Skip to content
รีแคปละคร แค้น EP.4 : เอาตัวเข้าแลก

รีแคปละคร แค้น EP.4 : เอาตัวเข้าแลก

ความเดิมตอนที่แล้ว : เหมือนแพรเดินเกมล้างแค้นด้วยใช้เสน่ห์ยั่วยวนเก่งกาจ เพื่อใช้เขาเป็นเครื่องมือ ขณะเดียวกันก็หาทางเข้าไปทำงานร่วมกับบริษัทของปราง

ตอนที่แล้ว

แค้น ตอนที่ 4 รีแคป : แพรแสร้งทำเป็นสัญญากับพิธานว่าจะไม่ทะเลาะกับปรางอีก ในขณะที่เธอเริ่มใกล้ชิดกับเก่งกาจมากขึ้น …

แพรแสร้งทำเป็นสัญญากับพิธานว่าจะญาติดีกับปราง และจะไม่ก่อปัญหาขึ้นอีก โดยอ้างว่าเธอเพียงต้องการโอกาสที่จะพิสูจน์ฝีมือในการทำงาน

ปรางหยิบรูปภาพอรรณพขึ้นมาดู เธอนึกย้อนกลับไปถึงเหตุการณ์ในอดีต ตอนนั้น เมื่อปรางรู้ตัวว่าตัวเองท้องกับอรรณพ เธอจึงเดินทางไปคลอดลูกที่ออสเตรเลีย โดยบอกกับทุกคนว่าไปเรียนต่อ ผ่านไปสักพักเมื่อปรางกลับมาบ้านอีกครั้ง อรรณพก็เปลี่ยนไป เริ่มทำตัวห่างเหิน เพราะเขาเริ่มมีใจให้กับแพร

เรื่องราวบานปลายจนถึงขีดสุด ปรางหยิบปืนขึ้นมาหวังปลิดชีพตัวเองกับลูก มีเพียงทางเดียวที่เธอจะไม่ลั่นไก คือ อรรณพต้องร่วมมือกับเธอหลอกแพร เพื่อเอาทรัพย์สมบัติทั้งหมด อรรณพไม่มีทางเลือกจึงจำใจยอมทำตาม

ปรางยังคงจ้องรูปถ่ายของอรรณพด้วยน้ำตาที่ไหลออกมาไม่หยุด ก่อนที่เธอจะฉีกรูปใบนั้นทิ้ง แม้วันนี้อรรณพจะตายไปแล้ว แต่ความแค้นยังคงฝังอยู่ในหัวไม่จางไปเลย

ระหว่างนั้น แพรก็เดินเกมต่อไป โดยการย้ายเข้าไปอยู่คอนโดเดียวกับเก่งกาจ ขณะเก่งกาจอยู่ในห้องแพร จู่ ๆ แพรก็จับเก่งกาจถอดเสื้อแล้วก็ลากเข้าห้องน้ำเฉยเลย จังหวะนั้นเองที่กลายเป็นความใกล้ชิดสนิทแนบเนื้อของทั้งคู่

Image : Ch3Thailand
ดูละคร แค้น EP.4 ที่ Ch3Plus : คลิกที่นี่