอไป และทำให้น้าปรางเจ็บปวดเหมือนตกนรกทั้งเป็น

ตอนที่แล้ว

แค้น EP.2 รีแคป : แพรทิ้งข้อความเพื่อส่งสัญญาณบอกปรางว่าเธอกลับมาแล้ว ในขณะที่ปรางก็ต้องการรู้ว่าแพรกลับมาด้วยวัตถุประสงค์อะไร ?

แพรทิ้งข้อความ “ตอแหล” เอาไปบนป้ายในงานอีเวนต์ของปราง เป็นการส่งสัญญาณให้รู้ว่าเธอกลับมาแล้ว … game on, bitch !

ปรางเซอร์ไพรส์ที่แพรกลับมาเมืองไทย คำถามคือ “กลับมาทำไม ?” เพื่อหาคำตอบ ปรางจึงส่งพิธานไปสืบ แม้จะไม่เต็มใจแต่พิธานไม่อยากให้เรื่องบานปลายเลยตกปากรับคำ … จริง ๆ แล้วแม้พิธานจะมีศักดิ์เป็นน้องสามีของปราง แต่พิธานที่รับรู้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับแพรในอดีต มันทำให้เขาเลือกที่จะไม่เข้าข้างใคร

อย่างไรก็ตาม ด้วยความโรคจิต ปสด. ทำให้ปรางนั่งรถล่องมาจากออฟฟิศที่เขาใหญ่มาหาแพรที่กรุงเทพฯ แต่ให้บังเอิญว่าแพรไม่อยู่บ้าน ปรางจึงแอบเข้าไปในห้องนอนแพรและทิ้งข้อความ “แรด” เอาไว้ แล้วก็ยิ้มด้วยความสะใจก่อนจะนั่งรถกลับเขาใหญ่

โภไคย (รับบทโดย ปั่นจั่น ปรมะ) ตามจีบแพรมานานหลายปี แต่ดูเหมือนไม่มีวี่แววจะสำเร็จ ถึงอย่างนั้น เขาก็ยังอยากใกล้ชิดกับเธอให้ได้มากที่สุด วันนี้โภไคยโทร. นัดแพรให้มาเจอกันที่ร้านอาหาร เขาชวนให้เธอมาทำงานกับเขา แพรปฏิเสธ แต่เมื่อรู้ว่าได้ทำงานร่วมกับบริษัทของปราง แพรจึงตอบตกลง

เผชิญหน้า

ต่อมา มีคนนัดแพรให้มาเจอที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่คนที่มาพบคือปราง ทั้งคู่ปะทะฝีปากกัน ปรางใช้สกิลปากทิ่มแทงใจดำ เรื่องที่แพรมีพ่อแม่โง่ที่โดนเธอหลอกมาตลอด แถมยังส่งยีนความโง่มาถึงแพร เมื่อได้ยินแบบนั้น แพรจึงสติแตกหัวร้อนเข้าทำร้ายและบีบคอปรางหวังให้ตายคามือ ด้วยความสตอเกินเบอร์ ปรางร้องขอความช่วยเหลือจะเป็นจะตาย แต่แท้จริงแล้ว มันเป็นแค่เกมสงครามประสาทที่ปรางเล่นสนุกเพื่อปั่นหัวแพรก็เท่านั้น

สงครามประสาทได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว …

ตอนต่อไป

ดู แค้น EP.2 ที่ Ch3Plus : คลิกที่นี่
ดู แค้น EP.2 ที่ VIU : คลิกที่นี่