Skip to content
รีแคปละคร แค้น EP.3 : การล้างแค้น

รีแคปละคร แค้น EP.3 : การล้างแค้น

ความเดิมตอนที่แล้ว : แพรทิ้งข้อความเพื่อส่งสัญญาณบอกปรางว่าเธอกลับมาแล้ว ในขณะที่ปรางต้องการรู้ว่า แพรกลับมาด้วยวัตถุประสงค์อะไร ?

ปรางจึงนัดเจอกับแพรที่คาเฟ่ แล้วก็เล่นสงครามประสาทยั่วโมโห แพรโกรธจนเข้าทำร้ายปราง กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้ทั้งหมด … ปรางใช้คลิปเป็นหลักฐานแสดงให้คนรอบข้างมองว่า แพรเป็นนางมารร้าย

ตอนที่แล้ว

แค้น ตอนที่ 3 รีแคป : แพรเริ่มเดิมเกมล้างแค้นโดยยั่วยวน เก่งกาจ เพื่อที่จะใช้เขาเป็นเครื่องมือ เหมือนอย่างที่ปรางเคยทำกับเธอในอดีต …

เก่งเห็นรูปภาพของแพรสนิทสนมกับพ่อ (อรรณพ) จึงทำให้เขาสนใจแพรมากขึ้น ยิ่งปรางส่งเก่งให้ไปอยู่คอนโดเพียงลำพัง เท่ากับเป็นการเปิดทางให้แพรเข้าหาเก่งได้ง่ายขึ้น ในขณะที่แพรตัดสินใจร่วมงานกับโภไคย เพื่อเป็นช่องทางเข้าถึงปราง … แผนล้างแค้นของแพรเริ่มต้นขึ้นแล้ว

แพรใช้เรือนร่างยั่วยวนเด็กน้อยอย่างเก่งกาจ ใช้เวลาเพียงแป๊บเดียวเก่งกาจก็หลงแพรหัวปักหัวปำ … แพรได้เก่งกาจเป็นเครื่องมือสำหรับล้างแค้นอย่างง่ายดาย โดยที่ปรางไม่ทันได้รู้ตัว

ปรางโกรธจัดที่รู้ว่าโภไคยเลือกแพรมาทำงานร่วมกับบริษัทของเธอ ปรางมีคำสั่งเด็ดขาด “ไม่มีวันที่มันจะได้มาทำงานที่นี่”

แพรรู้อยู่แล้วว่าปรางไม่มีวันให้เธอได้ทำงานที่นั่นอย่างแน่นอน แล้วแพรก็รู้ด้วยว่า พิธานจะเข้าข้างเธอช่วยไฟต์กับปราง สุดท้ายก็เป็นอย่างที่แพรคาดเอาไว้ ปรางทนพิธานรบเร้าไม่ไหว ต้องยอมให้แพรมาทำงานแม้จะไม่เต็มใจนัก

พิธานไปหาแพรที่บ้านเพื่อบอกข่าวดี แพรดีใจโผเข้ากอดพิธาน

ตอนต่อไป

Image : Ch3Thailand
ดูละคร แค้น ตอนที่ 3 ที่ Ch3Plus : คลิกที่นี่