Skip to content
รีแคปซีรีส์ Bloodhounds EP.5 : ภาพที่ไม่น่าดู

รีแคปซีรีส์ Bloodhounds EP.5 : ภาพที่ไม่น่าดู

ความเดิมตอนที่แล้ว : การต่อสู้อย่างดุเดือด 3 ต่อ 30 ได้เริ่มต้นและจบลงแบบเกือบเอาตัวไม่รอด ทำให้ประธานชเวตัดสินใจวางแผนและจัดการเรื่องนี้ด้วยวิธีของตัวเอง เพราะสงครามนี้จะจบลงก็ต่อเมื่อมีคนตาย

ต่อมา ระหว่างขนเงินออกจากร้านหนังสือ กอนอู อูจิน และฮยอนจินก็ปะทะกับลูกน้องของมยองกิลอีกครั้ง และต้องขับรถหนีการไล่ล่าเสี่ยงตาย

ตอนที่แล้ว

Bloodhounds EP.5 รีแคป : ทั้งสามรอดตายจากการขับรถไล่ล่ามาได้หวุดหวิด ในขณะที่ประธานชเวกับสองมือมีดพยายามเค้นเอาข้อมูลสำคัญ …

ฮยอนจูกับอูจินวิ่งตุปัดตุเป๋ เนื่องจากต้องแบกกระเป๋าที่มีทองคำแท่งและเงินสดอัดแน่นอยู่เต็มกระเป๋า เมื่อเห็นว่าพวกอันธพาลวิ่งตัวปลิวไล่ตามมา พวกเขาจึงโยนกระเป๋าทิ้ง ในขณะที่กอนอูก็เอากล่องบรรจุเงินสดออกจากรถ 2-3 ลัง เพื่อให้มีที่ว่างสำหรับฮยอนจูกับอูจิน เมื่อทั้งสองวิ่งขึ้นรถได้ กอนอูก็เหยียบคันเร่งหนีออกไปทันที

ประธานชเวคิดว่ามยองกิลต้องเลียนแบบวิธีการของเขาที่ใช้ในอดีต นั่นคือการปิดสถานพยาบาลเพื่อรักษาลูกน้องที่ได้รับบาดเจ็บอย่างผิดกฎหมาย

เมื่อรู้พิกัด มือมีดทั้งสอง กอนอู อูจิน และฮยอนจู ก็ไปบุกจัดการพวกลูกน้องชั้นสวะของมยองกิลที่กำลังรักษาตัวได้ทั้งหมด แล้วก็จับตัว ‘จางโด’ หนึ่งในลูกน้องคนสนิทของมยองกิล เอาไปทรมานในสถานที่ลับที่จัดเตรียมไว้

ภาพที่ไม่น่าดู

หนึ่งในมือมีดเรียกให้ฮยอนจูดูสิ่งที่เขากำลังจะทำกับจางโด ประธานชเวต้องการให้ฮยอนจูเห็นสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น …

จางโดที่ถูกปิดตาปิดปาก ตัวถูกมัดเอาไว้กับเก้าอี้ เนื้อตัวชุ่มไปด้วยเลือด มือมีดอีกคนหยิบเอาเครื่องขัดสีรถยนต์ขึ้นมา เสียงปั่นของมอเตอร์ดังก้องเสียดหู เสียงขัดสีรถค่อย ๆ ถูกวางทาบลงบนขาอ่อนของจางโด เสียงกรีดร้องของจางโดด้วยความเจ็บปวดดังลั่นประสานกับเสียงมอเตอร์ ไม่นานนัก เสียงปั่นของมอเตอร์ก็หยุดลง หนังกำพร้าถูกเครื่องปั่นออกไปจนหมด ทิ้งไว้เพียงเนื้อสีแดง

มือมีดอีกคนใส่ถุงมือก่อนจะล้วงลงไปในถังน้ำเกลือ น้ำเกลือกับแผลสดสร้างความเจ็บปวดให้กับจางโด แต่นอกจากเสียงกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด จางโดก็ไม่ปริปากบอกข้อมูลอะไรออกมาแม้แต่คำเดียว

แล้วกระบวนการเดิมก็ถูกทำซ้ำอีกครั้งที่ขาซ้าย จางโดก็ยังไม่ปริปากพูดอะไรออกมา มีเพียงเสียงร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด

กอนอูทำหน้าเหยเกกับภาพความโหดร้ายที่เห็น ในขณะที่ฮยอนจูทนดูไม่ไหว รีบเดินจ้ำออกไปอ้วกด้านนอก เธอโกรธประธานชเวมากที่บังคับให้เธอดูการทรมานอันโหดร้าย ประธานชเวเพียงแต่พูดว่า มันเป็นสิ่งที่เธอต้องเรียนรู้ ก่อนจะพูดซ้ำประโยคเดิม “สงครามนี้จะจบลงก็ต่อเมื่อมีคนตาย”

ประธานชเวเข้าไปนั่งเก้าอี้ประจันหน้ากับจางโด ลูกน้องที่รู้จักตัวตนของมยองกิลมากที่สุด ประธานชเวพยายามไซโคปั่นประสาทจางโดให้บอกทุกอย่าง และสัญญาว่าจะส่งไปอยู่ในประเทศที่ปลอดภัย พร้อมกับเงินที่พอใช้จ่ายได้ทั้งชีวิต มันเป็นเงื่อนไขที่มิอาจปฏิเสธได้จริง ๆ

จางโดคายข้อมูลที่รู้ออกมา เขาทำงานให้กับมยองกิลมา 5 ปี มีหน้าที่เก็บกวาดอาชญากรรมต่าง ๆ ที่มยองกิลก่อ และถ่ายคลิปแบล็กเมลมากกว่า 50 คน ซึ่งเก็บไว้ในตู้เซฟในห้องนอน

ประธานชเวถามถึงสถานที่ที่มยองกิลใช้เก็บทองคำแท่งจำนวนมหาศาล แต่จางโดบอกว่ามีคนเดียวที่รู้ คนคนนั้นคือ ‘ยักษ์บอม’

ตอนต่อไป

Source : Bloodhounds EP.5 จาก Netflix