Skip to content
รีแคปละคร แค้น ตอนที่ 5 : ตกหลุมพราง

รีแคปละคร แค้น ตอนที่ 5 : ตกหลุมพราง

ความเดิมตอนที่แล้ว : แพรแสร้งทำเป็นรับปากกับพิธานว่า จะไม่ก่อเรื่องเมื่อได้ทำงานร่วมกับปราง เพื่อให้พิธานช่วยเธอเข้าทำงาน ขณะเดียวกัน แพรก็เริ่มแผนยั่วยวน จนเก่งกาจเริ่มติดกับดักโดยไม่รู้ตัว

แค้น ตอนที่ 5 รีแคป : พิธานวางแผนผลักดันให้แพรได้เข้าทำงานที่บริษัท โดยเลือกวิธีหักกับปราง ทำให้ปรางโกรธจนคลั่ง …

หลังย้ายเข้ามาอยู่คอนโดเดียวกัน เด็กน้อยอย่างเก่งกาจก็โดนพี่แพรยั่วยวนซะหลงจนโงหัวไม่ขึ้น เก่งไว้ใจแพรมาถึงขนาดเอาเรื่องที่บ้านมาปรึกษา

พิธานวางแผนการประชุมคณะกรรมการบริษัท เพื่อบีบให้ปรางต้องยอมรับแพรเข้าทำงานที่บริษัท ส่วนแพรก็ปั้นหน้าปั้นตาปั้นคำพูดที่ดูดี กว่าจะรู้ว่าตัวเองตกหลุมพราง คณะกรรมการก็ยอมรับแพรเข้าทำงานเสียแล้ว

สรุปเนื้อเรื่องละคร แค้น (2023)

ปรางเก็บความเดือดดาลเอาไว้ไม่ไหว เรียกแพรมาเจอเป็นการส่วนตัว แพรพยายามแสดงละครด้วยคำพูดนางเอก ปรางไม่รอให้แพรพูดจบ มือขวาก็วาดและกระทบใบหน้าของแพรอย่างแรง

แพรไม่ตอบโต้เลยสักนิด น้ำตาของเธอไหลออกมาไม่หยุด “แพรขอโอกาสน้าปรางสักครั้งนะคะ” แล้วแพรก็ทำในสิ่งปรางไม่คาดคิด แพรก้มลงกราบ พร้อมกับเอ่ยปากขอโทษ สุดท้ายพิธานต้องมาห้ามเอาไว้ … ปรางตกหลุมพรางอีกครั้ง เพราะแพรขอให้โภไคยถ่ายคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้

โภไคยตกใจกับสิ่งที่แพรทำกับปราง ทำไมต้องหมอบกราบ ? ทำไมต้องตบตี ? แพรจึงเล่าเรื่องราวในอดีต โภไคยจึงเสนอตัวช่วยแพรทุกอย่าง

Images : Ch3Thailand
ดู แค้น ตอนที่ 5 ที่ Ch3Plus : คลิกที่นี่