Skip to content
ชินฮเยซอน - รีแคปซีรีส์ See You in My 19th Life EP.3

รีแคปซีรีส์ See You in My 19th Life EP.3 : ความเจ็บปวดที่คนรักจากไป

ความเดิมตอนที่แล้ว : จีอึมทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อตามหาและได้ใกล้ชิดซอฮา จนได้ทำงานที่โรงแรม MI ไม่นานซอฮาก็จำได้ว่า จีอึมคือเด็กหญิงที่คอยตามเขาต้อย ๆ เมื่อสมัยเขาเรียนมัธยมปลาย

ระหว่างนั้น จีอึมก็รู้ว่าซอฮายังอยู่ในความเศร้ากับการสูญเสียเธอเมื่อชาติที่แล้ว แม้เหตุการณ์จะผ่านมากว่ายี่สิบปีแล้วก็ตาม

See You in My 19th Life EP.3 รีแคป : จีอึมไม่แน่ใจว่าโชวอนชอบซอฮาหรือเปล่า จีอึมจึงชวนโชวอนออกไปดื่มกิน แล้วเธอก็ได้ฟังข่าวดี …

ระหว่างนั่งรถกลับจากสุสาน ซอฮาที่นั่งอยู่ด้านหน้าข้างจีอึมที่เป็นคนขับ ก็กระโดดออกมาจากรถด้วยความตื่นตระหนก เมื่อมีรถบรรทุกขนาดใหญ่วิ่งมาจากด้านข้าง ขณะกำลังจอดรถติดไฟแดง จีอึมรีบลงมาจากรถพร้อมถุงพลาสติกในมือยื่นให้ซอฮา … การหายใจในถุงเป็นการช่วยให้อาการแพนิกดีขึ้น

ดูเหมือนบาดแผลในใจของซอฮายังไม่จางหายไปเลย แม้เวลาจะล่วงมากว่ายี่สิบปีก็ตาม จีอึมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า การตายของเธอเมื่อชาติที่แล้วจะส่งผลกระทบกับซอฮามากมายขนาดนี้

คืนนี้ จีอึมจำได้ว่าเป็นวันเกิดของซอฮา ซึ่งตรงกับวันเกิดของเธอเมื่อชาติที่แล้ว และเป็นวันตายของเธอด้วยเช่นกัน นั่นทำให้วันเกิดของซอฮาไม่ใช่วันที่เขามีความสุข จีอึมรีบไปหาเขาที่บ้านเพื่อแฮปปี้เบิร์ดเดย์ เมื่อไปถึงเธอกลับเจอโชวอนอยู่ที่นั่น

เพื่อคลายความสงสัย จีอึมจึงหาจังหวะถามโชวอนอย่างเปิดอกว่าชอบซอฮาใช่มั้ย ? โชวอนไม่มีคำตอบแต่เป็นการยิงคำถามกลับ “ถ้าฉันตอบว่าใช่ เธอจะยอมแพ้หรือเปล่า ?” จีอึมไม่มีคำตอบ จะตอบยังไงล่ะ เมื่อคู่แข่งคือน้องสาวของเธอเมื่อชาติที่แล้ว !?

ระหว่างที่จีอึมกำลังสับสน ต่อมาเธอได้มีโอกาสพูดคุยกับโชวอน ตอนนั้นโชวอนดื่มจนเมามาย เธอจึงเผยความในใจออกมา จริง ๆ แล้วคนที่เธอชอบคือ โดยุน (รับบทโดย อันดงกู) เลขาฯ ของซอฮา … จีอึมถึงกับโล่งอก

จีอึมพาโชวอนนั่งแท็กซี่ไปส่งบ้าน เมื่อไปถึงจีอึมก็พบกับคนที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เจอ ‘แม่ของเธอเมื่อชาติที่แล้ว’ … แม่มองจีอึมด้วยท่าทีตกใจ เธอจำลูกสาวของตัวเองได้ แม่รู้ว่าจีอึมเป็นลูกสาวของเธอเมื่อชาติที่แล้ว !? “แม่รอลูกมาตลอด” ทั้งสองโผเข้ากอดกันทั้งน้ำตา แต่ …

แต่ทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการของจีอึม ไม่มีแม่อยู่ตรงนั้น ไม่มีเลยจริง ๆ จีอึมยืนร้องไห้เพียงลำพัง ยืนโอบกอดตัวเองเพียงลำพัง ไม่มีแม่ ไม่มี

ซอฮาเดินมาพอดี เขาเห็นจีอึมทำท่าทางแปลก ๆ จึงเดินเข้าไปทัก

“ซอฮา ซอฮา” เสียงและสำเนียงการพูดที่ออกจากปากจีอึม

สำเนียงที่เปล่งออกมาจากปากจีอึม ซอฮาจำได้เป็นอย่างดี “พี่จริง ๆ เหรอ ?”

Images : tvN Korea
ดู See You in My 19th Life EP.3 ที่ Netflix : คลิกที่นี่