Skip to content
รีแคปซีรีส์ Bloodhounds EP.6 : ความตาย

รีแคปซีรีส์ Bloodhounds EP.6 : ความตาย

ความเดิมตอนที่แล้ว : ทั้งสามขับรถขนเงินหนีการไล่ล่าของพวกอันธพาลจนเกือบเอาตัวไม่รอด ทำให้ประธานชเวสั่งสองมือมีดจับตัวลูกน้องคนสำคัญของมยองกิลมาทรมาน เพื่อเค้นเอาข้อมูลสำคัญบางอย่าง

ตอนที่แล้ว

Bloodhounds EP.6 รีแคป : ทุกคนรวมตัวฉลองกันที่บ้านประธานชเวโดยไม่รู้เลยว่า ช่วงเวลาอันยากลำบากกำลังจะเริ่มต้นขึ้น …

คืนนั้นมีการดื่มฉลองกันที่บ้านของประธานชเว หลังจากคนอื่นเมาหลับไปกันหมดแล้ว ประธานชเวบอกกอนอูว่า พ่อฮยอนจูเป็นหนึ่งในลูกค้าเงินกู้ ที่เขาปล่อยกู้โดยไม่คิดดอกเบี้ย เพื่อนำเงินไปรักษาฮยอนจูในวัย 8 ขวบ ที่ป่วยเป็นมะเร็งไขสันหลัง แต่หลังจากทนทำงานอย่างหนักหลายปี จนฮยอนจูหายดี พ่อของเธอกลับตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ทำไม ?

ตอนนั้น ประธานชเวให้ลูกน้องตามสืบหาเหตุผลที่ทำให้พ่อฮยอนจูตัดสินใจแบบนั้น จนได้รู้ว่ามยองกิลแอบไปเก็บดอก และใช้วิธีโหดร้ายสารพัด เมื่อรู้แบบนั้น เขาจึงตัดสินใจเลิกทำธุรกิจปล่อยเงินกู้นอกระบบ

ระหว่างนั้น มยองกิลก็สั่งให้ตำรวจหาตัวสองมือมีดให้เจอภายใน 5 ชั่วโมง ไม่กี่ชั่วโมงต่อมาหลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็เจอบ้านของมือมีด มยองกิลกับลูกน้องจัดการกับมือมีดได้ไม่ยากเย็นนัก ก่อนที่มือมีดจะสิ้นลม มยองกิลได้ยื่นข้อเสนอที่มิอาจปฏิเสธได้ “บอกมาว่าประธานชเวกับมือมีดอีกคนอยู่ที่ไหน แล้วฉันจะไว้ชีวิตเมียแก ฉันสัญญา”

มยองกิลได้ข้อมูลที่มันต้องการ จากนั้นก็ฆ่าภรรยาท้องแก่ของมือมีดทิ้ง สัจจะไม่มีในหมู่โจรจริง ๆ

ต่อมา มยองกิลไปหามือมีดอีกคน คราวนี้มันจัดเดี่ยวแบบตัวต่อตัว การต่อสู้ได้เริ่มต้นขึ้น ด้วยสกิลการใช้มีดไม่มีทางเลยที่มยองกิลจะสู้มือมีดได้ มือมีดที่มีสกิลควงมีดคู่แทงได้ร้อยครั้งต่อนาที เป็นเพียงแต่ว่ามยองกิลไม่ได้โง่ มันใส่ทั้งเสื้อเกราะป้องกัน และติดมีดไว้ที่ปลายรองเท้า สุดท้ายมือมีดในตำนานก็สิ้นชื่อด้วยน้ำมือของมยองกิล

ในวันเดียวกัน มยองกิลพร้อมลูกน้องก็บุกไปที่บ้านประธานชเว ที่เหลือเพียงอูจินอยู่ที่บ้าน ส่วนฮยอนจูกับกอนอูออกไปข้างนอก … อูจินพยายามสู้อย่างสุดใจ แต่พวกมันมีเยอะเกินไป อูจินโดนแทงจมกองเลือดนอนกองอยู่กับพื้น

ประธานชเวนั่งวีลแชร์ลงลิฟต์ไปชั้นใต้ดินเพื่อไปเอาปืน เขาบรรจุกระสุนปืนรีวอลเลอร์ลำกล้องสั้นอย่างร้อนรน เมื่อบรรจุกระสุนเสร็จก็เป็นเวลาเดียวกับที่ลูกกระจ๊อกหน้าโง่ของมยองกิลวิ่งลงมาชั้นใต้ดิน ประธานชเวจึงลั่นไกใส่พวกมันทั้ง 6 คน กระสุนหมด ต้องบรรจุกระสุนใหม่ !

กระสุนบรรจุได้แค่ 6 นัด แต่พวกหน้าโง่ที่พร้อมรับกระสุนมีหลายสิบคน ไม่มีทางเลยที่ประธานชเวจะรอด ยักษ์บอมจัดการเหวี่ยงประธานชเวออกจากวีลแชร์ … มยองกิลมาปิดเกม มันกล่าวกับเจ้านายเก่าเป็นครั้งสุดท้าย “เห็นแก่ท่านประธานที่เคยมีบุญคุณ ผมจะไม่ทำให้ท่านทรมาน” ทันใดนั้นเอง มันก็ใส่มีดเสียบเข้าที่จุดสำคัญ ประธานชเวสิ้นใจ ณ วินาทีนั้น

ผ่านไปพักใหญ่ กอนอูกับฮยอนจูกลับมาที่บ้าน ทั้งสองเห็นไฟลุกท่วมบ้านจึงตกใจร้องโวยวายออกมายกใหญ่ ทั้งสองฝ่าเพลิงที่ควันดำเมี่ยมเข้าไปในบ้าน ฮยอนจูลงไปชั้นใต้ดินแต่ดูเหมือนมันจะสายไปเสียแล้ว เธอได้แต่ร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ ที่เห็นประธานชเวนอนเลือดท่วมเป็นศพอยู่กลางเปลวเพลิง ในขณะที่กอนอูแบกร่างของอูจินออกมาด้านนอก กอนอูพยายามเช็กชีพจร อูจินตายหรือไม่ ?

ตัดภาพไปที่ห้องผ่าตัด แพทย์และพยาบาลจำนวนหลายคนพยายามช่วยชีวิตอูจินอย่างเร่งรีบ แต่ทว่า โรงพยาบาลไม่มีเลือดเพียงพอเนื่องจากภาวะโรคระบาด หรือว่าอูจินต้องมาตายเพราะเหตุนี้จริง !?

ตอนต่อไป

Source : Bloodhounds EP.6 จาก Netflix