Skip to content
รีแคปซีรีส์ See You in My 19th Life EP.4 : คิดถึงแต่เธอ

รีแคปซีรีส์ See You in My 19th Life EP.4 : คิดถึงแต่เธอ

ความเดิมตอนที่แล้ว : จีอึมสงสัยว่าโชวอน น้องสาวของเธอเมื่อชาติที่แล้วชอบซอฮา เธอจึงเปิดอกถามตรง ๆ ในที่สุดก็ได้รู้ว่า โชวอนชอบเลขาฯ ของซอฮา จีอึมโล่งใจ

หลังจากจีอึมส่งโชวอนกลับบ้าน เธอก็เพ้อว่าเจอกับแม่เมื่อชาติที่แล้ว ซอฮาเดินมาเจอพอดี จีอึมจึงเรียก “ซอฮา ซอฮา” สำเนียงเสียงนั้นซอฮาจำได้เป็นอย่างดี เขาจึงเอ่ยปากถามว่า “ใช่พี่จริง ๆ เหรอ ?”

See You in My 19th Life EP.4 รีแคป : ยิ่งอยู่ด้วยกัน จีอึมและซอฮาก็แบ่งปันความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน ส่วนโชวอนก็รวบรวมความกล้าสารภาพความในใจ ….

จีอึมปฏิเสธว่าเธอไม่ใช่ ‘พี่สาว’ คนที่เขาคิด เธอคือบันจีอึม หญิงสาวที่ชอบเขามาก ๆ … จีอึมอยากให้ซอฮาจำเธอได้ แต่เมื่อเขาจำได้ เธอกลับปฏิเสธ ? หรือว่าจีอึมต้องการให้เขารักตัวตนของเธอในชาตินี้ ?

ขณะที่เรากำลังสงสัย จีอึมก็นึกย้อนกลับไปถึงเหตุการณ์ในชาติก่อน ๆ … เธอเคยกลับหาแม่เมื่อชาติก่อนหลายครั้ง แต่ทุกครั้งจะถูกแม่ไล่ออกมาทุกครั้ง ไม่มีแม่คนไหนเชื่อว่าเธอคือลูกเมื่อชาติก่อน ในชาตินี้จีอึมจึงเรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต

จากนั้น ทั้งสองก็พากันไปกินบะหมี่ในร้านสะดวกซื้อ ซอฮาสารภาพ เขาไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงเห็นรอยยิ้มของจีอึมแล้วคิดถึงแต่ ‘จูวอน’

หลังจากวันนั้น ภาพในหัวของซอฮาก็มีแต่จีอึม เหมือนโดนล้างสมองไปแล้ว

รุ่งขึ้น ซอฮา เลขาโดยุน และจีอึม เดินทางไปที่สวนของโชวอน เพื่อแจ้งข่าวดีว่าเขาตัดสินใจให้เธอได้งานปรับทัศนียภาพของโรงแรม MI … ระหว่างนั้น โชวอนหาจังหวะสารภาพรักกับโดยุน แต่เขาปฏิเสธ

Images : tvN Korea
ดู See You in My 19th Life EP.4 ที่ Netflix : คลิกที่นี่