Skip to content
รีแคปซีรีส์ Bloodhounds EP.4 : สงครามจบเมื่อมีคนตาย

รีแคปซีรีส์ Bloodhounds EP.4 : สงครามจบเมื่อมีคนตาย

ความเดิมตอนที่แล้ว : ประธานชเวย้อนกลับไปนึกถึงอดีตอันเจ็บปวด คนที่ทำให้ขาของเขาต้องพิการคือมยองกิล เขาจึงขอร้องฮยอนจูให้เลิกติดตามพวกชั่วพวกนี้ แล้วปล่อยให้ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการ … แต่ฮยอนจูยังดื้อจนทำให้ กอนอูกับอูจินตกอยู่ภายใต้วงล้อมของพวกอันธพาลกว่าสามสิบคน

ตอนที่แล้ว

Bloodhounds EP.4 รีแคป : การต่อสู้อย่างดุเดือด 3 ต่อ 30 ได้เริ่มต้นและจบลงแบบเกือบเอาตัวไม่รอด ประธานชเวก็วางแผนของตัวเอง เพราะสงครามนี้จะจบลงก็ต่อเมื่อมีคนตาย …

ที่สถานีรถไฟใต้ดิน พวกนักเลงอันธพาลพร้อมไม้เบสบอลและท่อนเหล็กในมือกว่าสามสิบคน กอนอูกับอูจินมีเพียงมือเปล่าอยู่ในวงล้อม การต่อสู้อันดุเดือดได้เริ่มขึ้น ทั้งสองแยกพวกมันเป็นสองกลุ่ม ทั้งสองโดนพวกชั่วใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตีแต่ก็ยังปักหลักสู้สุดใจ

ถึงจะเป็นสุดยอดนักมวย แต่พวกมันมีเยอะเกินไป กอนอูถูกพวกมันไล่ตีจนหลังพิงกำแพง เขาพยายามเอามือขึ้นตั้งการ์ดแบบนักมวย ไม้และเหล็กยังระดมตีใส่กอนอูไม่หยุด

อูจินเหลือบไปเห็นกอนอูโดนรุมตีหลังพิงกำแพงอยู่ในมุมอับจึงรีบเข้าไปช่วย ระหว่างนั้น ฮยอนจูก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมอาวุธในมือ ทั้งสามส่งพวกมันไปนอนวัดหน้ากับพื้น แล้วก็พากันหนีไป แต่ …

แต่ไม่จบแค่นั้น พวกมันอีกจำนวนหนึ่งไปที่บ้านกอนอู พวกมันบุกเข้าไปในบ้านแล้วตีจนแม่สลบ แล้วลักพาตัวแม่ไป แต่ยังโชคดีที่ลูกน้องของประธานชเวมาช่วยเอาไว้ได้ทัน

สงครามจบเมื่อมีคนตาย

ประธานชเวเรียกทั้งสามมาพบ “ปล่อยให้ผู้ใหญ่เขาจัดการเถอะ เกมนี้ไม่ใช่เกมที่มีคนแพ้คนชนะ แต่สงครามนี้มันจะจบเมื่อมีคนตาย” ประธานชเวโกรธฮยอนจูที่ไม่รักษาสัญญา และทำให้กอนอูและแม่ตกอยู่ในอันตราย จากนั้นก็สั่งให้ฮยอนจูพาแม่กอนอูไปซ่อนตัวอยู่ที่บ้านรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เพื่อความปลอดภัย

ประธานชเวรู้ดี การยุติเรื่องนี้มีเพียงทางเดียว นั่นคือต้องส่งมยองกิลไปนรก เขาเปิดตู้เซฟแล้วหยิบปืนขึ้นมาเล็ง

แผนการส่งมยองกิลไปลงนรกได้เริ่มขึ้นแล้ว สองมือมีดถูกเรียกตัวให้กลับมาสะสางเรื่องที่ค้างคา ส่วนกอนอู อูจิน และฮยอนจูถูกสั่งให้ไปขนเงินออกจากร้านหนังสือ

ด้านมยองกิลที่รู้ว่าลูกน้องชั้นสวะกว่าสามสิบคน โดนเด็กมือเปล่าสามคนอัดซะเละก็รู้ทันทีว่า สงครามได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เขาเรียกลูกน้องคนสนิททั้งสามมาพบทันที

มยองกิลเล่าเรื่องในอดีตให้ลูกน้องมือดีทั้งสามฟัง เมื่อสมัยที่ประธานชเวยังทำธุรกิจปล่อยเงินกู้นอกระบบ มีสุดยอดมือมีดห้าคนทำงานให้ มยองกิลฆ่าทิ้งไปสาม ยังมีอีกสองที่รอด “ว่ากันว่ามันฟันเอ็นร้อยหวายของพวกนักเลง 20 คนขาด ทำให้พิการทั้งหมด แล้วยังลืออีกว่ามันสู้ด้วยมีดคู่ไวขนาดแทงได้นาทีละร้อยครั้ง”

มยองกิลคาดว่าประธานชเวน่าจะมีเงินสดเก็บไว้ราว 5 หมื่นล้านวอน (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ที่ซ่อนเอาไว้ในร้านหนังสือ และเป็นเป้าหมายที่มยองกิลสั่งลูกน้องให้ไปขโมยเงินออกมา

ขนเงิน

วันนี้ ฮยอนจูไปที่ร้านหนังสือ เช่นเดียวกับกอนอูและอูจินที่เอากล่องเปล่าหลายสิบใบเตรียมเอาไว้ใส่เงินสด ทันใดนั้น ลูกน้องของมยองกิลก็ปรากฏตัวขึ้น ฮยอนจูโดนไม้เบสบอสฟาดเข้าที่กลางกบาลจนล้มลง เธอพยายามหยิบเครื่องช็อตไฟฟ้าออกมา แต่กลายเป็นว่าเธอถูกได้พวกชั่วแย่งไปได้ ก่อนที่มันจะใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าจี้ใส่ตัวเธอจนสลบเหมือด … อย่างไรก็ตามไม่นานนักเธอก็ฟื้นขึ้นมา

ด้านกอนอูกับอูจินต้องเผชิญกับ ‘ยักษ์บอม’ ลูกน้องจอมถึกอึดทนของมยองกิล ทั้งสองใช้สกิลมวยเข้าจัดการ แต่ดูเหมือนว่ายักษ์บอมจะแข็งแกร่งเกินกว่าที่จะจัดการได้ง่าย ๆ กอนอูจึงตกลงให้อูจินเบี่ยงเบนความสนใจยักษ์ยอม เมื่อสบช่องเห็นโอกาส กอนอูจึงปล่อยหมัดซ้ายขวาอันหนักหน่วงของเขาเข้าใส่ยักษ์ไม่ยั้ง หลายสิบหมัดระดมแทรกเข้าที่เบ้าหน้าของยักษ์บอม ในที่สุด ยักษ์บอมก็ลงไปนอนกองกับพื้น

ทั้งสามช่วยกันบรรจุเงินใส่กล่องแล้วขนขึ้นรถจนไม่แน่นเอี๊ยด ทุกอย่างดูเหมือนจะเรียบร้อย แต่มยองกิลส่งลูกน้องมาเพิ่ม พวกมันไล่ขับตาม กลายเป็นฉากไล่ล่ากลางกรุงโซลอันดุเดือด ฮยอนจูกับอูจินอยู่บนฟอร์ดมัสแตงสีตำสุดเท่ของเธอ ส่วนกอนอูขับรถขนเงินอีกคัน สั่งให้กอนอูเหยียบให้มิด แต่น้ำหนักบรรทุกของเงินสดเต็มคันรถทำให้รถเร่งไม่ขึ้น ฮยอนจูจึงตัดสินใจขับเบียดรถฮันเด H-1 ของได้พวกชั่ว ก่อนจะพุ่งเข้าชนอย่างจังจนรถฮันเดพลิกตะแรงขวางถนน งานงอก !

ฮยอนจูบอกอูจินว่าต้องสละรถ ทั้งสองลงไปหยิบกระเป๋าที่บรรจุทองกับเงินสดอันหนักอึ้งออกมา แล้วทั้งสองก็พากันวิ่งไปหารถกอนอูอย่างทุลักทุเล ในขณะที่ไอ้พวกชั่วนับสิบกำลังวิ่งตามมา

ตอนต่อไป

Source : Bloodhounds EP.4 จาก Netflix