Skip to content
เรื่องย่อละคร สาวใช้ดิลิเวอรี (2023) Love on Delivery

เรื่องย่อละคร สาวใช้ดิลิเวอรี (2023) Love on Delivery

สาวใช้ดิลิเวอรี เรื่องย่อ : เมื่อ ‘สาวนักเรียนนอก’ ต้องกลายมาเป็น ‘สาวใช้’ และแฟนเก่าคาสโนว่าคือเจ้านายของเธอ ภารกิจปัดฝุ่นหัวใจของอดีตคู่รักจบไม่สวย จึงเริ่มต้นขึ้น !

แนว : รอมคอม
บทประพันธ์ : นภาสรร
บทโทรทัศน์ : พล พงษ์แพทย์
กำกับฯ : วีรภาพ สุภาพไพบูลย์
ออกอากาศ : จันทร์-ศุกร์ 18.45 น. ช่อง 7HD
ตอนแรก : จันทร์ 3 กรกฎาคม 2023

เรื่องย่อ สาวใช้ดิลิเวอรี

กุลธิดา (รับบทโดย แพรว เฌอมาวีร์) เพอร์เฟคชั่นนิสต์สาวสวย จบปริญญาโทบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ต้องพบกับบททดสอบครั้งใหญ่จากแม่ ว่าเธอจะเหมาะกับตำแหน่งผู้บริหาร บริษัทจัดส่งสาวใช้ให้บริการทำความสะอาดถึงบ้าน สาขานิวยอร์กหรือไม่

บททดสอบก็คือกุลธิดาจะต้องไปเป็นสาวใช้ให้ตระกูลพิพัฒน์พงศ์ที่เมืองไทยห้าเดือน เพื่อให้เธอเข้าใจ และเรียนรู้งานบริการด้วยหัวใจอย่างแท้จริง

กุลธิดาปฏิเสธคำสั่งของแม่ ด้วยเหตุผลว่า รวิชญ์ พิพัฒน์พงศ์ (รับบทโดย เมฆ จุติ) เคยเป็นรักแรกของเธอ และเขาก็หักอกเธออย่างยับเยิน แต่แม่ยื่นคำขาด

กุลธิดาไม่เคยรู้มาก่อนว่าพ่อของรวิชญ์มีบุญคุณกับแม่ ที่สำคัญก่อนที่เธอจะเกิด แม่ยังเคยเป็นสาวใช้ในคฤหาสน์พิพัฒน์พงศ์ด้วย

เมื่อกุลธิดามาถึงเมืองไทย กุลธิดาเข้ามาที่คฤหาสน์พิพัฒน์พงศ์ ในขณะที่พ่อกำลังตบหน้ารวิชญ์ แล้วปลดเขาออกจากตำแหน่งรองประธานบริษัท โทษฐานที่เขาเอาแต่ปาร์ตี้ไม่สนใจทำงาน จนบริษัทสูญเงินหลายร้อยล้าน กุลธิดาพุ่งเข้าไปกลางวง และขอโอกาสให้รวิชญ์พิสูจน์ตัวเอง ขณะที่ทุกคนงงว่ากุลธิดาคือใคร ?

รวิชญ์จำได้ว่ากุลธิดาคือยัยแฟนเก่าตัวแสบของเขา รวิชญ์แปลกใจว่าทำไมเธอถึงต้องมาเป็นสาวใช้ กุลธิดาโกหกว่าเธอเป็นนักเขียนนิยายกำลังจะเขียนเรื่องใหม่ที่ตัวเอกเป็นสาวใช้ จึงอยากทดลองเป็นสาวใช้จะได้เข้าใจตัวละครอย่างถ่องแท้ รวิชญ์ไล่เธอออกทันที เพราะเธอคือรักแรกที่ห่วยแตกสุด ๆ โชคดีที่พ่อของเขาไม่ยอมให้กุลธิดาออก

ความรักที่วุ่นวายถูกก่อตัวขึ้น พร้อมกับภารกิจที่ต้องทำให้สำเร็จ ?

ละคร สาวใช้ดิลิเวอรี ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD (หมายเลข 35) เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม 2023

นักแสดงนำ

รวิชญ์ : เมฆ จุติ
กุลธิดา : แพรว เฌอมาวีร์

Source : เฟซบุ๊ก Ch7HDDramaSociety